(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Nên hay không sử dụng khóa cửa vân tay thông minh Himedia ???

Nên hay không sử dụng khóa cửa vân tay thông minh Himedia ???

  26/09/2019

  Admin

Nên hay không sử dụng khóa cửa vân tay thông minh Himedia ???

 

Himedia là hãng khóa như thế nào? Có nên sử dụng khóa Himedia hay không? Là những câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Vậy câu trả lời như thế nào hôm nay Itvplus sẽ cùng các bạn tìm hiểu và giải đáp các thắc mắc trên.

Himedia là một thương hiệu công nghệ nổi tiếng với nhiều sản phẩm công nghệ được người tiêu dùng đón nhận, mới đây thì Himedia cho ra mắt các dòng sản phẩm khóa thông minh với nhiều tính năng hiện đại. Trên thị trường hiện tại tồn tại rất nhiều những mẫu khóa thông minh của nhiều hãng khóa khác nhau. Vậy dòng khóa cửa thông minh Himedia có những ưu điểm gì để có thể cạnh tranh với những hãng khóa thông minh khác ???

Khóa cửa thông minh Himedia tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Các loại khóa cửa thông minh của Himedia tích hợp đầy đủ những tính năng hiện đại nhất trong công nghệ khóa cửa vân tay:

  1. Tính năng hướng dẫn giọng nói

Tất cả các dòng khóa cửa thông minh của Himedia thì đều được tích hợp tính năng hướng dẫn giọng nói bằng hai ngôn ngữ chính là tiếng anh và tiếng trung.

  1.  Tính năng nhận diện khuôn mặt và palmprint bàn tay

Một số dòng sản phẩm cao cấp có tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt và quét palmprint bàn tay hiện đại giúp việc thao tác mở khóa đa dạng và dễ dàng hơn. Camera và cảm biến hồng ngoại chính xác giúp công nghệ nhận dạng khuôn mặt và palmprint bàn tay có sự chính xác cao, phân biệt rõ ràng những khác biệt nhỏ nhất kể cả các cặp dôi song sinh. Công nghệ hiện đại này hiện đang rất được ưa chuông nhưng cũng ít hãng khóa thông minh nào thành công áp dụng công nghệ này.

  1.  Vân tay bán dẫn với độ chính xác cao

Hệ thống đầu đọc vân tay bán dẫn thay cho công nghệ đầu đọc quang học truyền thống, giúp việc đọc quét vân tay nhanh chóng và chính xác hơn. Phân biệt rõ ràng vân tay người già, trẻ nhỏ và đặc biệt chỉ nhận dạng chấp nhận vân tay từ tế bào sống giảm thiểu tối đa các trường hợp sử dụng bản sao dấu vân tay.

  1. Thẻ từ IC và tính năng mật mã ảo

Công nghệ thẻ từ IC hiện đại, hệ thống mật mã ảo giúp cho việc giảm thiểu tối đa nguy cơ bị nhìn trộm mật mã và giả mạo thẻ từ.

  1. Truy vấn hồ sơ mở khóa

Tất cả các mẫu khóa thông minh của Himedia đều tích hợp tính năng quản lý hồ sơ mở khóa. Hiển thị chi tiết thời gian, ngày tháng, ID, và phương thức mở khóa của tất Admin và User giúp việc quản lý ngôi nhà dễ dàng hơn bao giờ hết.

  1. Màn hình hiển thị

Các dòng khóa cửa của Himedia đều được trang bị màn hình hiển thị, giúp cho các thao tác cài đặt cũng như quản lý hồ sơ mở khóa dễ dàng hơn.

Khóa cửa thông minh Himedia có tính bảo mật và an toàn cao

Ngoài việc trang bị những công nghệ, tính năng hiện đại thì Himedia cũng chú trọng đặc biệt đến sự an toàn và bảo mật của các dòng khóa thông minh của mình với vật liệu cấu kiện cao cấp và tính năng cảnh báo ưu việt.

  1. Vật liệu cao cấp

Thân khóa được làm từ những vật liệu cao cấp, có khả năng chống phá cắt bằng bạo lực rất cao.

  1. Tính năng cảnh báo an toàn

Những tính năng cảnh báo ưu việt giúp nâng cao sự an toàn cho ngôi nhà của bạn

Khóa cửa thông minh Himedia tính thẩm mỹ và tiện ích

Các  dòng sản phẩm khóa của Himedia đa dạng về mẫu mã, kích thước hình dạng, màu sắc.

  • - Với nhiều sản phẩm mang các phong cách khác nhau, dễ dàng kết hợp được với nhiều mẫu cửa và nhiều loại cửa khác nhau.
  • - Hình dạng phong phú, thiết kế hiện đại đẹp mắt với nhiều phong cách đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.
  • - Màu sắc đa dạng, phong phú dễ dàng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của nhiều khách hàng khác nhau.
  • - Kích thước và chủng loại đa dạng có thể thích hợp với nhiều điều kiện khác nhau để lắp cho cánh cửa, có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như là lựa chọn cho những trường hợp lắp đặt khó khăn.

Khóa cửa thông minh Himedia tiết kiệm chi phí

Là một thương hiệu công nghệ nổi tiếng với kinh nghiệm lâu năm, Himedia thể hiện ưu điểm đó một cách rõ ràng trên các sản phẩm khóa thông minh của mình.

Các dòng khóa thông minh của Himedia được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và được làm từ những vật liệu cao cấp nhưng vẫn có mức giá bán ưu đãi hơn hẳn những mẫu khóa thông minh với cùng các tính năng của các hãng khác.

So sánh với những tính năng mà khóa vân tay thông minh Himedia đáp ứng thì tầm giá của những sản phẩm của Himedia là một sự lựa chọn lý tưởng cho sản phẩm khóa thông minh dành cho gia đình bạn.

Với những lí do trên thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được tại sao bạn nên sử dụng khóa cửa vân tay thông minh của Himedia.

Itvplus phân phối độc quyền các dòng khóa cửa Himedia tại thị trường Việt Nam. Các bạn có thể xem thông tin chi tiết của các sản phẩm khóa Himedia trên website www.itvplus.net/ hoặc điền form để được tư vấn.