(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Review JmGO V8: Máy chiếu 3D, rạp chiếu phim 300 inch cho gia đình

Review JmGO V8: Máy chiếu 3D, rạp chiếu phim 300 inch cho gia đình

  26/09/2019

  Admin

Trong không khí tràn ngập niềm vui năm mới 2018 thì jmgo đã tung ra một chiếc máy chiếu thông minh cao cấp nhất có tên gọi là Jmgo V8. Chiếc máy chiếu này có điều gì đặc biệt, và nó sẽ mang lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời như thế nào, có đáng để chúng ta quan tâm hay không. Hãy cùng tìm hiểu trong bài đánh giá này

Đầu tiên phải nói về thiết kế thì JmGO V8 có một tổng thể thiết kế hoàn toàn khác so với các sản phẩm máy chiếu đã làm nên tên tuổi của hãng. Đó là thay vì kiểu dáng bo tròn truyền thống tạo nên sự mềm mại thì JmGO V8 lại theo dạng hình chữ nhật với sư kết hợp của màu đen mầu vàng gold từ nhôm aluminum, với những vát cắt tinh tế chạy dọc theo thân máy và được bo tròn ở 4 cạnh tạo nên điểm nhấn đặc biệt khiến cho máy chiều nhìn cứng cáp nhưng lại không bị thô cứng mà vẫn cho cảm giác khá là hài hòa

Hai cạnh bên máy chiếu có vô vàn những lỗ tròn nhỏ đó chính là những lỗ thoát âm thanh, và ở bên trong sẽ là màng loa. Thiết kế này sẽ giúp âm thanh được phân bố đều tỏa ra xung quanh tạo thanh một hệ thống loa Hifi Speeker có chất lượng tốt đủ để bạn có thể sử dụng mà không cần phải mua thêm dàn loa bên ngoài

Ở mặt sau của máy ta sẽ có đầy đủ cổng kết nối thông dụng là cổng LAN, USB 3.0, USB 2.0 , HDMI , Spdif và ở ngay bên dưới chính là cổng nguồn.

Một điểm cộng của chiếc máy chiếu này đó là thay vì phần tản nhiệt được bố trí ở bên dưới thì việc bố trí ở phía sau sẽ giúp cho quá trình thoát nhiệt không bị cản trở bởi bề mặt phẳng nên máy sẽ hoạt động được tốt hơn

Bề mặt trên được thiết kế theo xu thế của năm 2018 khá là bóng  nên có thể phản chiếu mọi thứ trên bề mặt của nó. Bo xung quanh là những đường vát xéo 30 độ tạo điểm nhấn cho sản phẩm, và nút nguồn thì được bố trí ngay chính giữa, có thể mở bằng cách chạm nhẹ vào điểm tiếp xúc.

Đèn nguồn này sẽ có 3 màu sắc thể hiện cho 3 trạng thái kết nối, mầu trắng là máy chiếu đang hoạt động, màu đỏ là tắt máy và màu xanh nước biển là khi ta kết nối Bluetooth với máy chiếu để biến nó thành một chiếc loa.


Có thể kết nối bluetooth để biến JmGO V8 thành một chiếc loa

Ngoài ra ở phiên bản 2018 này thì máy chiếu còn có thể kết nối không dây với loa sound bar bên ngoài để hô biến căn phòng của bạn thành một rạp chiếu phim thực thụ

Hình ảnh của máy chiếu JmGO V8 đạt mức là Full HD 1920x1080 tương đương với hơn 2 triệu pixels và sắc nét gấp 2 lần độ phân giải HD thông thường.  Chính vì vậy nó sẽ tạo ra cho người xem một không gian màu sắc chân thực nhất có thể. Những mảng màu sắc được phân bố rõ ràng, tách bạch với nhau, màu đỏ không bị quá rực, các chi tiết ở vùng tối cũng vẫn rõ ràng.


Chiều sâu mầu sắc tốt


Màu đỏ nhìn khá tươi và trong


Màu sắc khi hiển thị qua máy chiếu được tái tạo chân thực 

Máy chiếu hỗ trợ xem tốt các dịnh dạng video 4k và 3D nên người dùng có thể sử dụng kính 3D chủ động JmGO và thưởng thức những bộ phim bom tấn trực tiếp ngay tại nhà mà không phải đi ra ngoài.


Xem 3D và chập hình trực tiếp dễ dàng trên máy chiếu JmGO V8

Ngoài ra độ sáng lên tới 1100 Ansi Lumens giúp cho JmGO V8 đủ để có thể chiếu trong điều kiện ánh sáng nhiều mà không bị quá mờ như những máy chiếu thông thường hiện nay.


Độ sáng cao nên có thể chiếu trong phòng sáng, hoặc quán cafe tốt

Công nghệ LED của Texas Instrusment vẫn được JmGO áp dụng trong tất cả các sản phẩm của họ nên V8 cũng không ngoại lệ. Tuổi thọ của bóng có thể đạt tới 30.000h tương đương gần 10 năm sử dụng nếu trung bình mỗi ngày xem 8 tiếng.


Công nghệ LED mới cho máy chiếu đạt tuổi thọ bóng cao gấp 3 lần máy chiếu thông thường

Và tất nhiên với một sản phẩm cao cấp như thế này thì công nghệ Auto Focus tự động căn chỉnh tiêu cự nét nhất theo khoảng cách từ vị trí đặt máy đến màn chiếu là không thể thiếu.


Máy chiếu đang tự động chỉnh tiêu cự nét nhất

Bởi chạy trên nền tảng Android nên việc sử dụng chiếc máy chiếu này gần như là hoàn toàn độc lập mà không cần phải kết nối với các thiết bị ngoại vi khác. Và các bạn có thể thấy đây chính là giao diện sử dụng của JmGO V8, nó có thể vào mạng sau đó kết nối wifi, chúng ta có thể tải vô vàn các ứng dụng từ Google Play hay HDPLay Store về máy. Chúng ta có thể xem Youtube, nghe nhạc qua Zing Mp3, xem đầy đủ các kênh truyền hình bản quyền cùng đầy đủ các giải đấu bóng đá HOT nhất hiện nay như  Premiere League thông qua các ứng dụng được nhà cung cấp tặng kèm Vip Code như SCTV, MyTV.

>>> Download ứng dụng HDPlay Store tại đây


Giao diện sử dụng đơn giản giống hệt smartphone


Hệ sinh thái HDPLay Store với nhiều ứng dụng hấp dẫn không có trên Google Play


Truyền hình SCTV trên máy chiếu JmGO V8

>>> Ứng dụng SCTV đầu tiên nay đã có trên nền tảng Android Box và máy chiếu

Và quan trọng nhất là người sử dụng có thể xem hàng triệu triệu kho phim bon tấn được cập nhật liên tục thông qua hệ sinh thái được tích hợp sẵn như kho phim chất lượng cao HDPLay , kho giải trí tổng hợp Kodi ITVPLUS, kho Thúy Nga Paris by night


Kho phim bom tấn cập nhật liên tục, và kho giải trí kodi itvplus với hàng triệu nội dung phong phú

Ngoài ra JmGO V8 còn có thể phục vụ cho công việc của chúng ta một cách rất hữu ích bằng việc ta có thể truyền tải hình ảnh không dây từ điện thoại lên màn hình máy chiếu, hay có thể truyền tải hình ảnh không dây từ Laptop lên màn hình lớn để giảng dạy và thuyết trình một cách rất dễ dàng.


Truyền tải không dây từ điện thoại lên máy chiếu


Hay không dây từ Laptop lên máy chiếu để làm việc rất dễ dàng

Bằng việc sở hữu một cấu hình khá mạnh với chip 8 nhân nên không khó để JmGo V8 có thể chơi được những tựa game hot nhất trên Google Play. Và điều chắc chắn là các bạn sẽ cần sắm thêm một tay game để phục vụ được điều đó.


Chơi tha hồ các game miễn phí hot nhất từ Google Play trên màn hình lớn tới 300 inch

Như vậy trên đây là bài giới thiệu của mình về chiếc  JmGO V8, tuy rằng với một mức giá không hề dễ chịu một chút nào nhưng với những tính năng nó đem lại, với không gian giải trí và làm việc hiệu quả nó mang tới cho người sử dụng, đồng thời có thể tiết kiệm không phải mua dàn loa, không phải mua tivi mà vẫn có thể xem được trên màn hình lớn tới 300 inch. Thì đây chính là một sản phẩm rất đáng để các bạn tham khảo trong dịp cuối năm này.Chi tiết về sản phẩm thì mình sẽ để link ở bên dưới hoặc các bạn có thể truy cập trực tiếp website của JmGO Việt Nam là jmgo.vn để tham khảo thêm. Còn bây giờ xin chào và hẹn gặp lại.

>>> Click để xem thêm thông số kĩ thuật máy chiếu JmGO V8

VIDEO REVIEW CHI TIẾT

Hiện máy chiếu JmGO V8 đang có khuyến mãi trị giá lên tới 1.500.000đ cho dịp Tết này khi đặt online qua Hotline: 0947 903 088

- Tặng 2 kính 3D chủ động chính hãng JmGO

 

- Nguồn Jmgo.vn -