(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Tổng hợp những android box giá rẻ dịp cuối năm 2016

Tổng hợp những android box giá rẻ dịp cuối năm 2016

  26/09/2019

  Admin

Trong năm 2015 và đầu năm 2016,thị trường Android box đã phát triển mạnh mẽ với các model khác nhau về chủng loại cũng như đa dạng hơn về cấu hình và hình thức bên ngoài. Việc lựa chọn một chiếc android box phù hợp với giá cả phải chăng, nhu cầu sử dụng đơn giản đang được người tiêu dùng cũng như người đam mê công nghệ rất quan tâm. 
Đứng trước với nhu cầu người dùng sử dụng đơn giản, hiệu quả và giá cả phải chăng,ITVPLUS chúng tôi xin được đưa ra một bài viết tổng quan sơ lược về các sản phẩm Android box với mức giá cả hợp lý, đem lại nhiều hiệu quả cho người tiêu dùng vào dịp cuối năm 2016.

1. Himedia Q1 - 1390k - Chip Hisilicon Huawei, độ ổn định và bền bỉ cao.
Tổng hợp những android box giá rẻ dịp cuối năm 2016
Himedia là một thương hiệu khá lâu đời trong lĩnh vực Android box. Với thế mạnh về dòng chip HISILICON của HUAWEI, Android box Q1 cho hình ảnh sắc nét , âm thanh sống động, chơi mượt ứng dụng Kodi, chạy được các file 3D, 4K, Bluray, ISO..và khá đầy đủ cổng kết nối ( 2 cổng USB trong đó có 1 cổng USB 3.0, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng AV...). 
Có thể khẳng định Q1 đáng là sự lựa chọn số 1 với mức giá rẻ, phù hợp với người tiêu dùng có nhu cầu đơn giản.

2. Vinabox X9 - 1490k ( chip lõi tứ, RAM 2G, ROM 8G) - Sản phẩm Công Ty Việt Nam, cấu hình mạnh mẽ, hệ điều hành thuần việt.
Tổng hợp những android box giá rẻ dịp cuối năm 2016 - 2
Thương hiệu Vinabox là một thương hiệu khá mới mẻ, vừa mới được xuất hiện khoảng giữa năm 2016 và đã gây được tiếng vang khá lớn trong thời gian gần đây. Hơn nữa, đây là thương hiệu do công ty TNHH phân phối dịch vụ và công nghệ mới Rồng Việt sản xuất và phân phối nên các sản phẩm Vinabox là một thương hiệu mới của người Việt.
Với cấu hình của Vinabox X9 ( RAM 2G, chíp lõi tứ, android 5.1..) vẫn có thể chạy được file 4K lên tới 60fps, các file 3D, Bluray, ISO,chạy mượt ứng dụng Kodi.. Ngoài ra, các sản phẩm Vinabox đều chạy được ứng dụng Myk+ và bản firm được nhà sản xuất tích hợp sẵn các ứng dụng rất tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên các dòng Vinabox đều sử dụng dòng Rockchip hoặc Amlogic nên về âm thanh và hình ảnh sẽ không được mượt mà như dòng chip Hisilicon của hãng Himedia.

3. Vinabox X2 - 990K ( chíp lõi tứ, RAM 1G, ROM 8G), sản phẩm đang bán chạy nhất tại các thị trường tỉnh và nông thôn.
Tổng hợp những android box giá rẻ dịp cuối năm 2016 - 4
Đây cũng là một sản phẩm mang thương hiệu Vinabox với đầy đủ các tính năng ( xem phim, nghe nhạc, chạy ứng dụng Myk+,chạy file bluray, ISO..). Điểm ưu việt của chiếc Vinabox này là được thiết kế vỏ nhôm giúp Vinabox X2 có hình thức bề ngoài chắc chắn cũng như tản nhiệt tốt hơn so với các thiết bị Vinabox khác. Hơn nữa, Vinabox X2 có giá trên thị trường khá rẻ nên rất phù hợp với nhu cầu giải trí đơn giản.

3. Vinabox X3 - 1090k ( chip lõi tứ, RAM 1G, ROM 8G, Android 6.0 Mashmallow) - Chiếc Android Box đầu tiên chạy Android 6.0
Tổng hợp những android box giá rẻ dịp cuối năm 2016 - 6
Vẫn là một sản phẩm mang thương hiệu Vinabox với đầy đủ các tính năng đơn giản ( xem phim, nghe nhạc, chạy ứng dụng Myk+,chạy file bluray, ISO..). Điều mới mẻ của chiếc android box này chính là hệ điều hành android mới nhất - Android 6.0 Marshmallow và thế hệ chip mới của dòng chip Amlogic - S905X nên sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cho người dùng.

4. Zidoo X1 II - 1190k ( chip lõi tứ, RAM 1G, ROM 8G)
Tổng hợp những android box giá rẻ dịp cuối năm 2016 - 8
Thương hiệu Zidoo là một thương hiệu khá nổi từ cuối năm ngoái và đầu năm nay. Với thế mạnh về dòng Rockchip, các sản phẩm Zidoo mang cho mình thế mạnh riêng về chơi game cũng như hỗ trợ online khá tốt và vẫn hỗ trợ đầy đủ các tính năng ( chạy file 3D, bluray, ISO..). Tuy nhiên, về độ mượt hình ảnh vẫn kém hơn các sản pphaamr Himedia. Ngoài ra, các sản phẩm của Zidoo hầu như đều được thiết kế vỏ nhựa nên tản nhiệt sẽ kém hơn.

5. MXQ PRO S905 - Chính Hãng Beelink - giá 890.000đ
MXQ pro S905
Nếu như các bạn biết với cái thương hiệu MXQ vốn là dòng android box luôn rẻ nhất thị trường, nhưng đồng thời cũng là dòng mà nhiều sản phẩm nhái nhất trên thị trường dẫn tới việc lựa chọn mua sản phẩm MXQ thực sự gây khó khăn. Năm 2016, phiên bản MXQ S805 được nâng cấp lên MXQ Pro với chip Amlogic S905 với phiên bản chính hãng là MXQ PRO S905 Quick Play của Beelink. 
Với phiên bản chính hãng này của Beelink các bạn sẽ yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Ưu điểm hệ điều hành Android 5.1, ram 1G và có thêm Bluetooth, các sản phẩm MXQ khác trên thị trường không có Bluetooth. Giá MXQ PRO S905 Beelink được ITVPLUS phân phối với giá lẻ 890.000đ

Trên đây ITVPLUS chúng tôi đã điểm danh sơ lược những sản phẩm Android box có mức giá trung bình, phù hợp với người sử dụng. Để tham khảo thêm chi tiết về các sản phẩm các bạn có thể truy cập website itvplus.net.
Xin chân thành cảm ơn.