(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

VINABOX - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

VINABOX - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

  26/09/2019

  Admin

Khi mà nhu cầu giải trí online ngày một tăng cao, người dùng muốn biến chiếc tivi nghèo nàn nội dung của mình thành một chiếc smart tivi thực thụ mà không cần phải nâng cấp lên các dòng tivi cao cấp với giá quá cao thì cũng là lúc Android Box nở rộ hơn bao giờ hết. Chỉ với một chiếc Box nhỏ gọn và một đường truyền internet vừa đủ để thoải mái xem các chương trình truyền hình, các bộ phim bom tấn, các chương trình ca nhạc, live shows, bóng đá mà không cần tốn thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khác. Đa dạng, phong phú và như lạc vào ma trận là những từ người sử dụng có thể mô tả về các thương hiệu nói chung hay các model sản phẩm Android Box nói riêng. Điểm qua chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu tên tuổi như Himedia, Minix, Mygica, Enybox…

Nhiều thương hiệu và nhiều model quá thành ra dẫn đến tình trạng đứng giữa ngã tư đường mà không biết rẽ hướng nào cho người dùng lựa chọn. Nếu các bạn quan tâm đến chất lượng sản phẩm nhưng giá thành phải hợp lý với túi tiền thì VINABOX thực sự là một lựa chọn rất đáng đồng tiền bát gạo. Một thương hiệu đang gây sốt trên thị trường trong nước 6 tháng vừa qua.

Tại sao đứng giữa một rừng các thương hiệu nổi tiếng mà thương hiệu VINABOX lại gây được ấn được mạnh như vậy đến người sử dụng Việt Nam vốn dĩ cũng không dễ tính chút nào. Đâu là lý do mà người dùng lại tìm đến và lựa chọn các model của VINABOX ?

Đầu tiên phải kể đến VINABOX là sản phẩm có thương hiệu rõ ràng. Thông số kỹ thuật đầy đủ và không mập mờ như những sản phẩm hiện trôi nổi trên thị trường và không rõ nguồn gốc xuất sứ. Thẻ bảo hành chính hãng với chế độ bảo hành phần cứng 12 tháng 1 đổi một, phần mềm trọn đời sản phẩm khiến người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm

Tiếp theo là kiểu dáng thiết kế mà hãng đã thiết kế hài hòa cho từng model sản phẩm. Nếu như chiếc Vinabox X2 được thiết kế theo kiểu khối hộp chữ nhật chắc chắn, với lớp vỏ kim loại màu vàng thau, cảm giác cầm cực kỳ đầm tay. Chiếc Vinabox X3 được thiết kế theo kiểu truyền thống, vỏ nhựa đen nhám, các góc được bo tròn và vát cong hai cạnh trên dưới cảm giác cầm như một chiếc galaxy s7, thì chiếc Vinabox X9 thực sự tạo ra được sự đột phá trong kiểu dáng thiết kế, không hoa mỹ nhưng cực kỳ tinh tế. Mỗi kiểu dáng thiết kế đều mang đến sự hài lòng cho từng nhóm đối tượng người dùng.

Dân gian có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, điều đó đúng nếu ta áp dụng vào đánh giá một sản phẩm công nghệ. Dù thiết kế bên ngoài có đẹp đến đâu mà hệ điều hành không ra gì thì cũng là một sản phẩm thất bại. Tuy nhiên VINABOX không chỉ đẹp về thiết kế mà còn được chau chuốt kỹ lưỡng cả về hệ điều hành, hay chúng ta vẫn gọi là firmware. Firmware của VINABOX được đội ngũ kỹ thuật xây dựng sao cho chạy ổn định nhất trên từng hệ thống phần cứng, đảm bảo ít lỗi vặt có thể xảy ra, tương thích tốt với các ứng dụng cài đặt, và khả năng xem video nuột nà.

Ngay từ giao diện chính của VINABOX ta cũng có thể thấy được sự đầu tư hết sức nghiêm túc của hãng. Giao diện chính ( hay chúng ta vẫn gọi là Launcher ) được xây dựng theo hướng thiết kế của Android TV nhưng thuần việt và đơn giản hóa nhất để mọi lứa tuổi có thể thao tác, sử dụng một cách đơn giản nhất mà không gặp trở ngại nào, nhất là với người lần đầu sử dụng.

Kho ứng dụng được tích hợp sẵn cũng được chọn lọc một cách kỹ càng, với các ứng dụng giải trí đã rất phổ biến trên Android Box hiện nay

+ Kodi: Trình giải trí đa phương tiện xem online và offline

+ HDPlay: Ứng dụng xem phim Online được cập nhật nhanh nhất

+ FPT Play: Ứng dụng giải trí tổng hợp rất đa dạng

+ FLY PLAY BOX: Ứng dụng xem truyền hình thích hợp nhất với Remote

+ Viet Mobie TV: Ứng dụng xem truyền hình được đầu tư kỹ càng

+ Youtube Box và OG Youtube: ứng dụng xem video clip nổi tiếng nhất thế giới

+ Arena4viewer + Link_Sopcast: Ứng dụng xem bóng đá và các chương trình thể thao hàng đầu.

Đặc biệt trên các model của VINABOX khi khôi phục cài đặt gốc cũng không bị mất các ứng dụng đã được tích hợp. Không phải mất công tìm kiếm và cài đặt lại vất vả, đặc biệt đối với những người không thực sự hiểu biết nhiều về hệ điều hành android.

Kho giải trí đã phương tiện KODI – ITVPLUS cũng là một trong những bước đột phá và gây ấn tượng manh mẽ đến người dùng. Đã tích hợp gần như đầy đủ các nội dung giải trí online đặc sắc nhất với các kho phim vip nhất hiện nay như hdviet, hayhaytv, hdonline, phimmoi hay các liveshows ca nhạc Thúy Nga, Asia, Vân Sơn chất lượng từ HD đến FullHD. Kho nhạc lossless khổng lồ với đầy đủ thể loại cũng có thể chiều lòng những tin đồ âm nhạc khó tính nhất. Kho Karaoke với hàng ngàn bài hát trong nước và quốc tế có thể biến những tay mơ trở thành những ca sĩ chuyên nghiệp nếu gặp thời. Những trận cầu đinh được live trực tiếp mà chúng ta vẫn nghĩ phải lắp truyền hình K+ mới có thể theo dõi được.

Ngoài ra một điểm hết sức thú vị và cũng cực kỳ đáng giá là các model Vinabox X2, X3 và X9 đều có thể cài đặt và xem được ứng dụng Myk+. Một ứng dụng mà không nhiều Android Box trên thị trường có thể làm được dù đã tìm mọi cách để xử lý firmware. Chỉ với một tài khoản Myk+ là các bạn hoàn toàn có thể xem được nhóm kênh truyền hình đặc sắc của truyền hình K+, những trận cầu Supper Sunday không phải là một cái gì đó quá xa xỉ nữa.

Cuối cùng điều mà ai cũng quan tâm nhất khi lựa chọn cho mình một sản phẩm Android Box đó là giá thành. Đã qua rồi cái thời mà chúng ta phải đầu tư từ hai đến ba triệu đồng mới chọn cho mình được chiếc Box hàng chính hãng chất lượng. Chỉ với 1.000.000đ đến 1.500.000đ là các bạn đã có thể rinh về một sản phẩm chất lượng đảm bảo đi kèm với chế độ hẫu mãi tốt nhất.

Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa rinh ngay cho mình một chiếc Android Box thương hiệu VINABOX để sử dụng. Tiền không làm được được tất cả nhưng làm đươc hầu hết. VINABOX cũng vậy, không làm được tất cả nhưng làm được gần như tất cả cho bạn.