(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Top 3 Camera dưới 1 triệu tốt nhất tại ITVPLUS

Top 3 Camera dưới 1 triệu tốt nhất tại ITVPLUS

  26/09/2019

  Admin

- ITVPLUS xin giới thiệu với các bạn Top 3 camera dưới 1 triệu đồng tốt nhất, cung cấp đầy đủ những nhu cầu, tiêu chuẩn về thiết và những tính năng bảo vệ đầy đủ của một camera giám sát hiện nay.
>>>Video top 3 Camera dưới 1 triệu tốt nhất:

1. Camera Vcam V1

Vcam là thương hiệu camera giá rẻ của hãng Vimtag, sản phẩm chất lượng được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu, với độ ổn định và độ bền cao, với chất lượng hình ảnh siêu đẹp H265, mượt mà với tốc độ khung hình 25FPS

Vcam V1x và Vcam V1 - Tự hào là sản phẩm Camera quan sát được ưa chuộng nhất ở phân khúc camera giá rẻ

Chiếc Camera IP WiFi Vcam V1, với kiểu dáng mini dog hiện đại, nhiều chức năng thông minh, sản xuất bằng công nghệ vượt trội theo tiêu chuẩn thị trường Mỹ. Thiết kế với đường nét mềm mại, màu trắng và xanh là 2 màu chủ đạo với vỏ làm bằng chất liệu nhựa cao cao cấp giúp tăng độ bền của sản phẩm

Mặt sau mỗi camera sẽ có một mã QR Code để người sử dụng có thể quản lý hoặc kết nối lại camera khi cần, đồng thời tất cả các cổng kết nối phổ biến cũng được bố trí gọn gẽ tại đây

Vcam V1 sử dụng công nghệ đám mây giúp điện thoại, máy tính bảng dễ dàng cài đặt và theo dõi, xem lại video camera với độ nét cao, chất lượng truyền tải nhanh, mượt mà ổn định hình ảnh đẹp

Chất lượng hình ảnh HD 720p, độ phân giải 1Mpx, sử dụng công nghệ đám mây để truyền tải hình ảnh giúp Vcam V1 nét và chân thực hơn nhiều so với các camera hiện nay trên thị trường

Vcam V1 hỗ trợ mắt hồng ngoại cảm biến có độ nhạy cao, cảm biến ánh sáng của camera tự động chuyển chế độ quan sát ban đêm cho hình ảnh cực kì rõ nét với hình ảnh trắng đen với khoảng cách nên tới 20m

Vcam V1 hỗ trợ đàm thoại 2 chiều như bộ đàm từ xa, với chất lượng âm thanh trong, tách bạch không bị rè hay ồn như hầu hết các dòng camera giá rẻ hiện nay trên thị trường giúp người sử dụng có thể nghe thấy cũng như trả lời thông qua sự tương tác giữa thiết bị và camera ở bất cứ đâu

Camera V1 hỗ trợ xoay ngang 355 độ, xoay dọc 120 độ, zoom và điều khiển hoàn toàn dễ dàng bằng cách vuốt màn hình camera sang trái, phải, lên, xuống theo ý muốn của người sử dụng giúp tiết kiệm chi phí bao quát được toàn bộ không gian trong căn phòng bảo vệ 24/24 cho ngôi nhà của bạn

Ngoài ra cảm biến chuyển động của chiếc camera thông minh này là rất tốt nó sẽ bắt những chuyển động bất thường di chuyển qua trong phạm vi tầm nhìn của thấu kính sau đó cảnh báo về điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn từ xa. Tiện ích hơn nữa đó là giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng
>>Video review và mở hộp Camera Vcam V1X

2. Camera Vitacam C720

 

Camera Ip Wifi Vitacam C720 là mẫu camera ip thông minh mới nhất của Vitacam mới có mặt trên thị trường vào đầu quý 3 năm 2018, C720 là một mẫu mới trong phân khúc giá rẻ hứa hẹn sẽ được nhiều người quan tâm. 

vitacam c720

Vitacam C720 với lợi thế về việc dễ dàng lắp đặt, kết nối không dây qua Wifi và giám sát, theo dõi, xem lại lịch sử ghi hình dễ dàng qua chiếc Smart Phone của bạn giúp cho gia đình, cửa hàng hay văn phòng hoàn toàn yên tâm, tiết kiệm chi phí đáng kể thay vì phải lắp đặt những hệ thống camera dây truyền thống phức tạp và đắt tiền.

vitacam C720

- Camera Vitacam C720 với độ phân giải 1.0Mpx, chất lượng ảnh ghi hình sắc nét HD 720P khá phù hợp với nhu cầu giám sát an ninh, theo dõi cơ bản cho gia đình và cửa hàng nhỏ.
- Kết nối dễ dàng qua Wifi, xem và giám sát trực tiếp qua điện thoại Android, IOS, máy tính
- Tính năng thông minh đàm thoại 2 chiều, giúp bạn dễ dàng giao tiếp, gọi điện, nói chuyện với người đối diện camera qua chiếc Smart Phone của mình.
Camera wifi Vitacam C720 với góc nhìn rộng 95 độ, kết hợp với khả năng quay quét ngang 355 độ và quay quét dọc 120 độ giúp bạn hoàn toàn yên tâm có thể quan sát được 3/4 căn phòng của mình chỉ với 1 chiếc camera C720 thông minh này.
- Một tính năng thông mĩnh nữa Vitacam C720 tích hợp là khả năng phát hiện khi có người đi qua và tự đống báo về điện thoại của bạn, giúp bạn có thể kiểm tra ngay lập tức.
- Camera Vitacam khả năng quay đêm rất tốt do được trang bị 11 đèn led hồng ngoại, có thể xem ban đêm với khoảng cách lên tới 15m
- Một điểm đặc biệt là Camera Vitacam sử dụng ứng dụng Vitacam chính chủ để theo dõi và quan sát Camera trên điện thoại với ưu điểm của ứng dụng này là:
 + Kết nối và cài đặt không dây rất dễ dàng
 + Xem nhiều camera cùng lúc trên 1 màn hình, không như các dòng camera khác chỉ xem được 1 camera trên 1 màn hình, điều này khá là bất tiện khi gia đình bạn lắp nhiều camera để quan sát.
 + Chức năng tua và xem lại video đã ghi hình dễ dàng, nhanh chóng
 + Phần mềm được Việt hóa 100% dễ dàng sử dụng, tốc độ load nhanh, nhạy.

Những tiện ích của Camera Vitacam

Hình ảnh bên trên là 5 tiện ích hữu dụng của chiếc camera ip thông minh Vitacam C720, thực sự rất hợp lý chỉ với vài trăm nghìn đồng là bạn đã có thể giải quyết được rất nhiều mối lo lắng bận tâm khi không ở nhà hay phải đi công tác xa. Dù bất cứ đâu bạn cũng có thể dễ dàng giám sát được mọi hoạt động tại nhà bạn qua chiếc Vitacam C720: 
+ Bạn hoàn toàn có thể quan sát an ninh ngôi nhà bạn
+ Bạn theo dõi con bạn ở nhà ra sao, hay giúp việc tại nhà
+ Yên tâm hơn nếu có thể quan sát được bố mẹ già đang ở nhà một mình
+ Theo dõi thú cưng
+ Hay giám sát nhân viên, an ninh tại cửa hàng, văn phòng

vitaccam C720

Vitacam C720 cho chất lượng hình ảnh đẹp đạt chuẩn HD 720P với độ phân giải 1.0Mpx

chất lượng hình ảnh vitacam C720

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình ảnh của chiếc Vitacam C720, dù độ phân giải 1.0mpx, chất lượng hình ảnh HD 720P những với khả năng ghi hình của Vitacam cũng đem lại cho bạn chất lượng hình ảnh đẹp, góc nhìn rộng so với sản phẩm khác trên thị trường giúp bạn yên tâm lựa chọn.

Vitacam C720 được trang bị đầy đủ cổng kết nối cần thiết để sử dụng, có cổng LAN RJ45 trong trường hợp bạn để camera qua xa so với bộ phát Wifi bạn có thể đi dây LAN cho ổn định. Vitacam C720 hỗ trợ thẻ nhớ lưu trữ lên tới 128G, đặc biệt khả năng lưu trữ tốt của Vitacam giúp bạn có thể ghi lại được dài hạn trên thẻ nhớ mà k cần tới đầu ghi hình phức tạp.

Tính năng thông minh đàm thoại 2 chiều, giúp bạn dễ dàng giao tiếp, gọi điện, nói chuyện với người đối diện camera qua chiếc Smart Phone của mình.

Vitacam C720 tích hợp là khả năng phát hiện khi có người đi qua và tự đống báo về điện thoại của bạn, giúp bạn có thể kiểm tra ngay lập tức.

Ứng dụng Vitacam hỗ trợ đa nền tảng, bạn có thể sử dụng trên điện thoại hệ điều hành Android, Iphone, Ipad hay cài đặt trên máy tính dễ dàng. 
Điểm đặc biệt là bạn có thể quan sát cùng lúc nhiều camera trên cùng 1 màn hình rất tiện lợi để theo dõi nhiều vị trí, nhiều phòng cùng 1 lúc thay vì việc phải mở từng camera 1 lên để xem.
>>Video Review Camera Vitacam C720

3. Camera ngụy trang VR960

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc camera để giám sát văn phòng, cửa hàng, ngôi nhà bạn, với mục đích lắp đặt đơn giản, góc nhìn rộng toàn cảnh, kiểu dáng thời trang, chiếc camera được dấu kín bắt mắt mà người lạ không phát hiện ra đó là chiếc camera thì Vitacam chúng tôi xin giới thiệu một chiếc camera ip độc đáo của Vitacam với công nghệ lens Fisheye 360 độ, có khả năng quay hình Panorama với góc nhìn toàn cảnh siêu rộng giúp bạn không hề phải lo ngại những điểm mù mà không thể quan sát được trong căn phòng của bạn, đó chính là chiếc camera VITACAM VR960 với độ phân giải chất lượng cao 1.3Mpx, bán full HD 960P

camera panorama fisheye vitacam vr960 view 360

– Camera Wifi giám sát toàn cảnh không sợ điểm mù.
– Góc nhìn siêu rộng 360 độ, chỉ 01 camera xem được mọi góc của căn phòng.
– Chất lượng camera 1.3Mpx chất lượng hình ảnh HD 960P
– Đàm thoại 2 chiều rõ ràng từ xa.
– Đèn led sáng rõ với chế độ mở cảm biến tự động
– Hỗ trợ xem rõ ban ngày và đêm.
– Tự động ghi hình và lưu trữ vào thẻ nhớ hỗ trợ tới 128G
– Xem trực tiếp và xem lại dễ dàng qua điện thoại.
– Camera dấu kín với kiểu dáng bóng đèn cao cấp.
– Lắp đặt dễ dàng, lưu trữ thẻ nhớ dài hạn.

camera panorama fisheye vitacam vr960 view 360

VR960 Chiếc camera bóng đèn thông minh:

Vitacam VR960 với kiểu dáng camera độc đáo được thiết kế y như một chiếc bóng đèn trong gia đình mình vậy, với đầy đủ chức năng phát sáng của một bóng đèn thông thường, với độ phát sáng tốt, chế độ tắt mở thông minh qua smart phone từ xa, hoặc có thể cài đặt tắt mở tự động cảm biến ánh sáng, tức bóng đèn có khả năng tự phát sáng khi gặp điều kiện Tối hoặc tự tắt khi trời sáng.

 

camera panorama fisheye vitacam vr960 view 360
 

Vitacam VR960 với công nghệ camera Panorama Fisheye giúp bạn có gốc nhìn toàn cảnh siêu rộng:

camera panorama fisheye vitacam vr960 view 360

Chỉ với một mắt camera bạn lắp giữa phòng bạn hoàn toàn có thể quan sát được mọi góc gách, với 07 cách thức để quan sát qua điện thoại rất trực diện và chi tiết.

Vitacam VR960 vẫn được trang bị đầy đủ các chức năng thông minh của dòng camera ip khác:

Kết nối wifi, quan sát không dây qua điện thoại
Đàm thoại 2 chiều dễ dàng mà không cần phải sử dụng điện thoại

camera panorama fisheye vitacam vr960 view 360

Có thể thiết lập chế độ cảnh báo chuyển động lạ, và camera sẽ thông báo lập tức tới điện thoại hoặc email của bạn

camera panorama fisheye vitacam vr960 view 360
>>Video Mở hộp camera Vitacam Vr960