(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Giới thiệu về HiSilicon - Trái tim của HiMedia

Giới thiệu về HiSilicon - Trái tim của HiMedia

  26/09/2019

  Admin

Giới thiệu về HiSilicon - Trái tim của HiMedia

Công ty Công Nghệ HiSilicon được thành lập từ tháng 10 năm 2014 trực thuộc công ty con của Huawei, sau đó 1 năm thì HiMedia cũng được thành lập. Tiền thân của HISilicon là Trung Tâm Thiết Kế Công Nghệ ASIC của Tập Đoàn Công Nghệ Huawei, được thành lập từ năm 1991. HiSilicon có trụ sở chính tại Thâm Quyến, Trung Quốc và nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn trên thế giới như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thung Lũng Silicon (Mỹ) và Thụy Điển.

HiSilicon cung cấp các giải pháp và thiết kế vi mạch điện tử ASICs trong lĩnh vực truyền thông mạng và công nghệ kỹ thuật số. Các sản phẩm vi mạch điện tử ASIC của HiSilicon được sử dụng phổ biến rộng rãi trên 100 quốc gia toàn thế giới. Còn riêng lĩnh vực công nghệ số, HiSilicon cũng rất thành công và đã phát triển ra dòng chip xử lý riêng SOC với những giải pháp chuyên nghiệp cho hệ thống an ninh giám sát, videophone, đầu kỹ thuật số DVB, Điện Thoại, Hdplayer và Android TV BOX.

Sau một vài năm được thành lập, HiSilicon hiện đang dẫn đầu trong thiết kế chip IC và công nghệ TEST, được xây dựng trên nền tảng thiết kế EDA. Do anh hưởng nhiều từ công ty mẹ Huawei, HiSilicon cũng rất mạnh mẽ trong bộ phận nghiên cứu và phát triển R&D cũng như những quy định nghiêm ngặt và tuân thủ trong văn hóa công ty. Đặc biệt hơn, HiSilicon đang nắm rất nhiều Quyền sở hữu và phát triển của hơn 100 loại chip mà HiSilicon tự phát triển và hơn 500 bằng sáng chế đáng giá.

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm điện thoại Huawei đều sử dụng chip HiSilicon, với những ưu việt về cấu hình mạnh, độ ổn định cao và tích hợp nhiều công nghệ mới mà thương hiệu điện thoại Huawei đang đứng thứ 3 thế giới, chỉ sau Samsung và Apple.(Nguồn)

Trong mảng giám sát an ninh, HiSilicon cũng rất thành công với những dòng riêng cho camera giám sát, với độ nét cao, độ bền ổn định tuy nhiên giá thành các camera sử dụng chip Hislicon thường có giá thành cao hơn với các sản phẩm cùng loại.

Riêng trong mảng HDplayer và Android TV Box, HiSilicon cũng rất thành công trên quốc tế với những dòng chip HiSlicon cho HDplayer và Android box với điểm mạnh trong khoản xem 3D, Full HD. Tích hợp chip xử lý đồ họa mạnh của HiSilicon đem lại chất lượng hình ảnh đẹp, mịn, nét  với độ tương phản cao hơn nhiều với các dòng chip khác.  Ngoài ra, HiSlicon cũng cùng với HiMedia phát triển ra những ứng dụng dành riêng cho bộ SOC của HiSilicon với phần mềm chuyên xem 3D, 4K chất lượng cao với HiMedia Player, giúp khả năng xem 3D, Bluray, ISO với chất lượng hình ảnh đẹp, khả năng tùy chỉnh phụ đề đầy đủ, chọn đầy đủ chapter, tách tiếng. Chip HiSilicon luôn tích hợp công nghệ mới nhất như bản quyền âm thanh cao cấp DTS HD MA 7.1 hay công nghệ GIGA LAN và USB 3.0 tích hợp.

Ứng dụng HiControl để dùng smartphone điều khiển Android box, ứng dụng HiShare để chia sẻ hình ảnh, nhạc, video từ Smartphone lên Android box, tính năng ISO Mirorning với khả năng stream nhanh, gần như không có đô chễ hay các công nghệ truyền tải không dây SAMBA, UPnP, NFS chỉ có ở Android box của HiMedia

Nhờ chính những thành tựu đó mà HiSilicon hiện đang là đối tác phát triển chiến lược của những tập đoàn lớn trên toàn cầu từ Mỹ, Nhật, Châu Âu hay Trung Quốc.