(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Phòng chiếu tại gia chất lượng cao với chi phí rẻ

Phòng chiếu tại gia chất lượng cao với chi phí rẻ

  26/09/2019

  Admin

Bạn có bao giờ muốn sở hữu một phòng chiếu tại gia để thưởng thức những bộ phim trên màn ảnh rộng đúng chất Cinema nhưng gặp phải những vấn đề hết sức cơ bản như:
 
- Điều kiện phòng ốc không cho phép để lắp đặt máy chiếu như phòng quá nhỏ khiến khoảng cách từ máy chiếu đến màn chiếu không đủ để chiếu to.
 
- Phòng bị hở sáng dẫn đến không đảm bảo chất lượng trình chiếu.
 
- Lắp đặt máy chiếu quá sức phức tạp chưa kể chi phí cho màn chiếu cũng là một trở ngại.
 
- Giá cả cho một rạp chiếu tại gia vẫn còn quá cao vì còn nhiều thiết bị phải đầu tư như đầu phát, loa, nguồn phim...
 
Nếu tất cả các vấn đề trên được giải quyết, bạn có sẵn sàng để trải nghiệm rạp chiếu tại gia của chính mình chưa. Chúng tôi đưa ra giải phải phòng chiếu tại gia gói gọn trong mức giá 30 triệu bao gồm cả máy chiếu, đầu phát, loa để bạn trải nghiệm phim ảnh trên màn hình lớn. Cùng điểm qua thiết bị và chất lượng tối thiểu cho rạp chiếu mini này của bạn nhé.
 
1. Đầu tiên là máy chiếu, thiết bị quan trọng nhất cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội trong tầm giá, chúng tôi giới thiệu mẫu BenQ W1110, đây là mẫu nâng cấp của dòng máy đình đám BenQ W1070 được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao trên các diễn đàn lớn thế giới.
 
 
Các ưu điểm vượt trội của em nó so với đời cũ  có thể tóm gọn ở 3 mục:
 
+ Chỉ cần khoảng cách 2.5m là chiếu được 100inch - Giải quyết bài toán khoảng cách cho phòng chiếu mini.
 
+ Độ sáng 2.200 Lumen, cao hơn đời cũ - Giải bài toán phòng hở sáng nhẹ.
 
+ Và cái quan trọng nhất là độ nét khi chiếu hơn hẳn đời cũ - Mang lại trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao trên màn hình lớn.
 
Rất nhiều khách hàng không thể lắp đặt máy chiếu tại gia vì điều kiện phòng ốc rất khắt khe, ví dụ đối với những dòng máy đời cũ, khoảng cách tối thiểu để có thể chiếu lên màn hình lớn trên 100inch yêu cầu khoảng cách từ máy chiếu đến màn chiếu không thấp hơn 4 mét, điều này đã được giải quyết khi những dòng máy như BenQ W1110 khi chỉ cần hơn 2 mét từ máy chiếu đến màn chiếu ta có thể đạt được kích thước lớn.
 
Hình ảnh trực quan để dễ hình dung:
 
 
Một bức ảnh sáng hơn để thấy khoảng cách giữa máy chiếu và màn chiếu 120inch, Chỉ cần khoảng gần 3m là đã chiếu được đầy đủ màn 120inch cong (thông số của máy là chỉ cần tối thiểu 2.5m  là chiếu được 100inch)
 
 
2.  Độ sáng 2.200 lumen
 
Độ sáng của BenQ W1110 cao hơn đời cũ BenQ W1070 200 lumen, điều này có gì khác biệt ?dễ nhận thấy nhất là chất lượng hình ảnh khi chiếu lên trong điều kiện hở sáng sẽ cho chất hình tốt hơn. Kiềm tra trong điều kiện hở sáng, kết quả tốt hơn mong đợi với 50% rèm kéo ra và 80% rèm kéo ra như hình dưới. Trong cùng điều kiện ánh sáng như vậy thì con BenQ đời cũ không thể mang lại chất lượng cao hơn được.
 
- Chất lượng hình ảnh khi Kéo 50% rèm (buổi trưa lúc 11h)
 
- Và khi kéo gần hết rèm của để ánh sáng tràn vào.
 
-  Do đó, bài toán hở sáng nhẹ của máy chiếu hoàn toàn có thể đáp ứng được. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên khách hàng nên xử lý ánh sáng cho phòng tối ở mức thấp nhất để đạt được chất lượng hình ảnh cao nhất.
 
3.  Về phần Hình ảnh .
Bản nâng cấp W1110 cho cảm giác nét gai hơn hẳn đời cũ W1070 ở chế độ mặc định, chưa cần phải tác động nâng độ sáng hay độ nét. Trong cùng điều kiện phòng ốc, cùng đầu phát, cùng nguồn chiếu, con BenQ W1110 cho cảm giác nét hơn hẳn bản đời cũ, điều chỉ ở những máy chiếu tầm trung với mức giá trên 50 triệu/ máy mới mang lại.
 
(Trong điều kiện phòng tối, máy chiếu cho chất lượng hình ảnh cao nhất)
 
Một khi đã giải quyết được phần hình ảnh, các cấu phần còn lại của một rạp phim mini giá rẻ được tiết giảm đến mức tối đa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất, chúng tôi giới thiệu giải pháp đầu phát và loa như chi tiết dưới đây.
 
2. Đầu phát: 
 
Để đảm bảo chất lượng hình ảnh tương xứng với máy chiếu nhưng ở mức giá vừa phải cùng khả năng trình chiếu mạnh mẽ, chúng tôi giới thiệu đầu phát Himedia Q5 Pro với khả năng chơi tất cả các định dạng HD- 3D cao cấp nhất, kể cả phim ảnh chất lượng 4K.
 
 
Không những giải quyết được bài toán đầu phát mà Himedia Q5 Pro còn cung cấp tất cả nội dung phim ảnh online miễn phí đến từ chính nhà cung cấp, đảm bảo cho bạn trải nghiệm từ phim ảnh đến xem tivi hay hát karaoke trên màn hình lớn với chất lượng cao nhất.
 
 
3. Phần âm thanh
 
Với mức giá rẻ nhất nhưng cho chất lượng âm thanh phù hợp, chúng tôi giới thiệu mẫu loa Soundbar 5.1 kèm Sub giúp nâng chất lượng âm thanh trong điều kiện mức giá rẻ nhất.
 
 
 
Điều tuyệt vời hơn cả là nếu khách hàng đã có hệ thống âm thanh sẵn ở nhà thì hoàn toàn có thể tận dụng được và giảm thêm chi phí khi lắp đặt. Như vậy với mức giá tối thiểu chỉ hơn 25 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể lắp đặt được cho mình 1 phòng chiếu tại gia và thưởng thức phim ảnh một cách trọn vẹn.