(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Touch Lai 502 – bản nâng cấp đáng giá của Mobiistar Touch Lai 5

Touch Lai 502 – bản nâng cấp đáng giá của Mobiistar Touch Lai 5

  26/09/2019

  Admin

Sau chiếc smartphone lai tablet đầu tiên ra mắt giữa năm nay, Mobiistar tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi về cấu hình cùng thiết kế trở nên "sexy" hơn.

Touch Lai 5 và Lai 502 được xem là những thiết bị lai tablet với màn hình rộng 5 inch. Máy có thể lướt web, chơi game trên màn hình rộng, nhưng vẫn đút gọn vào túi áo hay túi quần mà không gây khó chịu. Mẫu Touch Lai 502 có nhiều thay đổi về thiết kế. Mobiistar đã chuyển từ kiểu dáng hơi vuông trước đây sang các đường vát cạnh cho phép dễ cầm hơn. Máy trơn bóng từ lớp vỏ phía sau, bốn cạnh viền mạ kim loại, mô phỏng các đường vát tạo cảm giác thiết bị mỏng hơn so với thực tế.

Hinh_3.JPG

Màn hình 5 inch của Touch Lai 502 nằm dưới lớp kính bao phủ. Mobiistar chỉ trang bị một nút bấm cứng là phím Home phía trước. Còn nút Back và tùy chỉnh sử dụng công nghệ cảm ứng, chỉ sáng lên khi người dùng chạm vào. Màn hình dùng công nghệ TFT LCD, độ phân giải 480 x 800 pixel, giúp hình ảnh hiển thị đẹp và sáng hơn bình thường. 

Từ màn hình khóa, người dùng có thể gạt sang nút chụp ảnh nhanh hoặc mở máy. Giao diện thiết bị này có một vài thay đổi so với Android 4.0 nguyên gốc. Mỗi trang Menu chứa 20 icon, nhưng nhờ màn hình lớn người dùng dễ dàng chạm mà không bị nhầm. Máy chạy mượt, những điều khiển trên giao diện và đi vào các ứng dụng nhanh, hầu như không có độ trễ.

Hinh_1.JPG

Người dùng Touch Lai 502 có thể tiếp cận kho game bản quyền từ Mobiistar. như Ai là triệu phú, Pikachu đến các ứng dụng Kim cương, Cổ loa, Ô ăn quan… Hiện có khoảng 20 game trong kho ứng dụng này bên cạnh các phần mềm cài đặt sẵn. Đặc biệt, người dùng được trải nghiệm các trò chơi có cấu hình cao như Modern Combat 3, Wild Blood. Những tiện ích chat như Wala, Nhaccuatui… cũng được cài đặt sẵn trong các model thương mại.

Touch Lai 502 sử dụng chip dual core tốc độ 1 GHz với sự hỗ trợ của đồ họa PowerVR SGX 531. Thử nghiệm Benchmark, thiết bị cho các thông số khá tốt. Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, cho phép kết nối mạng, lướt web nhanh chóng. Trên màn hình lớn, các trang web có thể hiện ở chế độ full hoặc mobile. Màn hình lớn cũng mang tới trải nghiệm tốt hơn khi đọc ebook, xem phim HD, phim trực tuyến hay chơi game đồ họa cao như PES.

Hinh_2.JPG

Máy ảnh 8 megapixel cũng là điểm nhấn đáng chú ý trên Lai 502, được trang bị nhiều hiệu ứng như panorama, ảnh 360 độ hay HDR. Ngoài ra, máy cũng cho phép chọn màu với các sắc âm bản, màu nước, nâu đỏ, phông đen, phông trắng cho cảm giác lạ hơn khi chụp. Ảnh chụp trên máy ảnh 8 megapixel nằm ở mức khá, chất ảnh mịn và ít nhiễu.

Dung lượng pin của máy lên đến 2.000 mAh. Mobiistar còn tặng thêm một pin sạc dự phòng cho phép người dùng tăng thời lượng sử dụng lên gấp đôi. Touch Lai 502 đã chính thức được bán ra thị trường với mức giá 3,99 triệu đồng.
 
Xem thông tin chi tiết tại:
 
 
Minh Trí