(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Xem Bluray Full Menu Trên HIMEDIA Q10 Pro, Q5 Pro

Xem Bluray Full Menu Trên HIMEDIA Q10 Pro, Q5 Pro

  26/09/2019

  Admin

Nếu bạn là tín đồ của phim ảnh chất lượng cao, bạn mong muốn được trải nghiệm những bộ phim với độ nét cao nhất, âm thanh hay và trung thực nhất thì chắc chắn bạn sẽ phải biết tới đĩa bluray và đầu Bluray. Và vô cùng hứng thú là với chiếc HIMEDIA Q5 Pro, HIMEDIA Q10 pro bạn đã tiết kiệm được một món tiền khá lớn để mua đĩa bluray và đầu Bluray mà vẫn trải nghiệm đầy đủ như chiếc đầu Bluray đắt tiền vậy.

chơi bluray full menu trên himedia q10 pro

Để trải nghiệm bộ phim Bluray thì có 2 điểm quan trọng đối với người chơi:

- Phim Bluray chất lượng hình ảnh đẹp, nét và âm thanh hay đạt chuẩn cao cấp nhất hiện nay. 
- Ngoài trải nghiệm về hình ảnh và âm thanh thì Đầu Bluray còn đem lại ấn tượng về giao diện đầy đủ menu, trailer, lựa chọn chappter, cảnh phim để xem hay đặc biệt với fan Thúy Nga thì bạn có thể dễ dàng chọn bài theo danh sách menu bài hát có sẵn trong đĩa rất dễ dàng và hấp dẫn.

--> Hiện nay HIMEDIA Q5 Pro, Q10 Pro thì đã hoàn toàn hỗ trợ đầy đủ 2 chức năng đó và thay thế được hoàn toàn Đầu Bluray trên thị trường. HIMEDIA tự hào là thương hiệu Android Box và HDplayer số 1 trên thị trường quốc tế với ưu điểm sử dụng chip Hisilicon Huawei đem lại chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất, tích hợp những công nghệ trải nghiệm tiên tiến. (Giới thiệu HIMEDIA http://himediatech.vn/gioi-thieu-ve-himedia/ )

Với HIMEDIA Q5 Pro, Q10 Pro bạn không cần phải mua đầu Bluray (giá hơn 6.000.000đ/bộ) hay phải mua đĩa bluray (giá 1tr - 1,5tr/đĩa).

Khả năng trải nghiệm chất lượng hình ảnh đẹp hơn trên HIMEDIA Q5 Pro, Q10 Pro

File Buray ISO tạo ra chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể cho HDTV—thậm chí còn tốt hơn cáp HD hoặc các chương trình phát qua vệ tinh, và thực sự là cách duy nhất để có nội dung 3D. Chúng có độ phân giải cao hơn đến 7 lần so với DVD. Nói đơn giản, mọi thứ trông sắc nét hơn—những chi tiết như da và tóc, các hoa văn trên quần áo và thậm chí khuôn mặt của những người trên nền cũng có thể trông sắc nét rất nhiều. Ngoài ra, File Buray ISO còn cung cấp màu sắc chính xác hơn tạo ra những hình ảnh sinh động hơn, chân thực hơn có cảm giác gần như ba chiều (ngay cả khi không có công nghệ 3D).

Âm thanh hay hơn với HIMEDIA Q5 Pro, Q10 Pro

File Buray ISO đã đưa các khả năng âm thanh vòng tại nhà lần đầu tiên nghe được và cảm nhận được ở đĩa DVD lên một tầm cao mới. Định dạng dung lượng cao của nó cho phép có chiều sâu âm thanh cao hơn và hỗ trợ tốt hơn cho các loa bổ sung. Một số định dạng âm thanh vòng mới được hỗ trợ trên Blu-ray, chẳng hạn như Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio, về cơ bản giống với âm thanh gốc ở rạp hát. Do đó giới hạn duy nhất về chất lượng âm thanh là hệ thống rạp hát tại nhà hay TV của bạn. Và với các hệ thống rạp hát tại nhà hiện nay có mọi kích cỡ và mức giá, bạn có thể nâng cấp thiết bị của mình và có trải nghiệm giống tại rạp hát hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm hiệu ứng Bluray Full Menu trên HIMEDIA chỉ có trên đầu đĩa Bluray cao cấp.

Điểm đặc biệt ở HIMEDIA Q5 Pro và HIMEDIA Q10 Pro phiên bản mới nhất là đã hỗ trợ khả năng chơi Bluray full menu, đây là một tin vui lớn cho khách hàng yêu thích trải nghiệm HD chất lượng cao. 
Hiện tại thì trên thị trường duy nhất HIMEDIA hỗ trợ khoản chơi được Bluray full menu hướng tới khách hàng đam mê lĩnh vực Hdplayer offline, giúp biến chiếc Android box không hề thua kém khả năng chơi Bluray trên đầu Bluray đắt tiền hay phải tốn kém mua đĩa bluray.

Một vài hình ảnh về khoản chơi Bluray Full Menu trên HIMEDIA Q10 Pro:

Bluray full menu
Trải nghiệm demo giới thiệu Thúy Nga khi khởi động
Bluray full menu
Phần menu trên file ISO, đầy đủ chức năng, chế độ để lựa chọn
Có thể xem thêm phần video Bonus, nếu xem box thông thường là các ban không thể xem đc mục này.
Bluray full menu
Vào phần chapter, các bạn sẽ trải nghiệm list đầy đủ danh sách bài hát trong bộ Thúy Nga.
Bluray full menu
Bluray full menu
Lựa chọn thể loại âm thanh bạn muốn nghe trong nguồn file nguyên gốc.
Bluray full menu
 
Bluray full menu
Trải nghiệm Full Menu trên Phim
Bluray full menu
 
Lựa chọn Chapter, các cảnh yêu thích trên 1 bộ phim.
 
Bluray full menu
Bluray full menu
Menu Disk trên một bộ phim khác
Bluray full menu
Cảnh Chapter trên phim
Bluray full menu
 
Link tải firmware 1.0.8 Hỗ Trợ Bluray Full Menu, Duyệt Poster/ Fanart

https://www.fshare.vn/file/929S1EP1SLBI
 


Các Bước Để Update Firmware Cho HIMEDIA BOX:

Cách 1: Cập Nhật Firmware từ SETTING MENU (Cách này update sẽ không xóa ứng dụng trong máy)

1/. Tải bản firmware mới vào thư mục gốc của USB

2/. Cắm USB đó vào cổng USB trên HIMEDIA Box

3/. Truy cập vào Setting–> System –> System Upgrade –> Local Update và chọn cổng USB cắm USB chứa firmware.

4/. HIMEDIA Box sẽ tự động cập nhật firmware mới và khởi đổng lại

Thường bạn sẽ mất 5 – 10 phút để cập nhật và box sẽ khởi động lại. Tuy nhiên khi khởi động lần đầu sẽ mất khoảng 5 phút nhé.


Cách 2: Cách Update Firmware HIMEDIA Từ Ngay Lúc Khởi Động Recovery Mode (Cách này sẽ xóa hết các ứng dụng được cài trên máy)

1/. Tải bản firmware mới vào thư mục gốc của USB

2/. Cắm USB đó vào cổng USB trên HIMEDIA Box

3/. Trước tiên rút hết nguồn HIMEDIA Box, sử dụng 1 cây kim hoặc tăm nhỏ, chọt và giữ chặt trong lỗ reset của HIMEDIA Box

4/. Trong khi tay vẫn đang giữ chặt lỗ reset thì cắm nguồn adapter cho HIMEDIA Box, đồng thời vẫn giữ chặt lỗ reset đó 5 giây nữa rồi mới nhả ra.

5/. Trên màn hình sẽ hiển thị trạng thái cập nhật firmware mới cho HIMEDIA BOx

6/. Đợi 5-10 phút, HIMEDIA Box sẽ tự động update và khởi động lại, sau khi khởi động xong là quá trình update rom thành công