(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

So Sánh 5 Điểm Giống Nhau Giữa Xiaomi và JmGO, Máy chiếu 3D LED Android Đầu Tiên Thế Giới

So Sánh 5 Điểm Giống Nhau Giữa Xiaomi và JmGO, Máy chiếu 3D LED Android Đầu Tiên Thế Giới

  26/09/2019

  Admin

 Máy chiếu 3D LED Android

 

 

Có một sự trùng hợp kỳ lạ là gần đây các diễn đàn, Youtube và mạng xã hội trong lĩnh vực nghe nhìn, hình ảnh đang khá hot, nhiều bài đánh giá, review của các blogger, Vlogger và chuyên gia công nghệ về chiếc Mi TV 3 của Xiaomi và Chiếc máy chiếu JmGO G1, G1s, chiếc máy chiếu Android 3D đầu tiên trên thế giới.
Vậy có điều gì mà chiếc máy chiếu Android JmGO lại hot và thu hút các chuyên gia công nghệ trên thế giới vậy? Liệu JmGO có thể trở thành một Xiaomi trong lĩnh vực máy chiếu của Trung Quốc hay không?

Nếu thử tìm hiểu kỹ về sản phẩm, văn hóa JmGO và từ những đánh giá nhận xét của các chuyên gia trên thế giới thì nhận thấy JmGO và Xiaomi có 5 điểm mấu chốt giống nhau như sau:

Thứ 1: JmGO và Xiaomi TV đều thuộc dòng sản phẩm thông minh Android, cùng chipset.

Nếu như Xiaomi TV gặt hái khá nhiều thành công trên thị trường TV với sản phẩm TV Android thì JmGO cũng là chiếc máy chiếu 3D, đèn LED đầu tiên tích hợp công nghệ Android trên thị trường.
Chiếc JmGO G1 và Xiaomi TV cũng đều cùng sử dụng chung 1 chipset Mstar 6A918 – Chip Lõi Tứ Quad core.

CPU Mstar 6A918 – lõi tứ với chip đồ họa lõi 8, Mali450P, ram 2G nên tốc độ Android của JMGO và Xiaomi TV khá nhanh và mạnh, đáp ứng thỏa mãn nhu cầu giải trí online và game khủng hiện nay trên kho ứng dụng Google.
Cấu hình của JmGO G1, có phần mạnh mẽ hơn khi được trang bị bộ nhớ trong 16G trong khi Mi TV chỉ được 8G.
Cả Xiaomi TV và JmGO G1 đều trang bị thêm các cổng USB 2.0 và USB 3.0 để đọc Film, dữ liệu từ ổ cứng gắn ngoài.
Việc tích hợp hệ điều hành Android thông minh, đầy tiện ích khi mạng internet đang khá phổ biến hiện nay chính là một yếu tố quan trọng để lôi cuốn người tiêu dùng.

Thứ 2: Xiaomi và JmGO đều có thiết kế phong cách ấn tượng và cùng đạt giả Reddot design award

Red Dot design award là giải thưởng quốc tế chuyên đánh giá và trao thưởng cho tất cả các sản phẩm có thiết kế ấn tượng, độc đáo, thông minh và có tính hữu ích. Sản phẩm này đều được tổ chức hàng năm.
Với cùng tiêu chí tập trung đầu tư vào sản phẩm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm của mình, Xiaomi JmGO đều đầu tư nghiên cứu để thiết kế ra những dòng sản phẩm phong cách nhất. Họ không chỉ hướng tới cái đẹp, mà còn là tiêu chuẩn của các thiết bị phòng khách trong tương lai.
jmgo g1s
Chiếc JmGO G1s được thiết kế lớp vỏ full toàn bộ là kim loại Aluminum màu vàng trắng sang trọng, đẳng cấp

TV xiaomi 3
Chiếc Mi TV 3 của Xiaomi ra sau JmGO G1s cũng được thiết kế toàn bộ khung là aluminum màu vàng cao cấp.

JmGO và Xiaomi không những cùng tiêu chí về sản phẩm, kể cả các phụ kiện kèm theo sản phẩm cũng luôn đươc thiết kế ấn tượng, đồng bộ lôi cuốn khách hàng.
Trong khi Xiaomi bán kèm chiếc Loa trầm độc đáo, phụ kiện tăng thêm cho chiếc Mi TV 3

Chiếc Loa Mi Subwoofer khá độc đáo, thông minh với giá bán hơn 2.000.000đ chắc cũng khiến nhiều Fan của Xiaomi cũng phải móc hầu bao để trang bị cho chiếc Mi TV của mình. Trong khi đó, JmGO cũng bán kèm theo chiếc giá đỡ thông minh 3 trong 1, cũng được thiết kế toàn bộ bằng nhôm Aluminum, rất bắt mắt và ấn tượng đi kèm với máy chiếu JmGO

Chiếc giá đỡ máy chiếu JmGO Monopod này cũng có giá bán lẻ hơn 2.000.000đ

Ngoài ra, trong thiết kế và phụ kiện kèm theo sản phẩm của Mi TV và JmGO G1, G1s còn phải nhắc đến chiếc remote chuột bay thông minh

chuột bay tích hợp voice bluetooth của Xiaomi TV 3

Chuột bay đa năng JmGO remote.
Chắc chắn chiếc chuột bay thông minh JmGo được thiết kế hoàn toàn ấn tượng về phong cách và chức năng thông minh. Hiện nay trên thị trường chưa có chiếc chuột bay nào độc đáo với thiết kế trụ tròn thông minh như của JmGO

Thứ 3: Chất Lượng Sản Phẩm Tốt

Cùng với giá trị cốt lõi là tập trung vào sản phẩm, tạo ra những sản phẩm tốt, bền nhất với chi phí hợp lý, chính vì vậy Xiaomi và JmGO luôn lựa chọn những linh kiện chất lượng hàng đầu để tạo ra những sản phẩm của mình.
Nếu như Xiaomi Mi TV 3 sử dụng linh kiện màn hình của LG thì JmGO sử dụng công nghệ DLP – chip xử lý ánh sáng cho máy chiếu của hãng Texas InStrument của Mỹ, đây là chip máy chiếu cao cấp và tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Nếu như Xiaomi Mi TV 3 được tích hợp các giải thuật MEMC – Motion Estimation Motion Compensation giúp ổn định hình ảnh với chất lượng hoàn hảo nhất.

Thì sản phẩm JmGO G1 và G1s được trang bị công nghệ máy chiếu đèn LED 3D chủ động cũng tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực máy chiếu.

Với những linh kiện hàng hiệu, công nghệ tiên tiến với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của JmGO và Xiaomi, đó chính là chìa khóa để đem lại những sản phẩm cao cấp chất lượng nhất tới người dùng.

Thứ 4: Giá Rẻ

JmGO và Xiaomi cùng tập trung đầu tư duy nhất vào sản phẩm, tối ưu các chi phí quảng cáo, kênh phân phối, bán lẻ chính vì vậy sản phẩm của JmGO và Xiaomi luôn có giá thành rất cạnh tranh.
Hiện nay khó có thể kiếm được sản phẩm máy chiếu 3D đèn LED, tích hợp Android và hệ thống loa HiFi với giá rẻ như JmGO trên thị trường.

Thứ 5: Nguồn gốc thương hiệu

Xiaomi và JmGo đều là 2 công ty còn khá non trẻ trong lĩnh vực công nghệ của Trung Quốc, tuy nhiên 2 công ty này chỉ tận dụng nguồn nhân công giá rẻ Trung Quốc nhưng sản xuất những sản phẩm chất lượng quốc tế để chinh phục cả những thị trường khó tính nhất trên thế giới.
Hiện nay, JmGo đều đăng ký bản quyền thương hiệu và các văn phòng đại diện tại các thị trường khó tinh nhất như Mỹ, Nhật, Canada, Liên Minh Châu Âu.

Theo đánh giá của một vài chuyên gia công nghệ trên diễn dàn thế giới, với những mục tiêu hoạt động và tập trung vào chất lượng sản phẩm của JmGO, tối ưu chi phí theo con đường của Xiaomi thì trong thời gian tới, JmGO sẽ trở thành một Xiaomi thứ 2 của Trung Quốc trong lĩnh vực máy chiếu.