(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Ổ Cắm Thông Minh WiFi KOOGEEK P1EU chính hãng .

Mã sản phẩm: KOOGEEK P1EU

Nhà sản xuất:

750.000₫ 1.050.000₫

Bảo hành: Đang cập nhập

Đánh giá:

Ổ Cắm Thông Minh WiFi KOOGEEK P1EU bạn có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua kết nối Wifi bằng Siri trên Smartphone , Lập kế hoạch tùy chỉnh biến ngôi nhà bạn sang trọng, đẳng cấp hơn

Danh mục: All

Từ khóa:

 

Ổ Cắm Thông Minh Kết Nối WiFi

 

Sử dụng lệnh thoại Siri và ứng dụng Koogeek Home để kiểm soát các thiết bị của bạn.

 
 
 
 
 
 

       Hey Siri ......

      Điều khiển đèn, và các thiết bị khác sử dụng lệnh thoại           Siri trực tiếp từ thiết bị iOS của bạn mà không cần khởi           chạy ứng dụng Koogeek Home.

 

 

Sử Dụng Công Nghệ HomeKit Apple

 

Với công nghệ HomeKit của Apple, bạn có thể kiểm soát bất kỳ phụ kiện "Làm việc với Apple HomeKit" mà bạn có trong nhà bằng các lệnh thoại iPhone, iPad hoặc iPod touch và Siri của bạn.

 
 
Theo dõi điện năng 
tiêu thụ
Đặt lịch trình & bộ tính giờ Bật / tắt từ xa
 

 

Dễ Dàng Cài Đặt Với Ứng Dụng Miễn Phí

 

Với ứng dụng Koogeek Home, bạn có thể dễ dàng kiểm soát, giám sát và lên lịch bất kỳ thiết bị kết nối nào từ bất cứ đâu thông qua thiết lập dễ dàng.

 

 

Tạo Khung Cảnh Để Kiếm Soát Thiết Bị

 

Tạo cảnh cá nhân và kiểm soát nhiều thiết bị với lịch trình, một cú bấm hoặc chỉ đơn giản là một lệnh Siri giọng nói kích hoạt một "cảnh" cụ thể đặt trước. Ví dụ: "Hey Siri, tôi đi ngủ" có thể bật máy làm ẩm phòng ngủ của bạn và tắt đèn ngủ ban đêm.

 
 
 
 
 
 

Thiết Lập Lịch Trình Và Hẹn Giờ Để Tự Động Hóa Ngôi Nhà Của Bạn

 
Lập kế hoạch tùy chỉnh biến ngôi nhà bạn sang trọng, đẳng cấp hơn.Giúp bạn dành nhiều thời gian cho công việc hằng ngày.
 
 
 
 
 

 

 

Giám Sát Điện Năng Tiêu Thụ

Kiểm tra mức tiêu thụ điện năng của ổ cắm thông minh Koogeek của bạn có đang được sử dụng hay không và giám sát điện năng tiêu thụ điện năng theo thời gian và hàng tháng của các thiết bị được kết nối. Bạn cũng có thể nhấn cột hàng tháng để theo dõi mức tiêu thụ điện năng hàng ngày của các thiết bị được kết nối trong hai tháng.

 
 
 
 
 
 
 
 

Hãy Để Lại Thông Tin Để Được ITVPLUS Gọi Điện Tư Vấn Thêm!