(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Review HIMEDIA A5 Octa Core 2017 Android Goolge TV 6.0 Độc Đáo

Review HIMEDIA A5 Octa Core 2017 Android Goolge TV 6.0 Độc Đáo

  26/09/2019

  Admin

Android Box thì ai cũng biết nhưng tất cả các Android box trên thị trường đều đang sử dụng hệ điều hành Android cơ bản dựa trên nền tảng Android của điện thoại hay máy tính bảng thông thường mà không được sử dụng Android TV Google dành cho TV.

Android TV Google là hệ điều hành Android với giao diện riêng được thiết kế cho kích thước màn hình của TV, với giao diện, ứng dụng thường được tối ưu riêng để sử dụng trên TV giúp ứng dụng sẽ mượt hơn, chất lượng hình ảnh đẹp hơn. Hiện tại thì các android box con đẻ của google như Nexus player, Nivia Shield hay trên TV Android của Sony đều đang sử dụng hệ điều hành Android TV Google.

Ngoài HIMEDIA Q10 Pro, Q5 Pro đã có bản firmware Android TV Google thì HIMEDIA A5 Octa Core cũng đã được tung ra bản firmware Android TV 6.0 mới nhất với nhiều tiện ích nổi bật.

Trước tiên, giới thiệu qua một vài hình ảnh về chiếc HIMEDIA A5 Octa Core, với cấu hình mạnh mẽ bật nhất hiên nay trên thị trường, vừa được tung ra cuối Quý 1 năm 2017.

HIMEDIA A5 được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn giốn với chiếc HIMEDIA H8 Octa core thế hệ trước đây.

HIMEDIA A5 trang bị 3 cổng USB 2.0 và 1 khe cắm thẻ SD 

 

HIMEDIA A5 với Wifi AC, Cổng HDMI 2.0, Đường AV ra Loa 2 Kênh. 

Sản phẩm được bảo hành 2 năm, Hình ảnh A5 đứng cạnh với các đàn anh HIMEDIA Q5 Pro, Q10 Pro.

HIMEDIA A5 Octa Core cấu hình mạnh mẽ bậc nhất năm 2017.

Chip xử lý 8 nhân tốc độ upto 2.0Ghz, Chip đồ họa 8 nhân Mali T820P, Ram 2G, Rom 16G, Wifi AC, Bluetooth 4.0

HIMEDIA A5 Octa Core hoàn hảo với nền tảng Android Goolge TV 6.0.

Với nền tảng Android dành cho TV của Google, chiếc HIMEDIA A5 trở nên độc đáo, mạnh mẽ vượt trội với các tính năng đặc biệt mà không có ở các Android Box thông thường.
1/. Chức năng Voice search, ra lệnh bằng giọng nói khá hoàn hảo và khả năng nhận diện giọng nói tiếng Việt rất chính xác.
2/. Chức năng Google Cast giúp chia sẻ video youtube, google video từ smart phone hay máy tính lên TV dễ dàng.
3/. Giao diện hấp dẫn luôn cập nhật những nội dung video, tin tức mới nhất ngay trên giao diện.
4/. Các ứng dụng với kích thước lớn, được dàn trải theo chiều ngang của chiếc TV giúp người già và trẻ nhỏ cũng rất dễ dàng tìm kiếm và mở ứng dụng.
5/. Youtube Full HD 1080P

Giao diện Android giống hệt trên các TV Android Cao Cấp Của Sony 

 

Khả Năng Voice Search Nhận Diện Giọng Nói Khá Thú Vị

Ngoài giao diện bên ngoài thì bên trong vẫn đầy đủ các ứng dụng để lựa chọn

Cấu hình mạnh mẽ, HIMEDIA A5 chơi tốt tất cả các game hot hiên nay hay các ứng dụng giải trí, xem truyền hình, bóng đá.

Hình ảnh chơi game trên HIMEDIA A5

Đua xe Alphas 8 trên HIMEDIA A5

Trải nghiệm các tiện ích KODI, Thúy Nga, Phim Truyện, Truyền HÌnh Karaoke, đều nhanh và mượt.

HIMEDIA A5 Xem Youtube Full HD 1080P với DRM Bản Quyền

HIMEDIA A5 được tích hợp sẵn bản YOUTUBE với đầy đủ DRM bản quyền Youtube cho  xem Full HD với chất lượng hình ảnh rất nét và sâu với độ mượt cao, không như một số bản box Tv trên thị trường sử dụng phần mềm hack, không chính thống để có thể xem được Youtube FullHD. Các ứng dụng xem Tivi khá đa dạng như Fpt Play, Viet Mobi TV với số lượng kênh khá lớn với độ phân giải cao nhất là HD, HiMEDIA A5 sử dụng chip Amlogic S912 nên cũng xem được Myk+.

Xem Youtube Full HD chất lượng cao trên HIMEDIA A5

HIMEDIA A5 Xem Truyền Hình Sắc Nét, Nhanh, Mượt
Các ứng dụng kho truyền hình HD xem rất sắc nét với độ streaming nhanh và mượt nhờ công nghệ H.265 và chuẩn Wifi AC hay Lan Gigabyte giúp chiếc HIMEDIA A5 có khả năng xem truyền hình online khá tốt

Xem truyền hình trên FPT Play

Xem truyền hình sắc nét trên HIMEDIA A5 trong KODI ITVPLUS

HIMEDIA A5 xem Myk+ mượt mà với độ nét cao chuẩn HD với bản firmware của ITVPLUS.NET phát triển, giúp các bạn đam mê bóng đá có thể xem được những kênh truyền hình K+ độc quyền mà miễn phí.

Kho Google Play khá phong phú giống như điện thoại , có thể tải tha hồ các ứng dụng trực tiếp về máy một cách đơn giản. HIMEDIA tương thích tốt với các ứng dụng hot hit hiện nay như kho phim HDPLAY chất lượng cao, các bạn được tặng vipcode HDplay riêng cho từng box, giao diện ITVPLUS.NET launcher thiết kế dạng OS TV Android rất dễ sử dụng tích hợp sẵn nội dung phong phú, kho giải trí đặc biệt hấp dẫn KODI ITVPLUS mới nhất, các tiện ích chia sẻ hình ảnh màn hình điện thoại lên TV, Skype, Facebook, Messenger, ứng dụng nặng cho các giải pháp Camera giám sát, học tập, quảng cáo…

Chạy Kodi khá tốt trên HIMEDIA A5 Octa Core

Kho Thúy Nga hấp dẫn trên KODI ITVPLUS

Trải nghiệm video hay flim 4K hoặc 3D cho cảm giác các mảng mầu khi cùng hiển thị cho độ tương phản tốt , các mảng mầu đỏ cho cảm giác màu sắc rất tươi và trung thực , những mảng mầu tối cụ thể là màu đen được thể hiện sâu và nét hơn , khi tua đi tua lại thì hình ảnh gần như không bị delay. Một lưu ý cho người dùng để có một trải nghiệm tốt nhất thì ngoài box còn phụ thuộc vào cả độ phân giải của Tivi nữa.

DOWNLOAD FIRMWARE ANDROID TV GOOGLE 6.0 CHO HIMEDIA A5

LINK Download 

Xem cách hướng dẫn update firmware cho HIMEDIA và các bản Firmware khác tại Link: