(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Phân biệt và lựa chọn giữa Android TV BOX và TV USB/STICK như thế nào?

Phân biệt và lựa chọn giữa Android TV BOX và TV USB/STICK như thế nào?

  26/09/2019

  Admin

Trên thị trường điện tử tiêu dùng hiện nay, các thiết Android Box đang cực kỳ sôi động nhờ những tiện ích mà nó mang lại cho người sử dụng và các gia đình. Thật tuyệt vời khi bạn chỉ có khoảng hơn một triệu đồng thôi, bạn có thể sở hữu một sản phẩm có thể mang lại những tiện ích như sau:

Q1 banner

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, gần gũi và thân thiện với người dùng.

 

- Lướt web, xem phim online, đọc báo online, Facebook, Youtube, Zing Mp3, chơi game mượt mà.

 

- Xem hàng trăm kênh truyền hình TV miễn phí.

 

- Hát karaoke online HD với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao.

 

- Xem Phim HD từ ổ cứng gắn ngoài hỗ trợ mọi định dạng Video, xử lý cả định dạng đĩa Blu-ray ISO, DVD ISO với phụ đề và cho chất lượng hình ảnh tốt ngay cả kích thước lớn.

 

- Kêt nối Video call trong nước, quốc tế MIỄN PHÍ bằng Skype, Zalo, Viber…

 

- Hỗ trợ các dòng TV cả những TV LCD và CRT đời cũ với cổng ra AV.

 

- Với kho ứng dụng khổng lồ từ CH Play bạn có thể tải bất kì ứng dụng bạn yêu thích.

Như vậy, với những tiện ích tuyệt với của chiếc Android Box đó, thực sự xứng đáng để chúng ta đầu tư cho gia đình mình để mang cả thế giới giải trí vào nhà một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí. 

>>Click để xem chi tiết từng tính năng<<<

Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp hiện nay cũng không hề dễ dàng do tốc độ phát triển của sản phẩm này trên thị trường, khi nó đang là một thế giải trí mới cho mọi gia đình. 

Ở đây chúng tôi đưa ra một vài tiêu chí cơ bản để giúp các bạn lựa chọn sản phẩm 

1. Chất lượng và độ ổn định sản phẩm: lựa chọn Android TV BOX hay là TV USB (STICK) nhỏ gọn

2. Thương hiệu tin tưởng và phổ biến chính hãng

3. Nhu cầu giải trí: lựa chọn sản phẩm phù hợp đúng nhu cầu

Đầu tiên, đúng ở góc độ người sử dụng, bạn luôn mong muốn tìm cho mình một sản phẩm chất lượng và có tỉnh ổn định cao phải không?

Nên lựa chọn Android Box hay là TV USB (STICK) android là lựa chọn đầu tiên bạn cần xem xét trước khi mua?

TV USB (STICK) là gì?

Hình ảnh minh họa chiếc USB TV Android, những dòng USB TV có ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm: 

- Nhỏ gọn, phù hợp với những gia đình có tv treo tường, có thể lắp đặt ẩn sau TV dễ dàng

- Giá cả rất rẻ

- Đáp ứng những tính năng online cơ bản: xem phim, nghe nhạc, đọc báo, lướt web, xem tv...

Nhược điểm:

- Ít cổng kết nối: thông thường chỉ có 1 cổng HDMI, 2 cổng usb, không có cổng AV và các cổng âm thanh, cổng mạng LAN

- Tản nhiệt kèm: cũng do thiết kế nhỏ gọn nên các dòng USB TV hay TV Sticks này được bỏ qua các phần tản nhiệt cho chip, chính vì vậy máy chạy thường nóng, kèm theo tuổi thọ không được bền

- Đa số các dòng USB để tiết kiệm chi phí sẽ không có anten wifi nên wifi yếu, hơn thế nữa, do bộ phận tản nhiệt sơ sài, dẫn đến nhiệt của máy sinh ra trong quá trình hoạt động cũng ảnh hưởng tới các bộ phận khác, đặc biệt là module wifi.

Chính vì vậy, đa số các dòng TV USB hiện nay không còn được ưa chuộng, các nhà sản xuất cũng rất hạn chế sản xuất, do tỷ lệ lỗi quay đầu khá cao.

Android TV BOX là gì? Tại sao bạn nên chọn TV BOX thay những dòng TV USB / Stick

Khác với những nòng Android TV BOX sẽ có kích thước dạng hộp, được trang bị đầy đủ cổng kết nối quan trọng như cổng LAN, nhiều cổng USB hơn, hỗ trợ thêm các cổng AV cho phép kết nối với cả những tivi đời cũ CRT, và các cổng âm thanh như Optical, Coxial kết nối với hệ thống dàn âm thanh của gia đình. 

Khắc phục những nhược điểm của dòng TV USB / Stick, những dòng TV BOX được trang bị tản nhiệt tốt hơn rất nhiều, tuổi thọ máy cao hơn, máy có thể chạy bền bỉ 24/24 không còn phải quá lo ngại như dòng USB TV Stick.

Và hiện nay, các dòng TV BOX cũng được tối ưu cả về giá, khi chỉ với >1tr thôi bạn đã có thể sở hữu được một chiếc TV BOX có thương hiệu, tuổi thọ cao, chạy bền và đáp ứng đầy đủ các tính năng giải trí trong gia đình: xem truyền hình, xem phim, xem bóng đá, hát Karaoke, chơi game, học tập và giải trí ngay trên chiếc TV ở phòng khách mà không phải trả thêm bất kì khoản phí dịch vụ nào.

Một số dòng TV BOX cao cấp, còn được trang bị thêm khả năng chưa ổ cứng bên trong lên tới 4T, bạn có thể phát phim, phát nhạc với những định dạng chất lượng cao nhất như ISO BLURAY, ISO 3D, và hỗ trợ hôm thanh cao nhất hiện nay như Dolby Atmos, chuẩn DTS-HD. Những tính năng dành riêng cho những khách hàng là những người chơi phim HD, đòi hỏi cao về chất lượng hình ảnh và âm thanh, thay thế các đầu phát HD đơn thuần đã cũ trên thị trường hiện nay.

 

Lựa chọn thương hiệu Android TV BOX chất lượng?

Hiện nay trên thị trường Android Box, có rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau, nổi bật nhất cũng như đã có lâu năm trên thị trường, được người dùng kiểm định chất lượng, chúng tôi có thể giúp bạn liệt kê một số tên tuổi lớn như: Himedia, MyGica, Minix. Ngoài ra, có rất nhiều những sản phẩm chưa có thương hiệu rõ ràng, mà được sản xuất khá đại trà với rất nhiều nhà cung cấp bên Trung Quốc, giá cả rất rẻ để đánh đổi lại chất lượng và tuổi thỏ của sản phẩm như Enybox, Beelink, Tronsmart mini pc cs918, Q7, M8, M8s, MXQ... 

Thương hiệu HIMEDIA và MINIX là những thương hiệu Android box lớn trên toàn cầu.
Trong đó HIMEDIA được thành lập 10 năm và đã gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực HDplayer, Bluray Player và Android box. HIMEDIA là đối tác chiến lược lớn của tập đoàn Huawei, HIMEDIA được sự hỗ trợ đằng sau từ tập đoàn Huawei và độc quyền sử dụng chip HiSilicon của Huawei trong lĩnh ực Hdplayer và Android box.

Với những sản phẩm thương hiệu, có nhà phân phối chính thức tại việt nam, để đảm bảo hỗ trợ khách hàng tốt nhất, yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Các sản phẩm Android Box của HIMEDIA được bảo hành 12 tháng!

 

Sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ,  sản phâm được Cục Viễn Thông Việt Nam Cấp chứng chỉ hợp quy, hợp chuẩn, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và các thông số kỹ thuật phù hợp với thị trường Việt Nam.

 

Kết luận: với những tiêu chí mà chúng tôi trình bày ở trên, hy vọng sẽ giúp ích người tiêu dùng có thể lựa chọn một sản phẩm Android TV BOX phù hợp và tốt nhất:

- Nên chọn Android Box thay thế những dòng TV USB / Stick

- Nên lựa chọn những sản phẩm thương hiêu như Himedia, Minix, Mygica để đảm bảo sản phẩm có chất lượng ổn định, và để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng