(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

[Giới thiệu] kho ứng dụng HDPlay Store trên giao diện HDplay Launcher

[Giới thiệu] kho ứng dụng HDPlay Store trên giao diện HDplay Launcher

  26/09/2019

  Admin

Xin chào các bạn, ITVPLUS sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn trải nghiệm một kho ứng dụng tuyệt vời ngay sau đây. Nếu đã từng sử dụng giao diện HDplay Launcher thì đều biết về kho ứng dụng HDplay Store được HDplay chính thức tạo ra - một kho ứng dụng giải trí đa phương tiện hoàn toàn miễn phí. 

Đầu tiên, để sử dụng kho ứng dụng HDplay store bạn cần trang bị cho mình giao diện HDplay Launcher mà bên Itvplus đã tích hợp sẵn ngay bên trong box, hoặc bạn có thể tải về trên google play. Dựa trên trải nghiệm của khách hàng, Hdplay đã thiết kế giao diện thân thiện dễ nhìn, dễ sử dụng với biểu tượng và chữ to, rõ giúp bạn ngồi với khoảng cách xa có thể thoải mái lựa chọn những ứng dụng hữu ích.

Một kho ứng dụng tuyệt vời gồm nhiều thể loại được chọn lựa kỹ càng. Những kho phim, truyền hình, thể thao, ca nhạc , karaoke , trò chơi, giáo dục dành riêng cho trẻ dành riêng cho thị trường Việt Nam.... đều được HDplay cập nhật liên tục. Với những khó khăn mà khi bạn truy cập Google Play để tải về sử dụng, cần một tài khoản Gmail, hoặc tìm những kho phim hay, ứng dụng karaoke thú vị trong hàng ngàn ứng dụng.... thì HDplay đã khắc phục được những nhược điểm trên, ứng dụng hoàn toàn miễn phí, được lọc kỹ càng, tải về dễ dàng mà không cần đăng nhập.

Ví dụ cách tải một ứng dụng rất dễ dàng

Một vài hình ảnh ứng dụng trên HDplay Store, ứng dụng được cập nhật liên tục.

Những ứng dụng trên HDplay Store đều được cập nhật liên tục, những giao diện dễ dàng sử dụng đều được HDplay đưa vào kho ứng dụng. 

Ngoài ra, nếu bạn đã biết về Kodi - một giao diện mang lại cảm giác thân thiện cho người sử dụng, thì Kodi bên ITVPLUS sẽ không làm bạn thất vọng ngay khi bắt đầu mở giao diện.

Giải trí qua truyền hình độ nét cao, bao gồm truyền hình trong nước và nước ngoài ( hongkong, nhật bản, ấn độ....).

Tuyển tập những kho phim hay, đặc sắc, thú vị. Những bộ phim rạp, phim được nhiều người xem nhất đã có ngay trên HDplay store.

Gia đình bạn chưa trang bị được một dàn loa, âm li, micro thì với HDplay Store bạn chỉ cần Micro Bluetooth kết hợp ứng dụng hát karaoke hay nhất, được chọn lọc kỹ càng bên trong hdplay store sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc bên trong căn nhà của bạn.

Nghe nhạc qua Zingmp3, youtube hay thậm trí ngay cả trên giao diện Kodi cực kỳ dễ dàng.

Một trong những mục mà được người sử dụng bình chọn đánh giá cao cho HDplay, Kho thể thao đa dạng, những trận cầu đỉnh cao , giải ngoại hạng anh, cup C1...được cập nhật trực tiếp trước khi trận đấu bắt đầu, mà bạn không cần phải mua bản quyền K+ mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Tập hợp ứng dụng bổ ích cho trẻ phát triển trí thông minh, tăng khả năng phản xạ cho bé. 

Hầu hết những Android Box đều hỗ trợ tay cầm GamePad, kết nối bluetooth qua cổng USB ngay trên box, chơi game đa dạng, thú vị với tựa game giải trí giả lập hay Playtation.

Kho tiện ích hữu ích, những ứng dụng bảo vệ phần mềm tránh virus, tránh ứng dụng chạy ngầm, dọn dẹp bộ nhớ và điều khiển android box bằng smartphone hoàn toàn miễn phí và được nâng cấp lên bản mới nhất.

Ngoài ra, giao diện thú vị, hình nền đẹp mắt kích thích người sử dụng thay đổi theo không gian nhà bạn một cách phù hợp nhất.

Tải ứng dụng tại đây:

Kết quả hình ảnh cho logo hdplay store

Video hướng dẫn , khám phá kho ứng dụng HDplay Store: