(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Sử Dụng HiMedia Android Box Để Theo Dõi Camera Giám Sát Tiện Lợi, Chi Phí Thấp

Sử Dụng HiMedia Android Box Để Theo Dõi Camera Giám Sát Tiện Lợi, Chi Phí Thấp

  26/09/2019

  Admin

Sử Dụng HiMedia Android Box Để Theo Dõi Camera Giám Sát Tiện Lợi, Chi Phí Thấp

Hầu hết những người sử dụng hệ thống camera giám sát muốn xem các hình ảnh mà camera giám sát thu được một cách thuận tiện nhất. HiMedia Android Box đang là một trong những trong những công nghệ xem camera trực tuyến tốt nhất từ một đầu ghi hình Camera DVR. Làm thế nào để theo dõi Camera từ xa thuận tiện nhất, không cần quá nhiều đầu ghi DVR, tiết giảm chi phí và thời gian lắp đặt?
Chì cần với một chiếc Android Box HiMedia, chỉ hơn 1 triệu, bạn đã có thể dễ dàng quan sát Camera từ xa ở bất cứ đâu, bất cứ phòng ban nào, khu vực nào... Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh cách sử dụng một đầu ghi hình camera cố định với việc sử dụng HiMedia Android Boxx để xem video từ camera giám sát trên Internet nhé.

1. Đầu ghi hình DVR

Sử dụng đầu ghi hình DVR và xem những hình ảnh của camera thu lại được tại một chỗ cố định thông qua TV trong hệ thống luôn luôn được cài đặt khi lắp đặt camera. Hệ thống Analog đầu vào video trên TV thường được sử dụng là một thiết bị RCA. Một cáp đồng trục được kéo từ đầu ra BNC của đầu ghi hình DVR vào đầu vào video của TV.
 
Khi người dùng muốn xem hình ảnh của camera ghi lại thì chỉ cần chuyển TV vào đầu ghi hình canera được kết nối trong hệ thống. Cách xem camera giám sát như vậy rất thuận tiện cho việc xem tại phòng làm việc nhưng sẽ rất bất tiện nếu bạn là người thường xuyên phải ra ngoài, tiếp khách hay đi công tác,... Dưới đây là mô hình của một hệ thống camera dử dụng đầu ghi hình DVR với nhiều màn hình xem trực tiếp. 

camera 2.1Hệ thống camera sử dụng đầu ghi DVR. (Ảnh minh họa)

2. Phương pháp sử dụng HiMedia Android Box để xem camera giám sát.

Nếu bạn đã có hệ thống internet, một chiếc màn hình TV thì HIMEDIA Android Box sẽ giúp bạn xem Camera giám sát một cách rất dễ dàng và chi phí tiết kiệm hơn nhiều.

cach su dung apple tv de xem hinh anh camera giam sat hinh anh 2

Cách hoạt động của HiMedia Android Box

HIMEDIA Box được kết nối với internet qua wifi hoặc mạng LAN
HIMEDIA Box được kết nối với TV bằng cáp HDMI hoặc AV
Trên HIMEDIA Box cài ứng dụng xem Camera như Meyeclouds, vMEyesuper, hoặc xem trực tiếp qua trình duyệt web.
Mở ứng dụng xem Camera, cài đặt cấu hình Host hoặc Cloud, rồi setup để xem camera như hình
Ngoài ra, HIMEDIA Box đặc biệt có ứng dụng độc quyền HiControl, sử dụng Smartphone vừa làm điều khiển HiMedia Box, vừa để xem lại luôn màn hình của TV nên chính chiếc Smartphone đó cũng có thể xem được camera dễ dàng qua ứng dụng HiControl độc đáo.
 

3. Nhận Xét, Đánh Giá.

- Đơn giản lắp đặt: Chỉ cần bạn có internet và có màn TV là có thể kết nối dễ dàng HIMEDIA Box để theo dõi Camera thuận tiện, ngoài ra bạn vẫn có thể sử dụng thiết bị HIMEDIA Box đó để giải trí xem truyền hình cable, xem film HD giải trí online, hát Karaoke, nghe nhạc, lướt web, facebook, chơi game...

- Hiệu quả, khả thi: Sản phẩm HIMEDIA Quadcore hiện nay với cấu hình xử lý mạnh, chip lõi tứ, ram 1G, hệ điều hành Android 4.4, như HIMEDIA Q1 IV hay HIMEDIA Q3IV, HiMedia box có độ bền cao, nên hoàn toàn có thể đáp ứng việc chạy ứng dụng xem Camera liên tục 24/24.

- Độc đáo, tiện lợi: HiMedia box tích hợp phần mềm HiControl để dùng Smartphone điều khiển HIMEDIA box một cách tiện lợi, biến màn hình smartphone trở thành màn hình TV, điều khiển cảm ứng trên màn hình điện thoại một cách dễ dàng, độc đáo không cần phải sử dụng điều khiển hay chuột nữa. Hơn thế, chính HIControl sẽ là một gương phản chiếu màn hình TV lên điện thoại, nên có thể dùng Điện Thoại theo dõi Camera bất cứ lúc nào nếu cùng mạng internet.

- Tiết kiệm chi phí: Giá thành chỉ hơn 1 triệu đồng như HIMEDIA Q1 IV giá chỉ 1.490.000đ, bạn đã có thể mua được chiếc Android Box với cấu hình chip lõi tứ, ram 1G, Android 4.4, hỗ trợ chuẩn nén hình ảnh H265 nhanh và nét gấp 4 lần chuẩn H264. Xem 3D, 4K, Blueray ISO đầy đủ.

4. Update Một Số Dự Án:

Với điểm mạnh của HIMEDIA Box về cấu hình, chất lượng hình ảnh, độ bền sản phẩm, giá thành lại hợp lý nên HIMEDIA Q1iv và Q3 iv đang được rất nhiều đơn vị chuyên lắp đặt Camera Giám Sát, Camera IP trên thị trường lựa chọn làm thiết bị để theo dõi Camera qua internet.

Một số công ty chuyên lắp đăt Camera giám sát như Boston Camera (Lý Nam Đế), Tầm Nhìn Số (Hải Phòng), Vtech Camera (Lê Thanh Nghị)... thường xuyên lựa chọn HIMEDIA Box để thi công lắp đặt Camera trong các dự án của mình.

Sử dụng HIMEDIA Box để theo dõi Camera tại trường mẫu giáo

Theo Dõi Camera tại Công Ty, Phân Xưởng, Nhà Máy.