(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Robot hút bụi thông minh thế hệ mới Liectroux B6009 chính hãng .

Mã sản phẩm: LIECTROUX B6009

Nhà sản xuất:

5.600.000₫ 6.200.000₫

Bảo hành: Đang cập nhập

Đánh giá:

Liectroux B6009 là Roobot hút bụi tự động thế hệ mới nhất của LIECTROUX , hãng tiên phong trong lĩnh vực này . Sản phẩm được đánh giá cao ở thị trường Mỹ và Châu Âu , lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Danh mục: All

Từ khóa:

   Liectroux là thương hiệu chuyên về Robot hút bụi thông minh được bán và phân phối tại thị trường Mỹ với website (www.liectroux.us) được khách hàng trên các trang ebay, amazon, walmart đánh giá khá cao về chất lượng, những công nghệ thông minh và giá thành của Robot hút bụi Liectroux.

Trong cuộc sống hiện đại, những máy hút bụi thông minh đang dần trở nên thân quen hơn trong mỗi gia đình với những tiện ích mà nó mang lại :

- Tiết kiệm thời gian và sức lao động của bạn : vì chúng là những máy hút bụi tự động bạn chỉ cần cài đặt lịch làm việc ( ngày , giờ ) chúng sẽ tự động di chuyển làm việc theo giờ hẹn và bạn chẳng phải làm gì bụi bẩn trong nhà robot hút bụi sẽ hút sạch sẽ . Thời gian trước kia bạn dành cho việc hút bụi và dọn dẹp nhà cửa sẽ ít đi và bạn sẽ dành nó cho việc khác như : đọc sách , xem tivi , chơi thể thao ...

- Gọn nhẹ tiện dụng và thực sự hiệu quả : hầu hết những mẫu robot hút bụi trên thị trường hiện nay kích thước dao động 35*35cm và cao không quá 10cm cho nên việc di chuyển vào gầm bàn , gầm giường ... vô cùng dễ dàng , ngoài ra được trang bị pin công xuất khá lớn có thể làm việc liên tục 60-120 phút tùy model , cũng phải nhắc đến lực hút của robot hút bụi không thua kém gì máy hút bụi thông thường nên việc giải quyết bụi bẩn , tóc và lông thú là điều khá dễ dàng .

- Để robot làm nhiệm vụ hút bụi thì thao tác rất đơn giản. Các bạn ấn vào nút Push ở mặt trước của máy, sau đó cho hộp chứa bụi vào và ấn nút Clean là robot sẽ làm sạch căn nhà của bạn hoàn toàn tự động. Ở chế độ này, robot chạy rất êm, gần như không có tiếng động.

 

Robot hút bụi thông minh 

Lần đầu tiên tại Việt Nam , ITVPLUS xin chân trọng giới thiệu thương hiệu sản phẩm MÁY HÚT BỤI THÔNG MINH LIECTROUX nổi tiếng thế giới với nhiều ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu khác như : 

- Kết hợp 2 tính năng hút bụi và lau chùi trong 1 sản phẩm , giúp sàn nhà bạn luôn sạch boong , sáng bóng tự nhiên, sử dụng công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV không cần dùng tới hóa chất tẩy rửa độc hại , bảo vệ Sức khỏe & Môi trường .

- Công nghệ mới giảm thiểu tiếng ồn tối đa , mức ồn dưới mức tối thiểu 60 dB .

- Thiết kế dạng Modul , có thể bảo trì bảo dưỡng thay thế các bộ phận  một các dễ dàng .

- Mức giá rẻ bằng 1/2  các hãng khác , phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam .

Robot hút bụi thông minh

GIỚI THIỆU CÁC TÍNH NĂNG ĐỘC ĐÁO CỦA  MÁY HÚT BỤI THÔNG MINH LIECTROUX B6009 

Nếu muốn robot hút bụi theo chương trình khác thì chúng ta cần phải dùng đến điều khiển. Trên điều khiển, nhà sản xuất cung cấp cho chúng ta 2 chương trình hút bụi nữa. Với nút hình lốc xoáy ở đây, robot sẽ hút bụi từ giữa nhà ra các khu vực xung quanh. Khi hoạt động ở chương trình này robot hút mạnh hơn chương trình độ tự động. Do hút mạnh hơn nên robot chạy ở chế độ này có ồn hơn đôi chút so với chế độ tự động. Nút có 2 hình mũi tên vuông ở robot sẽ hút bụi ở các cạnh của nhà và không hút ở khu vực giữa nhà.

Robot hút bụi thông minh

Khi hộp chứa bụi đầy để lấy bụi ra cũng rất đơn giản. Chỉ cần ấn vào nút Push lấy hộp chứa bụi ra và đổ bụi đi đơn giản như thế này thôi.

Robot hút bụi thông minh

B6009 diệt khuẩn tới 99,9% bằng UV , hoàn toàn thân thiện với môi trường .

Sau một thời gian hoạt động, tấm lọc bụi ở đây sẽ bị bụi bít kín. Nhà sản xuất tặng sẵn 2 tấm lọc bụi để thay thế. Để thay thế, thao tác cũng dễ dàng, chỉ cần mở lắp hộp hút bụi lấy tấm lọc cũ và thay bằng tấm lọc mới.

 

Robot hút bụi thông minh

Tấm lau nhà có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh

Để lau nhà, các bạn phải làm nhiều thao tác hơn quá trình hút bụi một chút. Đầu tiên phải lắp tấm lau vào mặt sau của robot. Mặt trước robot ấn nút Push lấy hộp hút bụi ra thay vào đó là hộp chứa nước và nước lau nhà. Sau đó ấn nút Clean và robot sẽ tự động lau toàn bộ sàn nhà. Với chế độ lau nhà, chúng ta cũng có thể dùng được 2 chương trình trên điều khiển như ở chế độ hút bụi.

Trên điều khiển có nút điều hướng để điều khiển Robot bằng tay. Khi bấm vào 2 nút mũi tên 2 bên thì robot sẽ quay sang hướng tương ứng với mũi tên. Ấn vào nút mũi tên đi xuống robot sẽ quay đầu 180 độ. Ấn vào mũi tên đi lên, robot sẽ tiến lên. Sau một thời gian trải nghiệm chú robot này tại nhà thì mình thấy tính năng điều khiển bằng này khá thú vị, máy sẽ làm sạch những điểm mà mình muốn.

Robot hút bụi thông minh

Ngoài ra trên điều khiển còn có hai nút Plan và Clock, hai nút này dùng để hẹn giờ bắt đầu, kết thúc hoạt động của robot.

Liectroux B6009 được nhà sản xuất trang bị 4 cảm biến ở phần dìa dưới mặt như mình đã giới thiệu ở phần mở hộp. Nhờ có 4 cảm biến này khi hoạt động ở gần cầu thang hay bậc thềm thì robot sẽ không bị rơi. Cảm biến giúp robot nhận biết để phanh lại và đổi hướng tức thì nên có thể hoàn toàn yên tâm ấn nút Clean, rồi đi làm việc khác.

Robot hút bụi thông minh

Robot có cảm biến tự động để không bị rơi khỏi mặt phẳng

  • Pin kèm theo máy có dung lượng 2000 mAh. Sử dụng thực tế, mình thấy máy hoạt động được 2h thì hết pin. Khi gần hết pin, robot sẽ tự động tìm đến dock sạc để sạc đầy pin, sẵn sàng cho lần hoạt động tiếp theo. Khi đang hoạt động mà hết pin, robot sẽ cũng sẽ tự động tìm đến dock sạc, để sạc đầy rồi làm tiếp công việc cho tới khi hoàn thành.

Phụ kiện đi kèm trên Liectroux B6009: Bộ sạc máy hút bụi, khối ảo điều hướng, nguồn, tấm lọc bụi, điều khiển, 2 chổi quét 2 bên, khăn lau tại phần đế máy, hướng dẫn sử dụng.

  • THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM  :

    - Thương hiệu: LIECTROUX

    Model: B6009

    Loại sản phẩm: Robot hút bụi và lau nhà

    Chức năng: Tự động làm việc, lau, hút bụi, làm sạch

    Kích thước (cm): 35 x 35 x 90

    Trọng lượng: 3.3 kg

    Điện áp: 14.8 Vol

    Pin: Litium-ion: 2000mAH

    Chế độ sạc: Tự động hoặc thủ công

    Thời gian sạc: 60 phút

  • Thời gian làm sạch: 2h (liên tục)

  • Thể tích thùng rác: 0.3L

  • Chế độ làm sạch: Tự động, làm sạch tại chỗ, góc cạnh, zigzag, theo thời khóa biểu

    - Hoạt động: Điều khiển từ xa, phím cảm ứng trên bề mặt

    - Tương thích: Sàn gỗ, gạch, thảm

 Robot hút bụi Liectroux B6009 chuyên gia số một - sự khác biệt đẳng cấp  :


  Được phát triển bởi nhà sản xuất Liectroux của  Mỹ , thương hiệu chuyên nghiệp số 1 về robot hút bụi , với những tính năng hoàn hảo cùng với việc liên tục cải tiến áp dụng thêm công nghệ, tối ưu hóa thiết kế việc Modul robotics dành chiến thắng tại IFA Adword 2017 với hạnh mục sản phẩm cho ngôi nhà thông minh và được người tiêu dùng thế giới bình chọn là robot tốt nhất trong 10 robot hút bụi được sử dụng nhiều nhất không có gì ngạc nhiên . 
Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt của robot hút bụi Liectroux B6009 và phần còn lại : 

Bên bỉ hơn mạnh mẽ hơn : trong 10 robot hút bụi được tạp chí robot vacuum review nghiên cứu và qua sự trải nghiệm của hàng ngàn người tiêu dùng trên toàn thế giới thì không một robot hút bụi nào vượt qua được 90 phút làm việc liên tục và làm sạch tới 99,9 % bề mặt  giống như robot Liectroux B6009 làm được .
Hiệu quả trong thiết kế : với việc thiết kế robot  tạo cho Liectroux B6009 lợi thế lớn khi di chuyển men bờ tường và góc tường hiệu quả hơn tất cả .
Có điều khiển remote cầm tay tiện dụng .

ĐÁNH GIÁ :

Tổng kết lại, với hơn 5 triệu đồng, các bạn sẽ có một chú robot vừa có khả năng hút bụi, vừa có khả năng lau nhà hoàn toàn tự động vô cùng  hiệu quả. Với công việc lau nhà, nếu nhà rộng thì bạn nên cho robot lau từng phòng một sau đó tháo tấm lau ra giặt rồi mới cho robot lau sang phòng khác thì hiệu quả làm sạch sẽ cao hơn. Viên pin 2000mAh có thể hoạt động liên tục trong vòng 2 tiếng và máy cũng có thể tự động tìm chỗ sạc để sạc khi hết pin.

Một số hình ảnh thật Liectroux B6009:

Thiết kế ấn tượng, chắc chắn

Phía sau được bố trí quạt làm mát và bộ phận lau sàn chuyên nghiệp và bên cạnh là nút công tắc nguồn

Mặt dưới hoàn hảo đến từng chi tiết, gồm các cụm chổi quét với tốc độ cao, bánh xe xay 360 độ và bộ phận hút bụi chuyên nghiệp

Chổi quét gồm nhiều tua giúp bụi bẩn bám lâu, dính đều được đánh bay

Hộp đựng rác được thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo gỡ lau chùi

Tấm lọc bụi rất quan trọng giúp lọc những bụi bẩn cứng đầu, phân loại bụi rất hiệu quả

Màn hình LED điều khiển được thiết kế dễ dàng sử dụng, với nhiều chế độ được hiển thị

Hãy Để Lại Thông Tin Để Được ITVPLUS Gọi Điện Tư Vấn Thêm!