(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Top 5 game khủng hỗ trợ tay cầm tốt nhất trên Android TV Box

Top 5 game khủng hỗ trợ tay cầm tốt nhất trên Android TV Box

  26/09/2019

  Admin

Chào các bạn!
Hiện nay, Android TV Box đã trở nên thông dụng với hầu hết tất cả mọi người. Vì vậy, nhu cầu giải trí cũng như cạnh tranh về tính năng là không thể tránh khỏi. Với 1 số box có cấu hình ''khủng'' sử dụng mượt mà khi chơi các định dạng khủng, đưa ra tín hiệu cực tốt thì vấn đề chơi game hiện đang được rất nhiều người quan tâm.

Hôm nay, ITVPlus sẽ giới thiệu với các bạn Top 5 game tương thích với dòng android box, có thể sử dụng game pad hoặc air mouse để điều khiển 1 cách dễ dàng.
 

I - Chicken Invaders 5

Đứng thứ 5 là Chicken Invaders 5 -  một tựa game đi màn giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi.


Chicken invaders 5

Tựa game tàu vũ trụ bắn gà đã không còn xa lạ với mọi người khi đã từng xuất hiện trên Laptop, PC hoặc 1 số smart phone từ cách đây kha lâu.

Với phiên bản mới gần đây, chicken invaders 5 đã tương thích với các dòng android box và có thể sử dụng game pad để điều khiển 1 cách dễ dàng.


Tương tự với các phiên bản trước, Chicken invaders 5 cũng chơi vượt ải với độ khó tăng dần

Các tính năng mới: 

- Có nhiều "trùm" mới và nguy hiểm hơn
- Có tổng cộng 12 thiên hà
- Cho thêm nhiều hành tinh đẹp để giải cứu
- Chiến đấu với 120 cuộc đổ bộ của những chú gà
- Chứa khá nhiều vũ khí mới, tổng cộng là 11 loại vũ khí và 11 là cấp độ tối đa. Ngoài ra còn có cấp đặc biệt 12, con số về cấp độ có thể vẫn tăng nhưng sức công phá thì không quá 12.





Bắn gà là game Offline hấp dẫn với cấu hình nhẹ, đồ họa và âm thanh tuyệt vời. Kể cả trẻ nhỏ cũng có thể chơi ngon lành vì việc điều khiển nhân vật khá dễ dàng.

Tải ngay: Chicken Invaders 5

II - Implosion - Never Lose Hope

Xếp hạng thứ 4 là Implosion - Never Lose Hope, dòng game dựa theo cốt truyện của tác giả và công việc của chúng ta là hoàn thành nhiệm vụ của từng màn chơi.


Implosion - Never Lose Hope

Implosion là game thể loại action RPG sci-fi 3D mới ra của hãng Rayark. Lối chơi khá giống với dòng diablo mà cụ thể nhất là dungeon hunter trên mobile. Game có đồ hoạ thuộc top đỉnh cao mobile hiện tại.


Implosion - Never lose hope, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

 

Nếu đã quen với dòng DH ttì các bạn sẽ ko hề xa lạ với cách chơi của Implosion. Game có đầy đủ tính năng như một chuẩn ARPG đích thực. 
Các bạn cũng sẽ lần lượt đi qua các màn, rồi hạ gục boss để hoàn thành nhiệm vụ.

 



Với đồ họa khủng đến từng chi tiết, các bạn còn mong chờ gì hơn ở 1 game nhập vai như này

Tải ngay: Implosion - Never lose hope

III - Oder And Chaos 2

Thứ 3 là Over and Chaos 2.

Order and Chaos 2: Redemption là thế giới mở rộng lớn với nhiều tuyến nhân vật và hệ thống nhiệm vụ phong phú, đa dạng. Nếu bạn là người lần đầu tiếp cận với game và chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy để chúng tôi giúp đỡ, hi vọng rằng, với các mẹo và thủ thuật dưới đây, bạn sẽ có trang bị đầy đủ để sẵn sàng thực thi nhiệm vụ phiêu lưu và khám phá

Khởi động

 

  • Lên kế hoạch trước về tuyến nhân vật mà bạn muốn nhập vai:

Order and Chaos 2: Redemption cung cấp cung cấp 5 giới nhân vật để người chơi lựa chọn, bao gồm: Human – con người toàn năng, Mendel – yêu tinh nhỏ bé nhưng rất tò mò, Elf – vị tiên thông minh, Orc – quái thú mạnh mẽ và Kratan – chủng bò sát hoàn toàn mới cùng với đó là 5 lớp nhân vật chính: kị sĩ, kị binh, pháp sư, chiến binh và thầy tu.


[​IMG]

 

  • Lựa chọn của bạn sẽ có sự khác biệt lớn khi chiến đấu:

Warrior – chiến binh: Đấu sĩ chuyên cận chiến, sử dụng Rage để thi triển các kĩ năng đặc biệt. Tốc độ khá chậm nhưng bù lại lực tấn công lại cực kì tàn bạo.

Ranger – kị binh: So về sức chiến đấu (DPS) thì Ranger nhỏ nhẹ và yếu hơn Warrior. Nhóm này hoạt động tốt nhất khi tấn công từ xa và sử dụng Stamina để hồi phục nhanh chóng trước khi tiếp tục công phá địch.

Mage – pháp sư: Nhóm nhân vật ưa thích phép thuật. Tuy thể lực yếu nhưng lại sở hữu phạm vi sát thương rộng, rất phù hợp để đấu ở các trận lớn. Không nên vội lao vào trận khi chỉ có Mage bởi bạn sẽ lập tức bị xóa sổ.

Blood Knight – kị sĩ: Nhóm này sử dụng chính máu của mình để thi triển năng lượng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải tính toán kĩ và có chiến thuật khi tham chiến vì nếu lỡ ra đón lực mạnh thì máu cũng sẽ rút rất nhanh. Đây là lớp nhân vật mà bạn chỉ nên chơi khi đã hiểu rõ cơ bản về Order and Chaos 2: Redemption


Monk – thầy tu: Đây là nhóm tổng hòa chung về cả khả năng tấn công lẫn phục hồi máu. Monk có thể thực hiện tốt cả hai nhiệm vụ trên vì vậy có thể hoàn toàn hoạt động độc lập.


[​IMG]

  • Lựa chọn Town đầu tiên:

Mariner’s Landing là ngôi làng khá chìm, mù mờ và tăm tối còn Cliffside thì lại là một thị trấn chuyên về khai thác mỏ. Mỗi nơi có một lượng nhiệm vụ nhất định và bạn chọn Town nào cũng không ảnh hưởng lắm đến kết quả về sau.
 

  • Bảo vệ các nhân vật của mình

Order and Chaos 2: Redemption cho phép người chơi mở khóa các nhân vật bằng cách cày điểm kinh nghiệm, vàng hoặc mua gem. Nếu chẳng may thiết bị của bạn bị trục trặc và khởi động lại khi chưa lưu tiến trình thì bạn sẽ bị mất nhân vật. Vì vậy cách tốt nhất là kết nối tài khoản với Facebook và Game Center để đảm bảo an toàn.

Tiếp cận và nắm vững các bước điều khiển

  • Không nên dùng dạng điều khiển “chạm để di chuyển” mà hãy dùng joystick ảo.
  • Nắm rõ năng lực của nhân vật và sử dụng đúng: Ví dụ Warrior có năng lực tấn công toàn sân đấu (area attack) và bạn chỉ nên dùng khi bị nhiều địch truy đuổi.
  • Sẽ có hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ khi chơi: Chạm tay vào tên của Quest thì game sẽ cung cấp lần lượt các hướng dẫn về đường đi, nước bước, đảm bảo bạn không bị lạc.
  • Ngoài nhiệm vụ theo cốt truyện bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ ngoài luồng: Trên chặng đường chuộc lỗi của Order and Chaos 2: Redemption sẽ có lúc bạn gặp phải nhiệm vụ đột xuất ví dụ như thu thập một số lượng vật phẩm, diệt trừ quái vật chỉ định. Chúng thường đơn giản và dễ giải quyết và bạn nhất định đừng nên bỏ qua nhé!

[​IMG]

  • Không nên mua đồ IAP: Bạn có thể làm được rất nhiều thứ trong game mà không phải mua sắm vật phẩm hay bonus gì cả vì thế đừng chi tiền quá sớm.


[​IMG]



Đăng nhập hàng ngày để nhận thưởng
Những gì bạn cần làm để nhận được gem, armor và các vật phẩm khác trong game rất đơn giản, chỉ cần đăng nhập vào game, kết nối server Gameloft, chạm vào góc phải trên cùng màn hình để truy cập vào các thử thách phần thưởng đang chờ sẵn. Chạm vào Gift Box ở pop-up menu để nhận thưởng là quà tặng. Chạm vào Calendar để nhận thưởng là điểm kinh nghiệm hoặc gem miễn phí.


[​IMG]


Sử dụng bản đồ
Thế giới Order and Chaos 2: Redemption vô cùng rộng lớn, bạn càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ, nâng cấp nhân vật thì sẽ càng tiếp cận được với nhiều vùng đất mới. Chạm vào biểu tượng la bàn ở góc trái trên màn hình để truy cập bản đồ và biết được bạn ở đâu. Sử dụng 2 ngón tay kéo thả để zoom in-out. Chạm vào Legend ở góc trái dưới màn hình để biết về các sự kiện, nhiệm vụ và các nơi bạn nên đến.


[​IMG]

Tải ngay: Oder and Chaos 2
 

IV - Dungeon Hunter 5

Xếp hạng thứ 2 đó là Dungeon Hunter 5. Với game này, chắc chắn với nhiều người không còn xa lạ vì từ khi ra đời, Dungeon Hunter đã thực sự gây ra 1 cơn bão, và tin vui là Dungeon Hunter 5 hoàn toàn tương thích để sử dụng game pad chơi trên Android TV Box.

Dungeon hunter 5 có đồ họa cực khủng, từ nhân vật với hoạt cảnh được dàn dựng công phu tới từng chi tiết.
Khi chơi dungeon hunter 5 các bạn sẽ được trải nghiệm với 1 charater mà có thể chơi với 5 hệ khác nhau, với 5 set đồ và 10 bộ skill rõ rệt.
Tuy nhiên, để đạt được điều đó các bạn chắc chắn sẽ phải cày cuốc 1 thời gian để đủ gold nâng cấp trang bị.

Tất nhiên, các bạn cũng có thể khởi đầu bằng kiểu nhân vật bạn ưa thích.


Nếu tôi là bạn, ngay lập tức sẽ seach và tải Dungeon Hunter 5 về để trải nghiệm các tính năng vượt trội của dòng game nhập vai.

Tải ngay: Dungeon Hunter 5

V - Asphalt 8

Xứng đáng với vị trí đầu bảng, Asphalt 8 làm người chơi liên tưởng tới series film đình đám Fast & Furious, nhất là phần mới được công chiều gần nhất: Fast & Furious 8.

Với đồ họa cực khủng cùng với dàn siêu xe nóng bỏng tay. Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng mình là Dominic Toretto của Vin Diesel thủ vai

Asphalt 8 đồng thời còn được nâng cấp, liên tục cập nhật các đường đua mới, Event và còn có thể thi đấu online giữa các người chơi. 

Về cách thức chơi hầu như vẫn xoay quanh việc giành giải trong các cuộc đua, lấy phần thưởng để nâng cấp xế lên, tiếp tục thăng hoa với những khúc cua khó,  những bản nhạc cực bốc, và cả những cú va chạm khủng khiếp.


Tải ngay: Asphalt 8


Tất nhiên, với việc biết tới và có thể chơi ngon lành các game trên đây thì bạn cần sở hữu cho bản thân 1 em box có cấu hình mạnh, đáp ứng được việc chơi game như bạn mong muốn. Nếu còn phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào, các bạn có thể lựa chọn một trong các box như: 
- Vinabox X10 (cả bản ram 2G và ram 3G, chắc chắn bạn đã biết, với ram 3G sẽ có tốc độ xử lý tốt hơn rất nhiều)
- Hoặc các bạn cũng có thể tham khảo các dòng box Himedia .Với cấu hình mạnh mẽ tuyệt đối, hình ảnh và âm thanh đưa ra cực tốt, được trang bị vỏ hợp kim nguyên khối, hỗ trợ tối đa cho việc sử dụng thời gian dài. Dòng box này sẽ hoàn toàn chinh phục bạn khi chơi các game khủng.

>>> Nhất là siêu phẩm Himedia Q10 Pro, sản phẩm hot, liên tục hết hàng từ khi xuất xưởng, được trang bị phần cứng hỗ trợ tuyệt đối với tính đa dụng của em nó. Đảm bảo các bạn sẽ không bao giờ hối tiếc về việc sở hữu em nó khi trải nghiệm thực tế về chất lượng âm thanh, hình ảnh, xử lý đồ họa cực tốt.

Nào, đã có Android TV Box vừa ý, các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu Game Pad để có thể chơi game. Trong các dòng Game pad thì các bạn nên quan tâm tới chiếc Tronmarst G01 và một số Game pad của dòng iPega. Là 2 dòng Game pad tương thích tốt nhất cho Android TV Box.

Trên đây, ITVPlus đã giới thiệu cho các bạn Top 5 Game tương thích với Android TV Box chơi qua Game Pad. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời !!!