(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

[Chia Sẻ] Hát Với nhau - Ứng Dụng Karaoke Online Android Box Sử Dụng Điện Thoại Chọn Bài

[Chia Sẻ] Hát Với nhau - Ứng Dụng Karaoke Online Android Box Sử Dụng Điện Thoại Chọn Bài

  26/09/2019

  Admin

Nếu các bạn vẫn đang loay hoay tìm cho chiếc Android Box  của mình một ứng dụng hát karaoke online đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Miễn phí, giao diện thân thiện dễ dùng, có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng điều khiển, tìm kiếm bài hát, tạo danh sách phát... thì HÁT VỚI NHAU là ứng dụng tốt nhất để bạn lựa chọn. 



Ứng Dụng Hát Karaoke Online "Hát Với Nhau" Sử Dụng Điện Thoại Để Điều Khiển, Chọn Bài, Hoàn Toàn Miễn Phí. 

"Hát với nhau" là ứng dụng hoàn toàn miễn phí ( tính đến thời điểm này ) do nhóm lập trình viên của trang web www://hatvoinhau.net/ phát triển. Với nguồn bài hát khổng lồ trên Youtube sẽ biến chiếc Android Box nhà bạn thành một đầu hát karaoke thực thụ. Bạn hoàn toàn dễ dàng cài đặt và sử dụng mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Ứng dụng chia thành hai bộ phận tuy riêng biệt và lại hòa với nhau làm một giống như đúng tên gọi của ứng dụng. Với trình phát hatvoinhau_karaoke được cài đặt trên thiết bị Android Box bạn có thể thao tác tìm kiếm, lựa chọn bài hát, tạo danh sách, tăng giảm âm lượng, chọn độ phân giải...và còn nhiều thứ nữa. Bộ phận thứ hai là ứng dụng hatvoinhau_remote để cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Hai bộ phận này có thể ghép đôi với nhau thông qua mã số ghép đôi để biến chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn thành một màn hình cảm ứng để thực hiện các thao tác y như trên trình phát nằm trên đầu Box. Kết luận là chỉ với hai ứng dụng này bạn đã sở hữu một bộ karaoke giống  như bạn vẫn ra ngoài quán hò hét cùng bạn bè vậy. 

ITVPLUS.NET xin được chia sẻ ứng dụng kraoke "Hát Với Nhau" và hướng dẫn chi tiết, đá test phần mềm này tương thích tốt với các android box của HIMEDIAVINABOX, trên firmware của Vinabox sẽ được tích hợp sẵn ứng dụng karaoke độc đáo này.

B1: Tải file cài đặt tại link dưới

Download

B2: Sau khi tải về được file hatvoinhau.zip tiến hành giải nén để được hai file hatvoinhau_karaoke.apkhatvoinhau_remote..apk

Tiến hành cài đặt file hatvoinhau_karaoke.apk lên Android Box. Cài file hatvoinhau_remote..apk lên điện thoại ( hoặc máy tính bảng )

B3: Thiết lập để ghép nối Android Box và điện thoại ( hoặc máy tính bảng )

Mở ứng dụng hatvoinhau_karaoke trên Android Box. Ghi nhớ mã số kết nối xuất hiện trên trình phát

Dùng chuột không dây ( hoặc chuột bay ) kéo vuốt từ mép trên màn hình xuống để chọn phần "Thiết lập"

Tích chọn vào ô"Cho phép các thiết bị ghép đôi" và chọn "Lưu"

Trên điện thoại mở ứng dụng hatvoinhau_remote lên. Chọn vào biểu tượng dấu ba chấm

Chọn "Ghép đôi"

Điền mã số ghép đôi xuất hiện ở trình phát trên android box vào ô trống. Sau đó nhấn chọn Button "Ghép đôi"

Màn hình trình phát trên Android Box sẽ xuất hiện thông báo hỏi bạn có chấp nhận ghép đôi hai thiết bị hay không. tất nhiện chọn "Chấp nhận"

Sẽ xuất hiện thông báo ghép đôi thành công trên trình phát và điện thoại ( hoặc máy tính bảng ) của bạn. Và đây là thành quả. Màn hình điện thoại ( hoặc máy tính bảng ) của bạn giờ đã được kết nối với trình phát trên Android Box thông qua mã số ghép đôi. Giờ công việc của bạn là gì chắc bạn cũng hiểu rồi đúng không. 

Ứng dụng thực sự rất hay, bạn hoàn toàn có thể tự tạo một danh sách phát cho mình, muốn chọn bài đưa vào danh sách hoặc ưu tiên bài hát nào đấy thực sự quá dễ dàng. Bạn cũng hoàn toàn thay đổi được thứ tự các bài hát đã chọn trong danh sách phát. Đang hát hò mà gấu gọi ra mở cửa thì cũng chỉ cần tạm dừng lại ra mở cửa cho gấu vào hát cùng. Nhỡ đang hát nhạc rock mà hàng xóm kêu ồn ào quá thì next chuyển bài trong tích tắc. Đầy đủ thể loại nhạc cho bạn tìm kiếm luôn.

Trình phát trên Android Box cũng hiển thị luôn danh sách bài mà bạn đã tạo danh sách. Có thông báo chạy trên màn hình để biết bạn đang hát bài nào, bài tiếp theo là gì. Tuyệt. Thôi tranh thủ làm bài "Duyên phận" đã. ^^

Còn nhiều cái hay nữa mà bạn có thể khám phá trên ứng dụng cực kỳ độc đáo này. Hãy cài đặt, sử dụng để tự cảm nhận hết nhé. Chúc các bạn vui vẻ

 

--------------------------------

Nếu gặp khó khăn trong việc cài đặt và tư vấn cách sử dụng vui lòng gọi hotline kỹ thuật 01294 188 166. Thân