(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

The Expendables 3 - Biệt Đội Đánh Thuê 3 - 2014

The Expendables 3 - Biệt Đội Đánh Thuê 3 - 2014

  26/09/2019

  Admin

 ITVPLUS xin hân hạnh thông báo phim Biệt Đội Đánh Thuê 3 đã update kho phim HD trên Android box của ITVPLUS.NET

Chúc quý khách thư giãn giải trí vui!

*********************************

The Expendables 3 – có tựa tiếng việt Biệt đội đánh thuê 3, có thể nói phim quy tụ hầu hết các anh hùng cơ bắp của mọi thời đại. To lớn, sừng sững, mạnh mẽ và vững chãi là những từ để miêu tả những anh chàng rambo của Biệt đội đánh thuê.

Như các bạn đã biết nội dung của phần 1 nhóm Barney Ross nhận hợp đồng thủ tiêu tướng quân Garza trên hòn đảo Vinela của vịnh Mexico, sau khi trinh thám hòn đảo Barney và Christmas đã gặp rắc rối và thoát ra được, tuy nhiên sau đó cả nhóm đã quay lại thực hiện kế hoạch riêng của Barney.

Thêm một ít thông tin bên lề là cách đây một vài ngày The Expendables 3 đã bị tung lên mạng trước cả ngày công chiếu, tưởng chừng như số phận của The Expendables 3 coi như cuốn theo những cú click chuột trên máy tính, tuy nhiên tất cả những ai đã được xem tại rạp chắc chắn sẽ có một kết luận The Expendables 3 nên thưởng thức tại rạp để cảm nhận được cái đã của nghệ thuật nghe và nhìn.


Phần 2 cả nhóm nhận được hợp đồng từ CIA để lấy một sơ đồ rất quan trọng, nhưng khi đến chỗ máy bay rơi Barney và đồng đội đụng độ băng đảng của Sang và Billy bị tên này giết chết. Cả nhóm tìm Sang để trả thù cho cái chết của người anh em, thủ lĩnh Barney phát hiện đứng sau Sang là tên trùm tội phạm khét tiếng Jean Vilain, tên này muốn lấy tấm bản đồ để tìm ra chỗ giấu 5 tấn plutonium và bán lại cho một tổ chức khủng bố với số tiền khổng lồ. Để ngăn chặn ý định ấy, cả nhóm đã ra tay xử lý sạch phe đối diện và cứu sống cả một ngôi làng.

Thật ra nếu bạn đã xem qua phần 1 và 2 thì sẽ hiểu rõ về xuất thân và cá tính của cả nhóm, tuy nhiên nếu như chưa xem thì nội dung của phần 3 cũng không đến nỗi đánh đố khán giả, vì thật ra mỗi phần là một câu chuyện độc lập. Các chành trai của đội đánh thuê trải qua rất nhiều cuộc chiến, tất nhiên tương ứng là số tiền thưởng kếch xù và tình bằng hữu ngày càng gắn kết.

Mở đầu phim là cảnh giải cứu tù nhân đậm chất Hollywood, cả nhóm tác chiến trên trực thăng và nã đạn vào những chiếc xe thiếc giáp, nguy hiểm, hồi hộp nhưng đầy phấn khích. Kết quả là Doc lập dị đã được giải cứu và gia nhập nhóm. Khi tham gia ngăn chặn một cuộc mua bán vũ khí hạt nhân, Barney phát hiện Stonebanks vẫn còn sống, tên này từng là một trong những người đồng sáng lập nhóm expendables với sự thông minh, cá tính mạnh mẽ độc lập nhưng sau này bị biến chất vì tiền và trở thành một tên ma cô ranh mãnh và vô cùng nguy hiểm. Stonebanks bắn Caesar để dằn mặt Barney, một thành viên của nhóm ra đi, đến lúc này Barney nhận ra rằng quá khứ cần kết thúc và khép lại, quả đấp và lòng nhiệt thành của nhóm thôi chưa đủ. Barney nhận ra tất cả đã già và nên dừng lại trước khi quá muộn.

Cùng với người bạn cũ, Barney đi khắp nơi để chiêu binh cho đội quân mới của mình. Sự nhanh nhẹn thông minh, óc khoa học của nhóm lính mới, cộng với kinh nghiệm sự dày dặn và cơ bắp của nhóm cũ. Tất cả hợp thành 1 nhóm chiến đấu mạnh mẽ và hùng hậu.

Nhận xét.
Trung thành với những pha hàng động, đánh đấm kiểu cơ bắp, nếu để ý kỹ thì đa số là những pha đánh thật và đòn đánh có lực thật sự, sự nhanh nhẹn và gan lỳ đóng vai trò then chốt chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ xảo. Bên cạnh các yếu tố mang đậm chất anh hùng kiểu Mỹ như trong phần 1 và 2, The Expendables 3 mang công nghệ vào phim, thay vì kiểu tiếp cận mục tiêu ồn ào và huỳnh huỵch do phải dùng cơ quá nhiều, các chi tiết như mở các thiết bị từ xa hay hack vào hệ thống máy chủ làm tê liệt các hoạt động khác hoặc làm nhiễu sóng thiết bị để ngăn chặn sức tàn phá khủng khiếp của thuốc nổ C4 được nhóm lính mới sử dụng rất thành thạo. Không chỉ có cảnh nã đạn đùng đùng vào đối thủ hay đâm chém máu me loạn xạ, nhóm mới có kế hoạch bài bản và hành động sáng tạo hơn hẳn.

Nội dung phần 3 khá đơn giản tuy nhiên việc quy tụ rất nhiều ngôi sao của thể loại hành động làm cho khán giả cảm giác choáng ngợp và cực kỳ phấn khích. Khán giả sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng và đã con mắt cho những cảnh trực thăng chiến đấu trên không, những chiếc xe tăng, thiết giáp, đội quân hùng hậu, cảnh chĩa súng bắn thẳng vào đối phương chết như rạ, tiếng nổ đùng đùng inh ai nhức óc và cả cảnh thổi tung nhà tù hay vài tòa nhà kiên cố chìm trong biển lửa chỉ trong nháy mắt.

Ngoài cảnh đánh đấm và bom đạn thì The Expendables 3 có chiều sâu hơn hẳn 2 phần còn lại, kịch bản làm rất tốt khi cho nhân vật Galgo xuất hiện, anh lính mới này làm giảm cảm giác căng thẳng và ngán cho khán giả bằng những pha gây cười cực kỳ thoải mái. Với cái miệng liếng thoắng liên tục, mọi lúc, mọi nơi những câu thoại ngớ ngẩn, hài hước và thâm thúy, Galgo khiến cho những khán giả khó tính nhất cũng không thể nhịn được cười. Nói theo kiểu của đồng đội thì “lỡ như chúng ta có hết đạn thì anh ta có thể nói cho bọn kia chết hết”…:D:D:D

Diễn viên.
Với poster màu mè, chắc chủ đích của đạo diễn Patrick Hughes muốn tạo ra sự vui vẻ và thoải mái cho các diễn viên và cho cả khán giả.

1/ Sylvester Stallone vai Barney Ross
Thủ lĩnh Barney Ross xứng đáng đại diện cho hình ảnh siêu anh hùng cơ bắp, anh luôn có nhiều hơn vẻ bề ngoài mà đồng đội có thể thấy được. Vai diễn của Barney luôn toát lên sức mạnh của hình thể và tâm hồn nhân hậu. Người thủ lĩnh chiến đấu không chỉ bởi giả thưởng và tiền.



2/ Jason Statham vai Lee Christmas
Trung thành và luôn sát cánh bên cạnh Barney như một người bạn, người anh em thực thụ.


3/ Dolph Lundgren vai Gunner Jensen
Kẻ nghiện rượu tốt bụng


4/ Wesley Snipes vai Doc
Tên tù nhân da màu không gia đình, không mục đích sống, giết người nhiều hơn chữa bệnh.



5/ Jet Li vai Yin Yang
Xuất hiện vào gần cuối phim và gây một trận cười bể bụng cho khán giả

 L


Các tân binh

6/ Ronda Rousey vai Luna
Bóng hồng duy nhất trong phim, mạnh mẽ, cá tính và gan lỳ


7/ Kellan Lutz vai Smilee
Để lại ấn tượng đặc biệt nhất chính là những pha Smilee lái mô tô chiến đấu và nã đạn đùng đùng vào những chiếc xe tăng, đặc biệt hơn là màn bốc đầu xe phi thẳng từ dưới đất lên tòa nhà giải cứu Barney. Nhanh nhẹn, dứt điểm và cực kỳ liều lĩnh.


8/ Glen Powell vai Thorm
Anh chàng tin tặc chuyên nghiệp, mang công nghệ của thế kỷ vào chiến đấu.



9/ Victor Ortiz vai Mars
Tài năng của thế hệ mới, người có trong tay các loại vũ khí tối tân và có thể lập trình để nổ tung các điểm sau mục tiêu.



10/ Antonio Banderas vai Galgo
Anh chàng lắm mồn vui vẻ, kẻ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả


Các nhân vật không thể thiếu như Stonebanks (Mel Gibson) kẻ thù của toàn đội hay Harrison Ford vai Max Drummer, Kelsey Grammer vai Bonaparte, Arnold Schwarzenegger vai Trench. Toàn những tên tuổi siêu bự và đóng rất tròn vai, góp phần tạo nên tổng thể hoàn chỉnh cho The Expendables 3

Một vài ý kiến
Việc qui tụ quá nhiều ngôi sao hành động trong một bộ phim làm khán giả cảm giác hơi quá tải, một số chi tiết hơi nhạt do thời gian xuất hiện ngắn. Tình tiết cả nhóm 10 người tiêu diệt cả vài trăm người, cuối cùng nổ banh chành, tan hoang và chết hết không còn 1 mống thế nhưng cả nhóm không ai bị thương nặng cả, cứ như siêu nhân :D

Kết
Với 126 phút xem phim, tất cả những gì The Expendables 3 mang lại cho khán giả là những pha hành động mãn nhãn, các anh hùng thi nhau phô diễn sức mạnh cơ bắp, những cú đấm trời giáng, các màn phi dao bách phát bách trúng, những cú dứt điểm tuyệt vời, cảnh cháy nổ súng đạn ngập mặt, các pha rượt đuổi mục tiêu trên không hoành tráng. Nói chung bạo lực, thâm thúy, hài hước và vui vẻ. Bộ phim thuần giải trí mang đậm phong cách Mỹ.