(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

[REVIEW] Trải nghiệm ứng dụng MyTV trên Android TV Box

[REVIEW] Trải nghiệm ứng dụng MyTV trên Android TV Box

  26/09/2019

  Admin

Chào các bạn! Hiện nay, với tất cả mọi người, việc trong nhà sở hữu và sử dụng một thiết bị Android TV Box đã trở nên quen thuộc và không thể thiếu. Tuy nhiên, khi sử dụng Android TV Box sẽ còn vướng mắc một số vấn đề mà không ai muốn gặp phải. Đó là các ứng dụng trong box bị lỗi, tất nhiên, lỗi ở đây còn do nhiều nguyên nhân, nhiều lí do khác nhau. Hôm nay, ITVPlus xin giới thiệu với các bạn ứng dụng MyTV, đảm bảo về tính ổn định và chất lượng khi sử dụng.


Sử dụng ứng dụng MyTV trên thiết bị Android TV Box

 

MyTV là dịch vụ truyền hình và giải trí trực tuyến cung cấp qua hạ tầng mạng internet do tổng công ty truyền thông nghiên cứu phát triển. MyTV có thể sử dụng với bất kỳ thiết bị nào như Smart TV, Android TV Box, Smart Phone, Tablet có kết nối internet cố định, wifi hoặc sử dụng 3G/4G. Khi sử dụng MyTV các bạn có thể thưởng thức các kênh truyền hình chất lượng cao và các dịch vụ giải trí đa dạng khác như phim truyện yêu cầu, show truyền hình, clip hài, âm nhạc,... mà đảm bảo về sever cũng như sự ổn định của ứng dụng.



Ngay khi mới vào ứng dụng, MyTV đã để người dùng đọc được những cập nhất mới nhất, và sẽ hiển thị phần nội dung ngay sau khi chọn :"VỀ TRANG CHỦ"

MyTV thiết kế giao diện ưa nhìn, dễ sử dụng và cực kỳ thuận tiện đối với mọi đối tượng sử dụng.
Mỗi phần nội dung được chia ra một cách cụ thể và tỉ mỉ để người dùng tìm ra nội dung muốn sử dụng nhanh nhất.



MyTV cung cấp trên 90 kênh truyền hình chọn lọc đặc sắc và chất lượng cao bao gồm tất cả các thể loại

MyTV cũng là một trong số ít các ứng dụng được phát triển ổn định và có tính định hướng lâu dài, luôn đảm bảo sever ổn định cũng như cập nhật thường xuyên các chương trình để phục vụ khách hàng.



Chất lượng HD, với các gói kênh trong và ngoài nước, các lĩnh vực ca nhạc, giải trí, phim truyện, hài hước, thiếu nhi v.v....

MyTV hiện đang chia ra làm 4 mảng giải trí để phục vụ cho mỗi khách hàng tương ứng với mỗi nhu cầu khác nhau:

- Truyền hình: Cung cấp trên 90 kênh truyền hình chọn lọc đặc sắc và chất lượng cao bao gồm tất cả các thể loại: phim, thể thao, tin tức, thời sự, ca nhạc, khám phá, đặc sắc trong nước và quốc tế.
- TV xem lại: Chuyên mục giúp người dùng có thể xem lại các chương trình trên kênh truyền hình yêu thích bị bỏ lỡ, người dùng có thể thỏa thích lựa chọn và xem lại rất nhiều chương trình truyền hình đã phát trong vòng 24 giờ.
- Phim truyện: Thỏa thích lựa chọn phim trực tiếp từ thư viện phim khổng lồ gồm nhiều thể loại như phim hành động, hài, tâm lý xã hội, v..v... từ kinh điển đến hiện đại, thuốc các quốc gia khác nhau và bất cứ thời điểm nào.
- MyTV giải trí: Gói giải trí tổng hợp bao gồm các nội dung ca nhạc, clip hài hước, clip người đẹp, nội dung thiếu nhi được chọn lọc và cập nhật hàng ngày.

Tất cả các chương trình của MyTV đều được các chuyên viên kỹ thuật liên tục theo dõi và cập nhật những chương trình mới nhất.





MyTV liên tục cập nhật các chương trình trong các gói để phục vụ người dùng

Như vậy, các bạn có thể so sánh cơ bản giữa MyTV và các ứng dụng miễn phí có sự khác biệt hoàn toàn. Rõ ràng MyTV đa dạng hơn rất nhiều về nội dung, ổn định hơn về Sever, chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét. Mà giá cước của MyTV cũng khá dễ chịu khi chia lẻ ra các chuyên mục khác nhau, thuận tiện cho người dùng đăng ký theo ý mình mà không cảm thấy lãng phí như 1 số ứng dụng cần đóng trọn gói để sử dụng được.

MyTV đưa ra 5 gói sử dụng cho người dùng:
- Gói Net Free: 60 kênh truyền hình đặc sắc miễn phí thuộc nhiều thể loại, cho phép tạm dừng hoặc tua lại chương trình truyền hình đang phát trong vòng 2 giờ và tiếp tục xem lại sau đó kể từ thời điểm tạm dừng. Gói Net Free hoàn toàn miễn phí.
- Gói Net Flexi: 75 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế với nhiều thể loại khác nhau, cho xem các chương trình truyền hình trong vòng 24 giờ, các chương trình xem lại cũng được sắp xếp theo trình tự thời gian của lịch chiếu từ đài truyền hình. Cho phép tạm dừng hoặc tua lại chương trình truyền hình đang phát trong vòng 2 giờ và tiếp tục xem lại sau đó kể từ thời điểm tạm dừng. Gói Net Flexi có giá cước: 15.000 VNĐ/7ngày/tài khoản hoặc 50.000 VNĐ/30 ngày/tài khoản.
- Gói Kênh Quốc Tế: Gồm có 15 kênh quốc tế đặc sắc thuộc nhiều thể lại, cho xem các chương trình truyền hình trong vòng 24 giờ, các chương trình xem lại cũng được sắp xếp theo trình tự thời gian của lịch chiếu từ đài truyền hình. 
Cho phép tạm dừng hoặc tua lại chương trình truyền hình đang phát trong vòng 2 giờ và tiếp tục xem lại sau đó kể từ thời điểm tạm dừng. Gói Kênh Quốc Tế có giá cước: 15.000 VNĐ/7ngày/tài khoản hoặc 50.000 VNĐ/30 ngày/tài khoản.
- Gói Phim Truyện: Gồm có hàng nghìn giờ phim với các bộ phim thường xuyên thuộc nhiều thể loại phim chiếu rạp, phim bom tấn, hành động, hài, tâm lý xã hội... cùng các tính năng tua đi, tua lại, tạm dừng, lưu vào mục yêu thích. Gói Phim Truyện có giá cước: 9.000 VNĐ/7 ngày/tài khoản hoặc 30.000 VNĐ/30 ngày/tài khoản.
- Gói MyTV Giải Trí: Là gói giải trí tổng hợp gồm hàng nghìn nội dung ca nhạc, clip hài hước, nội dung thiếu nhi,...được cập nhật hàng ngày. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và thưởng thức những nội dung yêu thích của mình. Gói MyTV Giải Trí có giá cước: 9.000 VNĐ/7 ngày/tài khoản hoặc 20.000 VNĐ/30 ngày/tài khoản.


Kể cả với tài khoản free, các bạn cũng có thể xem được một số chương trình đặc sắc với chất lượng HD



Hệ thống quản lý của ứng dụng dễ dàng sử dụng cho mọi người dùng

Ngay cả khi bạn đang trên đường đi công tác nhưng vẫn không muốn bỏ lỡ một trận bóng đá hấp dẫn, bạn không muốn bỏ qua một show truyền hình yêu thích khi đang đi du lịch cùng bạn bè, gia đình và người thân... MyTV sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu đó của bạn. Không còn bó hẹp trong không gian gia đình như các dịch vụ truyền thống, với  MyTV người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị với các dịch vụ MyTV ở bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi nào trên nhiều thiết bị khác nhau.

Vậy còn chờ gì nữa, hiện nay việc sử dụng MyTV cho Android TV Box của bạn là một lựa chọn chính xác, ITVPlus hân hạnh được hợp tác cùng MyTV. Ngay bây giờ, khi các bạn đã mua các sản phẩm Android TV Box tại các show room chính hãng của ITVPlus, hoặc đặt mua online có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được Code VIP dùng thử 1 tháng.

Tải ngay ứng dụng MyTV:

- MyTV dành cho iOS: Download  
- MyTV dành cho Android TV Box: Download 
- MyTV dành cho Smart Phone Android: Download  

Với mỗi sản phẩm bán ra, ITVPlus luôn đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hành, hậu mãi cho từng sản phẩm, thực hiện đúng như cam kết của hãng. Hỗ trợ phần mềm đối với mỗi khách hàng miễn phí trọn đời, áp dụng chính sách đổi mới một đổi một với mỗi trường hợp xuất hiện lỗi phần cứng do nhà sản xuất. Song song với đo, ITVPlus thường xuyên cập nhật những phần mềm hữu dụng, đáng tin cậy, tặng kèm cho quý khách hàng những ưu đãi mà chỉ riêng ITVPlus mới có như: tài khoản HDPlay, Kodi ITVPlus, STV Online, MyTV Net v.v...

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
- Hà Nội: 1900 0334 (phím 1 gặp nhân viên kinh doanh, phím 2 gặp kỹ thuật viên)
- Hồ Chí Minh: 1900 0331 (phím 1 gặp nhân viên kinh doanh, phím 2 gặp kỹ thuật viên)