(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Máy chiếu JMGO N7L - 4K + 3D, Full HD 1080P

Mã sản phẩm: JMGO N7L

Nhà sản xuất: JmGO

16.500.000₫ 19.000.000₫

Bảo hành: Đang cập nhập

Đánh giá:

Nếu bạn đang lăn tăn và muốn tìm một chiếc máy chiếu cho gia đình bạn để phục vụ giải trí, xem phim và bóng đá thì chiếc JMGO N7L thế hệ mới vừa được tung ra thị trường cuối năm 2019, trong phân khúc

Danh mục: All

Từ khóa:

JMGO N7L – Máy Chiếu Android Full HD, Độ Sáng 2500 lumen Tự Tin Chinh Phục.

Nếu bạn đang lăn tăn và muốn tìm một chiếc máy chiếu cho gia đình bạn để phục vụ giải trí, xem phim và bóng đá thì chiếc JMGO N7L thế hệ mới vừa được tung ra thị trường cuối năm 2019, trong phân khúc tầm trung sẽ tự tin thuyết phục được cả gia đình bạn mới những lợi điểm sau:
* JMGO N7L cho chất lượng hình ảnh sắc nét Full HD 1080P, độ sáng lên tới 2500 Lumens vô cùng phù hợp xem phim, bóng đá tại nhà, khả năng xem tốt tới 180 inch.
* JMGO N7L trang bị cấu hình Android khá mạnh mẽ với ram 2G, Rom 16G đảm nhiệm tốt các tác vụ giải trí, xem phim trực tuyến, nghe nhạc, chơi game, xem TV và bóng đá trực tuyến.
* Kiểu dáng thời trang nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và di động.
* Hệ thống loa âm thanh tích hợp khá ấn tượng, bạn không cần trang bị thêm loa ngoài cũng đáp ứng nhu cầu giải trí xem phim thông thường.

THÔNG TIN CẤU HÌNH

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế sang trọng
JMGO N7L mang một thiết kế thanh lịch và đẹp mắt làm nổi bật phong cách cổ điển mà các kỹ sư thiết kế của JMGO hướng đến. "Chúng tôi nhấn mạnh rằng thiết kế tốt nhất là món quà tốt nhất dành cho khách hàng, thiết kế tốt nhất thể hiện khả năng phát triển của công ty"

Linh kiện  và công nghệ cao cấp
JMGO N7L có một nội thất khủng, thiết kế tinh vi phức tạp nhưng được bố trí rất khoa học. Công nghệ DLP của Texas InStrument luôn được trang bị trên các dòng máy chiếu cao cấp của JMGO. Công nghệ này giúp cho hình ảnh của máy chiếu JMGO luôn mịn hơn, độ tương phản cao hơn, gọn nhẹ dễ di động do có ít thành phần hơn, tuổi thọ bóng hình cũng được kéo dài lên đến 30.000 giờ. Ngoài ra công nghệ tiết kiệm điện năng tối đa cũng đã được đánh giá rất cao từ các thế hệ trước đó.

Công nghệ làm mát trên JMGO N7L bảo vệ thiết bị trong quá trình hoạt động lâu dài nhưng tạo ra âm thanh vô cùng nhỏ, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với máy chiếu thông thường

Cấu hình mạnh mẽ
JMGO N7L có một cấu hình mạnh mẽ đưa đến một hiệu suất đáng nể. Chip Amlogic lõi tứ, Ram 2GB, bộ nhớ trong EMMC 16GB, điều này giúp cho việc xử lý các tác vụ mượt mà, trơn tru. Thực sự là một máy chiếu giải trí tạo ra sự khác biệt. 

Hệ điều hành JMGO OS
Trang bị hệ điều hành JMGO OS thông minh dựa trên nền tảng Android gốc nên không bị cài đặt thêm các ứng dụng rác. Dễ dàng cài đặt được thêm các ứng dụng mà bạn muốn (Youtube, netflix, facebook, kodi...) từ kho ứng dụng của Google hay kho ứng dụng HDPlay Store được tích hợp. Giao diện cũng được tối ưu hóa nhất để giải trí, các menu thiết lập cũng bố trí rất khoa học và dễ tinh chỉnh theo ý muốn.

Độ phân giải Full HD 1080, độ sáng lên đến 700 Ansi lumens
So với các thế hệ trước chỉ xuất được độ phân giải HD720 thì
JMGO N7L đã xuất được độ phân giải thực lên đến FullHD 1080, độ sắc nét gấp 2.25 lần so với HD720, nhiều chi tiết hơn được hiển thị.

Khi nói đến máy chiếu, có thể có những lần hiển thị chỉ có thể được sử dụng ở những nơi tối. Nhưng JmGO N7L có thể hiển thị rõ ràng ngay cả trong một không gian sáng. Ngoài ra, độ tương phản cũng rất rõ ràng, do đó có thể thể hiện những hình ảnh rất sống động.

Hỗ trợ màn chập 3D
Với những máy chiếu phổ thông để xem được những video 3D là điều hoàn toàn không thể. Nếu bạn có một đầu phát 3D thì cũng đồng nghĩa bạn phải trang bị cho mình một màn hình Tivi hỗ trợ xem 3D. Riêng với
JMGO N7L thì điều này lại trở nên nhỏ bé hơn bao giờ hết, cái mà bạn cần chỉ là một nguồn phát 3D bạn đưa vào, việc chập hình hãy để JMGO N7L lo, bạn có ngay một rạp phim 3D tại gia

Tự động lấy nét (Auto Focus)
Đây là tính năng cao cấp chỉ có trên các dòng sản phẩm cao cấp của JMGO. Với tính năng tự động lấy nét thì người sử dụng luôn có được hình ảnh rõ nét nhất trong quá trình máy chiếu vận hành, sẽ không mất thao tác chỉnh nét thủ cộng. 

Hệ thống loa Hifi kết hợp công nghệ Bluetooth 4.0
Công nghệ Bluetooth 4.0 giúp cho khoảng cách kết nối được xa hơn và ổn định hơn. Bạn có thể kết nối máy chiếu với bộ dàn âm thanh không dây, tay cầm chơi game có hỗ trợ công nghệ Bluetooth. Một tính năng rất nổi bật trên
JMGO N7L là chiếc máy chiếu có thể hoạt động như một chiếc loa Bluetooth ở chế độ chờ (standby). Với công nghệ loa Hifi được tích hợp đối xứng thực sự sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm âm thanh vô cùng cao cấp, tiếng to rõ ràng, chi tiết, mở hết công suất không bị rè, thích hợp cho cả nghe nhạc và xem phim.

Chỉnh sửa khung hình theo cả chiều dọc và chiều ngang
Đây cũng là một công nghệ cực kỳ đáng giá đã được JMGO trang bị lên sản phẩm của mình. Công nghệ này cho phép không có giới hạn cho các góc chiếu khác nhau. Trong một hoàn cảnh nào đó bạn không để đặt máy chiếu trực diện với màn chiếu của mình thì tính năng này sẽ là vị cứu tinh đắc lực nhất.

Giải trí Online qua Wifi băng tần kép
Với tín hiệu wifi hai băng tần, việc thưởng thức các nội dung Online trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn rất nhiều. Chỉ cần bạn có một đường truyền internet tương đối hoàn toàn có thể thưởng thức ngay các bộ phim bom tấn hot nhất mà không cần lo đến băng thông kết nối. 

Trình chiếu không dây tiện lợi
Nếu bạn cần trình chiếu một tài liệu, một hình ảnh, hoặc một nội dung video từ chiếc điện thoại, máy tính bảng, máy tính thông qua máy chiếu mà không muốn sử dụng đến dây cắm kết nối thì hãy tận dụng ngay công nghệ trình chiếu không dây được tích hợp trên
JMGO N7L.

Trình chiếu trên tường
Tỉ lệ zoom của ổng kính là 1,2: 1 cho phép bạn chiếu một hình ảnh có chiều rộng 2 mét ở khoảng cách 2,5 mét. Đối với những không gian nhà hẹp, khó bố trí màn chiếu thì đây là một công nghệ vô cùng hữu dụng. Bạn sẽ có ngay một rạp phim gia đình mà không cần phải có một không gian rộng lớn. 

Ứng dụng điều khiển độc quyền
JMGO luôn trang bị cho các dòng sản phẩm của mình công nghệ điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng bằng ứng dụng độc quyền Jmgo Control remote

Bảo vệ đôi mắt
Bạn có thể nghĩ rằng nhìn vào màn hình ở một nơi tối tăm có thể làm cho đôi mắt của bạn tệ hơn ... nhưng đáng ngạc nhiên là máy chiếu được cho là thân thiện hơn với đôi mắt hơn màn hình của màn hình... Vì màn hình sử dụng màn hình LED, bạn sẽ thấy nguồn ánh sáng trực tiếp với đôi mắt của bạn, còn máy chiếu có dạng chiếu hình ảnh, nó không nhìn thấy ánh sáng trực tiếp bằng mắt và nó cũng nhẹ nhàng cho mắt.

Giao diện kết nối mở rộng
JMGO N7L được trang bị gần như đầy đủ các giao tiếp kết nối giống như một đầu HD PLAYER thực thụ. Bạn có thể kết nối với rất nhiều các thiết bị noại vi. Nếu bạn là một fan chuyên sưu tầm Blueray, 3D và 4K nguyên gốc thì hãy tận dụng ưu thế của cổng USB 3.0 tốc độ cao được trang bị để thưởng thức nhé.

Một thiết bị giải trí tất cả trong một
Một chiếc máy chiếu tích hợp các công nghệ tiên tiến, đáp ứng được cho bạn cả trong công việc và giải trí, phù hợp với mọi khoảng không gian, dễ dàng bài trí và di chuyển. giá thành hợp lý đi kèm chế độ bảo hành 12 tháng.
JMGO N7L thực sự là một lựa chọn tuyệt vời nhất

TRỌN BỘ SẢN PHẨM

Hãy Để Lại Thông Tin Để Được ITVPLUS Gọi Điện Tư Vấn Thêm!