(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

"Sờ tận tay" HTC 8X tại Hà Nội

"Sờ tận tay" HTC 8X tại Hà Nội

  26/09/2019

  Admin

Ngay khi những chiếc HTC Windows Phone 8X (tạm gọi tắt là HTC 8X) đầu tiên về đến Việt Nam, nhóm phóng viên của GenK.vn đã chớp cơ hội để tiếp cận một trong những chiếc điện thoại chạy Windows Phone 8 đang thu hút sự quan tâm rất đặc biệt của cộng đồng hâm mộ công nghệ trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng.
 
alt
 
Cảm giác đầu tiên khi chúng tôi được chạm tay vào 8X, đó là chiếc điện thoại đến từ hãng sản xuất Đài Loan cầm vô cùng vừa vặn với bàn tay người sử dụng nói chung, cộng thêm trọng lượng ở mức tương đối. Thiết bị chạy HĐH di động mới nhất của Microsoft này cũng sở hữu thiết kế nguyên khối, với lớp vỏ nhựa nhám cầm rất bám tay. Theo cảm nhận cá nhân, vỏ máy thuôn gọn với nhiều màu sắc vỏ sặc sỡ cũng như màu trầm, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng từ giới trẻ, các chị em phụ nữ hay cả những người trung tuổi.
 
alt
 
Về sức mạnh phần cứng, HTC 8X được nhà sản xuất trang bị hệ thống chip xử lý Qualcomm Snapdragon S4, CPU 2 nhân 1,5 GHz, 1GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong. Máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ gắn ngoài. Hiện tại HTC 8X đang được bán tại Việt Nam với giá 13,9 triệu Đồng.
 
alt
 
Mời các bạn tiếp tục chiêm ngưỡng hình ảnh của HTC Windows Phone 8X, và mời các bạn đón đọc bài đánh giá chi tiết chiếc điện thoại đang rất hot này của HTC sẽ được GenK đăng tải trong thời gian sớm nhất.
 
alt
 
alt
 
alt
 
alt
 
alt
 
alt
 
alt
 
alt
 
alt
 
alt
 
alt
 
alt
 
alt
 
alt
 
alt
 
(Ảnh: RED)