(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Xếp Hạng 9 Chiếc Camera IP WiFI tốt nhất 2016 - Nguồn WiKi

Xếp Hạng 9 Chiếc Camera IP WiFI tốt nhất 2016 - Nguồn WiKi

  26/09/2019

  Admin

Camera Vimtag tự hào luôn đem lại sản phẩm chất lượng với độ bền và độ ổn định cao. Sản phẩm thiết kế chắc chắn, công nghệ điện toán đám mây mạnh mẽ giúp đem lại chất lượng hình ảnh đẹp mà mượt mà. Chính vì lẽ đó mà Camera Vimtag được nhiều người sử dụng và các chuyên gia công nghệ trong lĩnh vực đánh giá rất cao.

Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một bài đánh giá xếp hạng từ trang wiki.ezvid.commột bài đánh giá 9 chiếc Camera IP WiFi tốt nhất năm 2016 – bài viết này được cập nhật vào tháng 5 năm 2016. (Nguồn: https://wiki.ezvid.com/best-ip-cameras)
Wiki.ezvid.com là trang công nghệ ở Châu Âu, chuyên có những bài đánh giá, xếp hạng những thiết bị công nghệ mới với chất lượng tốt nhất. Đây là những đánh giá và nhận xét từ chính những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực công nghệ, trước mỗi bài đánh giá đều có sự kiểm nghiệm, kiểm tra kỹ càng với những tiêu chí rõ ràng, chính vì vậy những bài đánh giá này luôn là một nguồn tham khảo uy tín cho người dùng.

Trong bài đánh giá những chiếc camera Ip tốt nhất 2016 này, chiếc Camera Vimtag VT-361 được xếp hạng đứng thứ 2, là chiếc camera wifi đáng mua thứ nhì trên thị trường hiện tại. Các bạn cùng xem bản dịch lại của chúng tôi đầy đủ về bài đánh giá khá rõ ràng của các chuyên gia sau:

Những Chiếc Camera IP Tốt Nhất| Bản Cập Nhật Tháng 5 – 2016

Chúng tôi đã dành 18 giờ để nghiên cứ, quay phim, chỉnh sửa và xem lại kỹ càng các tiêu chí để làm ra Video này đánh giá những chiếc Camera chất lượng hàng đầu trên thị trường cho Wiki. Nếu với nhu cầu về an ninh và an toàn thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng giám sát nhà, người thân, văn phòng hay nhân viên của bạn từ bất cứ đâu trên thế giới bằng chính chiếc điện thoại, máy tính bảng hay máy tính nhờ có chiếc Camera Ip thông minh với những tính năng phong phú. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo dõi hay đàm thoại, nói chuyện với người thân của mình khi bạn đi công tác hay ở xa.

Mời các bạn xem Video đánh giá xếp hạng 9 chiếc Camera IP wifi tốt nhất tại thời điểm này:

Bảng xếp hạng camera được đánh giá từ vị trí thứ 9 tới chiếc Camera tốt nhất.

Thứ 9: Chiếc Camera không dây ngoài trời Foscam FI9803P, 720P, 1.0Mpx có khả năng quan sát liên tục, hỗ trợ hồng ngoại với tầm nhìn ban đêm tới 65 feet, hỗ trợ phát hiện chuyển động và gửi thông báo qua email. Tuy nhiên, Foscam FI9803 được các chuyên gia và người dùng xếp hạng đứng thứ 9.

 Foscam Wireless FI9803P ngoài trời
Sản phẩm bao gồm:
  • Bao gồm một giá đỡ
  • Hỗ trợ nhiều giao thức mạng
  • Không chịu được môi trường khắc nghiệt

 
Thứ 8: Chiếc Camera EZVIS G1-200A0  chất lượng full HD 1080P, 2.0 Mpx, hỗ trợ hồng ngoại bạn đêm, với ống kính 2,8mm. Hỗ trợ kết  nối nguồn mạng là Ethernet. G1-200A0 có micro bên trong vì vậy bạn có thể nghe cũng như xem bất cứ điều gì đang xảy ra.
  • EZVIS G1-200A0
  • Có thể sử dụng điện toán đám mây hoặc lưu trữ trên thẻ nhớ
  • Đòi hỏi cấu hình không ip
  • Thiết kế rất cồng kềnh

Chiếc Ezvis G1-200Ao được đánh giá ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng.


Thứ 7: Camera Foscam FI9821W V2, đây là một phiên bản nâng cấp chipset so với thế hệ trước giúp cải thiện một số chức năng như độ phân giải cao hơn, 720P HD, góc nhìn rộng hơn.  Như các camera IP Wifi khác, các bạn có thể quan sát, theo dõi nhà cửa hay người thân dù ở bất cứ đâu.
Foscam FI9821W V2
  • Nhiều ứng dụng  trên android
  • Đàm thoại 2 chiều
  • Phát hiện chuyển động

Camera Foscam FI9821W V2, đang được xếp hạng ở vị trí thứ 7 trong bài đánh giá.


Thứ 6: Chiếc  Hikvision DS-2CD2332-I có kiểu dáng khá đẹp mà khác lạ với chiếc camera ip khác. Sản phẩm có độ bền cao, chống nước phù hợp sử dụng ngoài trời hay trong môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm có chức năng báo động chống trộm. Nó có độ bền cao và chống thấm nước và phù hợp cho sử dụng ngoài trời, ngay cả trong môi trường khắc nghiệt, và bao gồm một chức năng báo động chống trộm.
Tuy nhiên sản phẩm có giá thành khá cao,  và phải kết nối qua mạng LAN, không có thẻ nhớ lưu trữ.
Hikvision DS-2CD2332-I
  • Có hệ thống giảm tiếng ồn kỹ thuật số
  • Tùy chỉnh chất lượng hình ảnh
  • Đèn phát IR riêng

Hikvision DS-2CD2332-I được xếp hạng đứng thứ 6


Thứ 5: Chiếc Camera Pro DropCam, kết nối và sử dụng rất đơn giản đến mức ai cũng có thể sử dụng được. Chỉ cần 60s để thiết lập quá trình kết nối từ lúc cắm điện đến khi kết nối được với WiFi. Chiếc máy này cho một góc nhìn rộng và tùy chỉnh Zoom.
Tuy nhiên sản phẩm với giá thành khá cao lên tới gần $300
Không hỗ trợ xoay ngang và dọc như các camera wifi ip khác.
Dropcam Pro
  • Sử dụng ghi âm và hình ảnh điện toán đám mây
  • Hỗ trợ trên máy tính và MAC
  • Tự động cập nhật firmware

Sản phẩm được xếp hạng vị trí thứ 5.


Thứ 4: Chiếc camera ip TENVIS JPT3815W với khả năng điều khiển xoay ngang, dọc, đàm thoại 2 chiều, zoom điện tử qua chiếc điện thoại thông minh của mình. Kiểu dáng khá phổ thông giống nhiêu mẫu khác trên thị trường.
 Máy ảnh TENVIS JPT3815W IP
  • Xoay ngang 340 độ
  • Mềm mềm hỗ trợ Android, IOS, Window
  • Khả năng nhìn đêm tốt.

Thứ 3 là chiếc Camera dấu kín có thể bạn sẽ yêu thích PHYLINK PLC-128PW . Thiết bị có kích thước không lớn hơn ngón tay Cái, bạn có thể dấu chiếc camera bất cứ nơi nào để có thể theo dõi với chất lượng video độ nét cao.
 PHYLINK PLC-128PW
  • Có một dài thêm 26 ‘cáp
  • Có khả năng kết nối với các thiết bị báo động bên ngoài
  • Điều chỉnh khu vực phát hiện chuyển động

 
Thứ 2: Chiếc Camera Vimtag VT-361 với khả năng stream video từ xa trực tiếp qua điện thoại, máy tính bảng, máy tính và ghi lại tất cả mọi thứ vào thẻ nhớ để xem lại khi cần thiết. Với đầy đủ tính năng thông minh của những chiếc camera Wifi khác nhưng Camera Vimtag VT-361 đã nhận được hàng nghìn ý kiến và đánh giá xếp hạng 5 sa0 về chất lượng và đáng mua trên Amazon và các website, diễn đàn công nghệ.
 Fujikam FI-361 Video Camera
 
  • Kiểu dáng độc đáo, chất lượng phần cứng khá tốt
  • Rất dễ dàng thiết lập và ổn định
  • Cho phép giao tiếp 2 chiều. Công nghệ Đám Mây hỗ trợ.
 
Chiếc Camera Vimtag VT-361 được xếp hạng ở vị trí thứ 2 trong danh sách những chiếc camera wifi IP đáng mua nhất hiện nay trên thế giới.
Chiếc Camera Wifi Vimtag VT-361, với kiểu dáng khá độc đáo, nhiều chức năng thông minh, sử dụng công nghệ đám mây của Vimtag, được sản xuất theo tiêu chuẩn thị trường Mỹ cho chất lượng ổn định và độ bền cao. VT-361 tự hào là sản phẩm camera bán chạy nhất tại thị trường Mỹ, đặc biệt trên Amazon!
Chiếc Camera Vimtag VT-361 hiện đang là sản phẩm được người Mỹ yêu thích nhất, đặc biệt trên Amazon thì VT-361 đang được bình chọn là sản phẩm đáng mua nhất với giá thành lên tới $100. Ngoài ra, VT-361 cũng thường xuyên được xếp hạng trong những chiếc Camera chất lượng, đáng mua nhất trong năm 2015, 2016 tại các thị trường châu Mỹ, Âu.

 
Thứ 1: Quán quân là chiếc camera Netgear Arlo Smart Home VMS3230 chất lượng hình ảnh HD rõ nét ban ngày và ban đem. cung cấp đặc biệt ngày HD rõ nét hoặc ban đêm với một thiết kế độc đáo không dây, gắn kết từ tính. Như vậy chiếc camera này hoàn toàn dễ dàng di chuyển và lắp đặt vô cùng tiện lợi.
 Netgear Arlo Smart Home VMS3230
  • Có thể sử dụng ngoài trời và trong nhà.
  • Hỗ trợ ghi âm và phát hiện chuyển động
  • Đi kèm với một ứng dụng miễn phí cho điện thoại thông minh

Sản phẩm đang được bán với giá tầm $170 trên thị trường