(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Vẽ tranh 3D độc đáo trên Galaxy Note 10.1

Vẽ tranh 3D độc đáo trên Galaxy Note 10.1

  26/09/2019

  Admin

Ngoài việc vẽ hình ảnh đa chiều trên giấy, tường hay trên đường phố… vốn đã quen thuộc thì giờ đây các họa sĩ trẻ còn có thể thực hiện tác phẩm 3D một cách hoàn toàn mới trên thiết bị di động. 

Vẽ tranh 3D đang là một trào lưu đang được các bạn họa sĩ trẻ áp dụng vì có thể tạo ra các tác phẩm sống động và độc đáo. Theo bạn Nguyễn Hữu Tăng, một họa sĩ trẻ tại TP HCM, việc vẽ tranh 3D trên giấy hay trên đường phố là công việc khá phức tạp. Người vẽ không chỉ phải mất nhiều thời gian để lên ý tưởng thể hiện mà còn phải chuẩn bị nhiều công đoạn trước khi vẽ như các loại bút, sơn tổng hợp, màu...
 
Tuy nhiên những trở ngại trên đã được Tăng giải quyết nhanh chóng khi chàng họa sĩ trẻ tiếp cận được thiết bị thông minh Galaxy Note 10.1 của Samsung. "Nhờ các tính năng có sẵn trên máy như Photoshop touch, S Note…, tôi có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian khi không cần chuẩn bị vật liệu vẽ vì các phần mềm này đã hỗ trợ tất cả", Tăng chia sẻ.

HInh_5.jpg

Thoạt nhìn các tác phẩm này, người xem không dễ phân biệt đây là tác phẩm vẽ trên giấy hay trên màn hình điện tử. Tác phẩm của Tăng cho thấy việc thể hiện tranh vẽ trên thiết bị di động không khác mấy so với vẽ trên giấy. Đặc biệt, nhờ vào cây viết cảm ứng S Pen có trên Note 10.1, các nét đậm nhạt để thể hiện các góc ánh sáng và chiều sâu được họa sĩ thực hiện dễ dàng.

Sau khi sáng tác, Tăng cũng nhanh chóng chia sẻ những hình ảnh đa chiều độc đáo lên trang cá nhân trên mạng xã hội. "Đây cũng là cách phổ biến nghệ thuật tranh 3D vốn còn mới mẻ đến giới trẻ yêu thích sáng tạo tại Việt Nam và cách thức tạo nên hình ảnh đa chiều bằng những công nghệ sẵn có trên thị trường", Tăng nhận xét.
 
Trào lưu sáng tạo trên các thiết bị di động như Galaxy Note 10.1 cũng đang nở rộ ở những nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… và được dự đoán sẽ trở thành xu hướng thịnh hành. Nhiều chuyên gia công nghệ cho rằng điều này sẽ trở nên tất yếu khi các thiết bị di động cần phải tương tác nhiều hơn với người dùng. Người dùng sẽ chủ động sáng tạo, làm việc và thể hiện cá tính của mình trên thiết bị hơn là chỉ xem và nhận thông tin.
 
Xem các tác phẩm 3D độc đáo của họa sĩ trẻ Nguyễn Hữu Tăng:
 
Hinh_1.JPG
Bức ảnh 3D được thực hiện bằng cây viết cảm ứng S Pen cùng các tính năng hỗ trợ sáng tạo trên Galaxy Note 10.1.
h2.jpg
Hình vẽ mang đến cảm giác rất thật và ấn tượng.

H4.JPG

h3.jpg
Họa sĩ cũng sắp xếp nhiều vật dụng kết hợp để tạo ra tính chân thật cho tác phẩm. Ở tấm ảnh này người xem có cảm giác như bia đang được rót thẳng vào chiếc cốc trên màn hình.

Samsung Galaxy Note 10.1 chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9 qua. Đây được xem là một thiết bị đột phá trong khi có thể hỗ trợ người dùng nắm bắt ý tưởng sáng tạo và giải quyết công việc rất dễ dàng. Với lợi thế màn hình lớn 10,1 inch cùng các tính năng độc đáo như chia đôi màn hình, ứng dụng S Note, Photoshop Touch…, người dùng có thể thoải mái sử dụng cây viết S Pen để ghi chú, xử lý công việc.

Máy có mức giá 15,99 triệu đồng.  Trong thời gian đến hết tháng 12, các khách hàng khi mua sản phẩm này còn được tặng thêm bao da nắp gập cao cấp trị giá 1,2 triệu đồng. 

Minh Trí