(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Tư vấn lắp đặt máy chiếu thông minh cho phòng chiếu phim gia đình

Tư vấn lắp đặt máy chiếu thông minh cho phòng chiếu phim gia đình

  26/09/2019

  Admin

Trong thời buổi hiện đại, đời sống vật chất và khả năng tài chính ngày càng được nâng cao thì việc có trong nhà một phòng chiếu phim riêng không phải là điều gì đó quá xa xỉ. Nó cũng không khác lắm so với việc rất nhiều các gia đình ở Việt Nam hiện nay xây riêng cho nhà mình một phòng Karaoke. Nếu sắm đầy đủ nội thất và thiết bị cần thiết thì có thể kết hợp phòng Karaoke và phòng chiếu phim gia đình làm một.


Cùng gia đình, trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời sau 1 tuần làm việc mệt nhọc là điều ai cũng mong muốn

Hiện nay, máy chiếu android đã không còn xa lạ với tất cả mọi gia đình có sử dụng máy chiếu, nó hoàn toàn có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm mà những chiếc máy chiếu thông thường không thể nào có thể so sánh được.
Đầu tiên, chúng ta sẽ cần biết về cấu hình cũng như cấu tạo sơ bộ của chiếc máy chiếu android, cụ thể ở đây sẽ là máy chiếu android thông mình JMGO G1s.

Được lựa chọn và hòa trộn từ 32 màu sắc khác nhau, sau khi được nghiên cứu và kiểm nghiệm kỹ lưỡng, JmGO đã cho ra được chất lượng metal kim loại cao cấp với màu Gold sang trọng, màu sắc hài hòa và tinh tế và là duy nhất trên thị trường, chất hiệu hoàn toàn chống oxy hóa, chống gỉ sét tạo lên sự sang trọng, đẳng cấp và là niềm tự hào của sản phẩm JmGO G1s

Quan sát trực quan, chúng ta có thể dễ hàng nhận thấy JMGO G1S có:
+ 1 cổng HDMI in để trình chiếu từ các thiết bị player, máy tính khác
+ 1 cổng USB 2.0
+ 1 cổng USB 3.0
+ 1 cổng LAN - nhận mạng dây
+ 1 cổng AV
+ 1 cổng SPDIF - xuất âm thanh điện tử

Bóng đèn LED của G1S có tuổi thọ lên tới 30.000 giờ. Tương ứng với mỗi ngày bạn sử dụng 8 tiếng thì phải mất tới 10 năm bạn mới cần thay bóng.

gioi thieu may chieu jmgo
Cấu hình cụ thể của chiếc máy chiếu JMGO G1s

Hiện nay, ITVPLUS đang là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm máy chiếu android thông minh JMGO toàn Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra phương án phù hợp với mọi nhu cầu và điều kiện của khách hàng. Dù đó là không gian nhỏ hẹp kết hợp với phòng ngủ hay phòng giải trí biệt lập, chúng tôi đều đảm bảo có thể biến thành một phòng chiếu phim 3D thực thụ với một mức đầu tư thấp nhất. Hãy nói với chúng tôi ước mơ của bạn và chúng tôi sẽ cùng bạn biến giấc mơ đó thành sự thật.



Bạn đã bao giờ biến phòng khách nhà mình trở thành 1 phòng chiếu phim gia đình chưa, nếu chưa, hãy thử và trải nghiệm sự tuyệt vời của nó nhé

Nếu từ đầu, trước khi đọc bài viết này, bạn có thể đã có ý định mua máy chiếu về để sử dụng và ''hô biến'' cho nhà mình 1 phòng chiếu phim gia đình, nhằm mục đích cùng cả nhà xả stress, thư giãn cùng những bộ phim bom tấn, phim 3D hay những bộ phim kinh điển, thì ITVPLUS khẳng định máy chiếu thông minh JMGO là lựa chọn hàng đầu bạn nên cân nhắc.

Để sở hữu 1 chiếc máy chiếu JMGO bạn chỉ cần đưa ra chi phí từ 11tr900 tới 14tr900 là đủ, trong khi đó, ITVPLUS sẽ tặng kèm cho bạn 1 chiếc màn chiếu 100 inch (màn treo hay màn chân là do bạn lựa chọn), tặng kèm bạn 1 kính 3D chủ động chính hãng JMGO. Tất nhiên, với khách hàng muốn mua thêm phụ hiện như: chuột bay, kính 3D hoặc bất cứ thứ gì tại cửa hàng đều được hưởng chính sách giảm giá cực socks.
Máy chiếu JMGO còn tích hợp sẵn bộ loa giả lập 5.1 xung quanh, không nhất thiết phải đầu tư 1 bộ loa khác mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng loa của máy chiếu để xem phim, thật tuyệt vời phải không nào.

Ngoài ra, ITVPLUS sẽ cài đặt cho khách hàng những ứng dụng giải trí: xem phim chất lượng cao, phim chiếu rạp, phim bom tấn thuyết minh, xem truyền hình hoặc nghe nhạc lossless, xem Thúy Nga Paris By Night. Toàn bộ đều được tặng kèm tài khoản VIP để các bạn tha hồ tận hưởng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.


Điều phối 1 cách hợp lý, bất cứ nơi nào trong căn nhà của bạn đều có thể trở thành 1 phòng chiếu phim sang trọng và cực chất

Mỗi dự án phòng chiếu phim 3D tại gia của ITVPLUS đều bắt đầu bằng khâu tư vấn. Bởi chúng tôi ý thức được rằng sự tư vấn đầy đủ và chính xác sẽ giúp cho khách hàng có được một đầu tư đúng hướng và hiệu quả. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe để có thể đưa ra những phương án thỏa mãn tốt nhất mong muốn cũng như kỳ vọng của khách hàng.

Chúng tôi không muốn tạo ra một căn phòng với đầy rẫy những thiết bị, dây nhợ và ổ cắm. Tính thẩm mỹ và sự hiệu quả về âm học luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng một không gian đẹp, nơi bạn muốn cùng với gia đình, bạn bè trải qua nhưng giờ phút giải trí tuyệt vời. Một căn phòng được thiết kế tốt đem đến hiệu quả trình chiếu nhiều hơn bất kì một thiết bị nào khác trong phòng chiếu phim 3D tại gia. Bởi đó là sự kết hợp hài hòa giữa thiết bị, nội thất, âm học, ánh sáng. Giúp cho mọi thiết bị phát huy hết khả năng của mình.


Hãy dành cho gia đình của bạn 1 căn phòng, và biến nó trở thành nơi mà mỗi buổi tối, mỗi cuối tuần tràn ngập yêu thương và sự đầm ấm

Tóm lại, nếu bạn muốn lắp đặt 1 phòng chiếu phim tại nhà, vậy bạn còn lăn tăn điều gì. Với 1 chiếc máy chiếu thông minh, chạy hệ điều hành android, tích hợp âm thanh 5.1 cùng những phần quà hấp dẫn, hãy nhấc máy lên và gọi tới hotline để đặt mua sản phẩm này. ITVPLUS luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.


>>> Xem ngay: Máy chiếu android thông minh JMGO chính hãng cùng nhiều phần quà hấp dẫn.