(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Ổ Cắm Thông Minh Kết Nối Wifi Koogeek P2, Điều khiển Siri

Mã sản phẩm: Koogeekp2

Nhà sản xuất:

860.000₫ 990.000₫

Bảo hành: Đang cập nhập

Đánh giá:

Ổ cắm thông minh Koogeek P2 điều khiển bằng giọng nói Siri và Iphone IPAD

Danh mục: All

Từ khóa:

Ổ Cắm Thông Minh Kết Nối WiFI KOOGEEK P2

 

 
 

Làm Việc Với Ứng Dụng Apple HomeKit

 

Trên ổ cắm AC và đèn ban đêm LED đều đáp ứng Siri ( trợ lý ảo apple ), cho phép bạn bật hoặc tắt đèn hoặc điều chỉnh độ sáng ánh sáng ban đêm sử dụng Siri trực tiếp từ iPhone, iPad, iPod touch hoặc Apple Watch của bạn.

 

Làm Việc Với Ứng Dụng Amazon Alexa

 

Trên ổ cắm AC và đèn ban đêm LED đều đáp ứng với Alexa, sau khi ghép nối thành công với thiết bị Alexa, bạn có thể trực tiếp yêu cầu Alexa bật hoặc tắt đèn hoặc điều chỉnh độ sáng ánh sáng ban đêm bằng giọng nói của bạn.

 
 
 
 

Dễ Dàng Cài Đặt Với Ứng Dụng Miễn Phí

 
Với ứng dụng Koogeek Home, bạn có thể điều khiển dễ dàng, giám sát và lên lịch với bất kỳ lúc nào,bất cứ nơi đâu.

 

 

 

 

 

Hỗ Trợ Điều Khiển Bằng Giọng Nói Đa Ngôn Ngữ

 
Bạn có thể sử dụng tiếng anh hoặc các ngôn ngữ khác được Siri hoặc Amazon alexa hỗ trợ để kiểm soát thiết bị được kết nối.Siri hỗ trợ tổng cộng 21 ngôn ngữ và hỗ trợ cho 36 quốc gia, và Alexa hiện hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Đức và một thiết bị của Alexa được yêu cầu để sử dụng Alexa.
 
 
 
 

Điều Khiển Từ Xa

 
Điều khiển và giám sát từ xa các thiết bị được kết nối với thiết bị iOS và các thiết bị Android của bạn bất cứ nơi nào bạn có truy cập Internet. Kiểm soát từ nhà thông qua Siri hoặc ứng dụng trên thiết bị iOS yêu cầu Apple TV hoặc iPad được thiết lập làm trung tâm gia đình.
 
 
 

Kiểm Tra Tình Trạng Làm Việc và Giám Sát Mức Tiêu Thụ Điện Năng

 
Kiểm tra xem có sử dụng ổ cắm điện AC hay không và giám sát điện năng tiêu thụ điện năng theo thời gian và hàng tháng của thiết bị được kết nối trên thiết bị iOS của bạn. Bạn cũng có thể nhấn cột hàng tháng để theo dõi mức tiêu thụ điện năng hàng ngày của các thiết bị được kết nối trong hai tháng qua. 
 
 
 

Độ Tương Thích Rộng

 

Bạn có thể tự tùy chỉnh cảnh trên thiết bị IOS và kiểm soát nhiều thiết bị hỗ trợ Homekit. Tương thích với iPhone, iPad, iPod touch và Apple Watch chạy iOS phiên bản 8.1 trở lên và các thiết bị Android chạy Android 4.3 trở lên. 

 

 

Truy Cập Từ Xa Và Tự Động

 

Chỉ dành cho thiết bị iOS, bạn có thể thiết lập Apple TV của mình (với tvOS 10.1 hoặc mới hơn) hoặc iPad (với iOS 10.1 trở lên) làm trung tâm tại nhà để kiểm soát các phụ kiện HomeKit của bạn từ xa, cấp quyền truy cập và tự động hóa các phụ kiện của bạn.

 
 
 

Bảo Mật Cao Cấp

 

Công nghệ HomeKit của Apple cung cấp tính bảo mật cao cấp bằng mã hóa và xác thực đầu cuối và kết nối giữa phụ kiện hỗ trợ HomeKit và iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn.

 
SẢN PHẨM BẢO HÀNH 12 THÁNG

Hãy Để Lại Thông Tin Để Được ITVPLUS Gọi Điện Tư Vấn Thêm!