(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Phisung H2 Bộ nhớ 32GB + 3G Internet Car DVR + Android 5.0 Bluetooth GPS WIFI ống kính Kép gương chiếu hậu camera + Độ phân giải Full HD1080P

Mã sản phẩm: Phisung H2

Nhà sản xuất:

2.690.000₫ 2.990.000₫

Bảo hành: Đang cập nhập

Đánh giá:
Đang cập nhật...

Danh mục: All

Từ khóa:

Đặt Hàng Chiếc Phisung H2 7 " Touch 3G Android 5.0 GPS Bluetooth Dual ống kính gương dvr (Model #: H2), sẽ nhận được Miễn Phí 32 GB micro sd card như một Món Quà.
 
làm thế nào để có được các Miễn Phí 32 GB micro thẻ sd như Quà Tặng?
1, xin vui lòng chọn để đặt hàng các H2 DVR chỉ, không cần phải để lựa chọn với thẻ nhớ. chúng tôi sẽ sắp xếp DVR với 32 GB micro thẻ sd như Quà Tặng để bạn cho phù hợp.  
2, Chỉ Top 200 khách hàng limites, đầu tiên Đến trước được phục vụ.
4, Bây Giờ đã được 112 khách hàng nhận được dvr của chúng tôi với quà tặng, xin chúc mừng!!!
 

H2-

 

 

Phisung 3G WCDMA Dual Camera Android 5.0 Định Vị GPS Độ Phân Giải Full HD xe camera dvr Bluetooth FM WiFi Cảm Ứng 7 inch Gương DVR 
 

 
 

1) 3G Lướt Sóng Mạnh Bất Cứ Lúc Nào Bất Cứ Nơi Nào
 

Nếu xung quanh chiếc xe, không có wifi cho internet lướt sóng, không cần phải lo lắng. Chỉ Cần lắp thêm thẻ sim 2G hoặc 3G có thể kết nối internet.

làm cho dvr của bạn lướt internet, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

 

2) Màn hình hiển thị 7 inch
 

Cho màn hình là lớn 7.0 inch. siêu màn hình hiển thị, lý tưởng cho xem phim HD, chơi trò chơi, duyệt web, hoặc đọc các đồ họa với màu sắc tươi sáng, và cung cấp bản đồ chi tiết quan điểm, tất cả các trong này 7.0 inch.

 

3) Android 5.0 Lollipop, CPU Quad Core
 

Chip MT6582 Quad core 1.3 GHZ xử lý hiệu suất cao kết hợp Android 5.0 lollipop hệ thống thông minh, nó làm cho chiếc xe dvr chạy một cách nhanh chóng hơn, trơn tru và ổn định có so sánh với Andorid 4.4.

 

4) Khả năng khám phá Google

 

Được xây dựng trong 1 GB DDR3 RAM và nội bộ bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ Google Play Store và cài đặt sẵn, nó có thể truy cập vào cho hàng triệu người của miễn phí và trả-cho các ứng dụng có sẵn để tải về thẳng đến của bạn gương dvr.

 

5) Định vị GPS 
 

Với ăng ten GPS hỗ trợ khả năng định vị trên đường đi, dvr cung cấp những kinh nghiệm tốt nhất . Cộng với tốc độ internet cao 3G, giúp các dvr để có được nhanh hơn và thuận lợi trực tuyến định vị GPS.

 

6) Chức năng rảnh tay Bluetooth
 

Sau khi ghép nối các bluetooth giữa dvr và điện thoại thông minh, bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi trực tiếp từ các gương dvr.

 

7) Chức năng WIFI tại chỗ
 

Tích hợp Wi-Fi cho phép bạn duy trì kết nối với trên đường đi và nhanh chóng duyệt web. khác hơn so với Car DVR kết nối với các WIFI và nó cũng có thể được một WIFI TẠI CHỖ cho khác của bạn thiết bị khi car DVR kết nối với internet bằng sim 2G/3G.

 

8) Chức năng FM
 

Nhờ vào FM chức năng truyền tải, bạn có thể đồng bộ hóa gương dvr âm nhạc để của bạn âm thanh xe hơi với một cách dễ dàng.

 

9) Chất lượng Video Full HD 1080P 
 

Chất lượng hình ảnh cao giúp đỡ để xác định quan trọng chi tiết như giấy phép tấm, điều khiển actions và đường các tính năng mà có thể chứng minh của bạn ngây thơ.

 

10) Ghi Âm Kép 
 

Phisung H2 DVR có hai máy ảnh cho phép đối với đồng thời ghi âm video từ hai góc độ khác nhau. khi xe trong Số Lùi, đây car DVR sẽ tự động chuyển sang back-up hình ảnh camera.

 

 

 

 

 

Cách cắm thẻ sim 3G

 

Thẻ sim cần thiết để được chèn vào để các khe cắm ngược lại bên để các tiêu chuẩn thường được áp dụng trong châu âu.

hãy làm theo dưới đây hình ảnh để chèn thẻ sim.

Menu Ảnh Chụp Màn Hình từ Này Phisung-H2 Gương DVR:

 

1. Menu Chính Giao Diện:

Đây là giao diện khi nó được mở ra, một số là chính App bạn thường sử dụng.

 

 

2. App Danh Sách:

bạn có thể tải về Apk từ Google Play hoặc tải về các Apk từ trang web vào máy tính của bạn thứ nhất, sau đó sao chép vào thẻ SD, và sau đó cài đặt nó vào DVR. Tất nhiên, nó cũng hỗ trợ bạn để tải về các Apk từ trang web trực tiếp.

 

 

3. Xe Video Recorder Menu:
 

phía trước của máy ảnh Ghi Âm độ phân giải là HD 1080 P; Trở Lại máy ảnh là 720 P.

trên thị trường, đối với dual camera gương chiếu hậu dvr, front 1080 p + 720 p là một sự lựa chọn rất tốt cho các lái xe.

này H2 gương dvr đi kèm với Android 5.0 hệ thống, Quad Core hoạt động tốc độ nhanh, nếu so sánh với các Android 4.4 dvr, bạn sẽ tìm thấy Phisung H2 dvr với tuyệt vời hơn.

 

 

4. Chức năng rảnh tay Bluetooth:

Chức năng không dây bluetooth có thể vừa nghe, vừa ghi âm mà vẫn lái xe, và đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn khi bạn có để trả lời hoặc gọi một ai đó.