(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Sony ra mắt máy tính VAIO Duo 11 tại VN

Sony ra mắt máy tính VAIO Duo 11 tại VN

  26/09/2019

  Admin

Vaio Duo 11 gây ấn tượng với kiểu dáng mỏng nhẹ, màn hình vuốt chạm mượt mà, bút cảm ứng hoạt động tốt nhưng cơ chế trượt vẫn gây lo ngại về tính an toàn của cáp nối. 

VAIO Duo 11 được thiết kế với màn hình OptiContrast 11.6” độ phân giải 1920x1080 pixel, hình ảnh thể hiện trên máy rất rõ nét, màu sắc sống động, trung thực.
alt
Vaio Duo 11 là mẫu máy tính "biến hình" theo trào lưu Windows 8 bán đầu tiên tại Việt Nam
 
Sử dụng cấu trúc trượt Surf Slider, chiếc máy có thể biến thành laptop hoặc máy tính bảng tuỳ vào nhu cầu sử dụng. Máy có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn sở hữu nền tảng phần cứng mạnh mẽ cùng thời lượng pin dài. Chiếc máy có độ dày 17,75 mm và trọng lượng khoảng 1,3 kg, sử dụng bộ vi xử lý Core i5 thế hệ mới nhất của Intel.
Máy hoạt động như máy tính bảng
Máy hoạt động như máy tính bảng
Máy sử dụng ổ lưu trữ SSD giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng và khởi động nhanh trong vòng 2 giây từ chế độ sleep và 7 giây từ chế độ shutdown. Người dùng chỉ cần sạc trong 10 phút là có thể sử dụng đến 1 giờ.
 
Đi kèm với thiết bị này là chiếc bút cảm ứng có thể nhận diện chính xác từng nét vẽ của người dùng. Bút cảm ứng có thể sử dụng ở cả hai chế độ bảng và chế độ bàn phím QWERTY giúp người dùng dễ dàng nhập liệu cũng như quản lý thông tin cá nhân, cắt, sao chép, dán văn bản và chia sẻ nhanh.
alt
 
Bút cảm ứng có thể nhận diện chính xác từng nét vẽ đậm hay mảnh.
Bút cảm ứng có thể nhận diện chính xác từng nét vẽ đậm hay mảnh.
 
Ngoài ra, ứng dụng  “Note Anytime for VAIO” giúp người dùng có thể ghi chú bất kỳ đâu một cách dễ dàng ngay trên màn hình cảm ứng. Active Clip cho phép người dùng cắt hình ảnh được chọn trên màn hình và lưu chúng lại ngay trong ghi chú Scrapbook, đồng thời dễ dàng chia sẻ qua nhiều giao thức khác nhau. Trong suốt phần thuyết trình, người dùng có thể dùng bút cảm ứng để ghi chú trực tiếp trên slide của PowerPoint ngay trong chế độ trình chiếu.
 
Chạy trên nền tảng Windows 8 Single Language 64 bit (tiếng Anh) mới nhất, VAIO Duo 11 có nhiều tính năng độc đáo cùng những ứng dụng trực quan. Máy có giá bán 29,99 triệu đồng.
 
Tin tổng hợp.