(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Samsung sẽ giới thiệu Smart Hub mới tại CES 2013

Samsung sẽ giới thiệu Smart Hub mới tại CES 2013

  26/09/2019

  Admin

Samsung hứa hẹn sẽ khởi động Smart Hub với cái nhìn hoàn toàn mới cho Smart TV của mình sau khi đăng ảnh trêu ghẹo các hãng khác trên trang Flickr của mình.

Với doanh số Smart TV đang tăng lên, Samsung hi vọng có thể giúp những người tiêu dùng chịu chi tiền cho các sản phẩm của mình, giúp hãng vẫn là một nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường TV.

Ảnh

Trong một nỗ lực nhằm khuấy động sự quan tâm của người dùng đến sự kiện truyền thông của hãng tại CES 2013 diễn ra ở Las Vegas vào ngày 7-1 tới đây, công ty Hàn Quốc đã đăng tải một số hình ảnh của Smart Hub trên trang Flickr của mình cùng với tiêu đề "Samsung Smart TV Unveils New Smart Hub".

Smart Hub toàn hát nhạc của Samsung, tất cả nhảy múa xung quanh trung tâm truyền thông đa phương tiện có hỗ trợ kết nối Internet, cho phép chủ sở hữu TV tương thích có thể thưởng thức một phạm vi rất lớn của nội dung, bao gồm cả chương trình phát sóng theo thời gian thực, các dịch vụ, phim theo yêu cầu, nội dung trang web, ứng dụng, hình ảnh và nhiều hơn nữa.

Nội dung thông báo này được viết gồm cả tiếng Anh và tiếng Hàn, tiết lộ rằng Smart Hub với cái nhìn hoàn toàn mới sẽ được công bố tại CES 2013. Có rất ít các chi tiết được nêu ra, mặc dù gã khổng lồ công nghệ xứ Hàn hứa hẹn về một giao diện người dùng đơn giản và cung cấp một hình nền đã được tái thiết kế.

Cái nhìn mới trong Smart Hub được đánh giá tốt, nhưng có thể mờ nhạt so với tất cả mọi thứ mà Samsung đã chuẩn bị cho khách tham dự CES vào tháng tới. Đoạn video dài 18 giây được phát hành bởi Samsung đầu tháng này có thể chứa đựng các thông tin hầu như không có gì, nhưng điều đó không ngăn chặn những suy đoán của người dùng về việc Samsung có thể cung cấp một cửa hàng cho người dùng, bao gồm các sản phẩm mới như tablet, smartphone, HDTV và thậm chí là một biểu tượng thương hiệu thiết kế lại.

Theo NLĐ/PCWorld