(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

NHỮNG SKILL KHÔNG THỂ BỎ QUA NẾU BẠN LÀ 1 TÍN ĐỒ CỦA XE ĐIỆN CÂN BẰNG

NHỮNG SKILL KHÔNG THỂ BỎ QUA NẾU BẠN LÀ 1 TÍN ĐỒ CỦA XE ĐIỆN CÂN BẰNG

  26/09/2019

  Admin

Chắc chắn với những bạn đang sở hữu 1 chiếc xe điện cân bằng, không ít người hâm mộ những nhóm nhảy break dance, cover dance hoặc đã từng ngẩn người trước những động tác đẹp mắt của các môn thể thao X-Game. Các bạn có biết, chính phương tiện các bạn đang sử dụng, nhìn rất đơn giản nhưng lại có thể tạo ra những skill của riêng mình, tạo ra những màn biểu diễn tập thể hoặc cá nhân cực kỳ thu hút các ánh nhìn. Hôm nay, ITVPLUS sẽ hướng dẫn các bạn những skill này nhé.

Các tín đồ của môn thể thao vua cũng có thể kết hợp với xe điện cân bằng để thể hiện kỹ thuật cá nhân

1 - ĐỘNG TÁC XOAY 1 VÒNG

2 - ĐỘNG TÁC XUỐNG VÀ LÊN DỐC

3 - TIẾN LÊN VÀ GIẬT LÙI LẠI

4 - XUỐNG BẬC

5 - XOAY VÒNG 

6 - ĐỒNG DIỄN

7 - ĐỨNG MỘT BÊN VÀ XOAY

Bạn đứng 2 chân trên 1 bên bánh xe và di chuyển bánh xe xoay quanh với trọng tâm là bánh còn lại

8 - NGỒI TRÊN XE VÀ XOAY

Ngồi xoay là một thủ thuật mà bạn có thể thực hiện bằng cách ngồi 1 bên trên chiếc xe điện cân bằng theo chiều dọc sau đó đặt 2 bàn chân lên bên còn lại và điều khiển chân cho bánh xe xoay vòng.

8 - XOAY XE 180 ĐỘ

Xoay xe 180 độ là một trong những thủ thuật phổ biến nhất của người chơi xe điện 2 bánh cân bằng. Bạn chỉ cần dùng 2 chân xoay chiếc xe 180 độ sau đó nhảy lên cùng lúc và đáp xuống lại trên chiếc xe. Thủ thuật này khá khó, cần làm chủ chiếc xe và thăng bằng tốt, thủ thuật này đòi hỏi bạn cần phải luyện tập và thực hiện nhiều.

9 - TRỒNG CÂY CHUỐI

Thủ thuật này khá là khó và phù hợp cho các bạn nam, Việc thực hiện thủ thuật này chỉ đơn giản là trồng cây chuối trên chiếc xe điện cân bằng, đặt 2 tay trên xe và trồng chuối, sau đó dùng tay để điều khiển xe. Thật sự khó phải không nào? Nhưng nếu bạn cứ kiên trì luyện tập thì sẽ thành công.

 

>>> Xem ngay xe điện ninebot mini chính hang xiaomi với khả năng can bằng một cách hoàn hảo