(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Top 5 ứng dụng thay đổi ảnh nền đẹp nhất cho Android Box

Top 5 ứng dụng thay đổi ảnh nền đẹp nhất cho Android Box

  26/09/2019

  Admin

Chào các anh em thân thương, Android TV box là thiết bị cực kì tuyệt vời rồi- với khả năng, cài ứng dụng, lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game....... Nay ITVplus mang đến cho anh em thêm các App mà tại đó có những Album hình nền cực chất chết người.

Nào khám phá với TOP 5 ỨNG DỤNG THAY ĐỔI ẢNH NỀN GIAO DIỆN  cho ANDROID TV BOX

1. Minimalist Wallpapers :

 

            Tại ở đây nhé

         Ứng dụng hình nền tối giản được tải với một bộ sưu tập độc đáo và sáng tạo của nền tảng tối giản. Làm cho Android TV box cũng như điện thoại của bạn nổi bật với hình nền MINIMALIST tuyệt vời và nền. Mỗi và mọi hình nền đều độc đáo theo cách riêng của nó. Đưa ra một cái nhìn đặc biệt đến thiết bị của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng hình nền này ngay bây giờ.

Ứng dụng này có 2500 hình nền và hình nền tối giản. Và hình nền mới được thêm vào danh sách mỗi ngày. Vì vậy bạn sẽ có được hình nền mới mỗi ngày cho thiết bị của bạn. Và mỗi hình nền được thiết kế để phù hợp với bất kỳ màn hình và vật dụng.


2. Frame

Tải ở đây nhé

• Hình nền từ Unsplash - Hình nền đẹp từ Unsplash.com
Bộ sưu tập hay nhất - Hiển thị tốt nhất của cả hình nền Thiên nhiên và Xây dựng.
Ảnh của Ngày - Trở lại hàng ngày cho một hình nền đặc trưng mới.


3. Superheroes Wallpapers

Tải ở đây nhé

Ứng dụng hình nền SUPERHEROES đi kèm với một bộ sưu tập tuyệt vời và độc quyền của hình nền, hình nền, và biểu trưng SUPERHEROES. Làm cho màn hình di động của bạn nổi bật với màn hình nền và màn hình khóa tuyệt vời. Mỗi và mọi hình nền đều độc đáo theo cách riêng của nó. Cung cấp cho một cái nhìn đặc biệt đến thiết bị của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng này ngay bây giờ.


4. Darkops :

Tải tại đây nhé

Darkops mang lại cho bạn một bộ sưu tập cao cấp tuyệt vời của hình nền tối cho điện thoại thông minh của bạn. Bạn có biết hình nền tối hoạt động như trình tiết kiệm pin trên điện thoại thông minh AMOLED? Những hình nền AMOLED này được thiết kế đặc biệt cho mục đích tiết kiệm pin. Bằng cách cài đặt "Darkops" bạn sẽ nhận được phí bảo hiểm bộ sưu tập các hình nền có độ phân giải cao. Những hình nền tối này trông tuyệt vời trên màn hình chính cộng với chúng sẽ làm giảm mức tiêu thụ năng lượng dẫn đến tiêu thụ ít điện năng hơn cho thiết bị Android của bạn và tăng thời gian lên đến 15%.


5. Inspire Wallpapers :

        Tải tại đây nhé

       Ứng dụng này có 1000 + tuyệt vời với các chủ đề: HD, động lực, cảm hứng, hình nền tối thiểu và nguồn gốc. Và hình nền mới được thêm vào danh sách mỗi ngày. Vì vậy bạn sẽ có được hình nền mới mỗi ngày cho điện thoại di động của bạn. Và mỗi hình nền được thiết kế để phù hợp với bất kỳ màn hình và vật dụng.