(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Những Android Box tốt nhất 2017 ở phân khúc dưới 1,5 triệu

Những Android Box tốt nhất 2017 ở phân khúc dưới 1,5 triệu

  26/09/2019

  Admin

 

Giờ đã sắp bước qua năm 2017, 1 năm với nhiều mẫu mã android box giá rẻ khác nhau xuất hiện trên thị trường ồ ạt với đủ mọi loại cấu hình giá rẻ và các chương trình khuyến mãi quà tặng đi kèm hấp dẫn. Nhưng trong số vô vàn box giá rẻ ko thương hiệu trôi nổi đó, liệu có bao nhiêu dòng box được sản xuất và phân phối đáng để cho chúng ta sử dụng? Hôm nay, ITVPLUS sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu vinabox giá rẻ nhưng cấu hình cũng như chất lượng vô cùng đảm bảo.

VINABOX X2 2017:

Chiếc Vinabox X2 mới được Công Ty TNHH Phân Phối Công Nghệ và Dịch Vụ Rồng Việt (Vinago co.,ltd), công ty Việt Nam đầu tiên đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối độc quyền các dòng android box, vừa mới tung ra trên thị trường 2017 đang được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật về giá cả và chất lượng cho thị trường Việt Nam. Có thể nói, Vinabox X2 là sản phẩm độc đáo trên thị trường được công ty Việt Nam thiết kế nội dung việt hóa 100% và đươc tích hợp phong phú những nội dung truyền hình, giải trí, học tập cho người Việt bậc nhất hiện nay.
So với các dòng giá rẻ khác, cấu hình cũng khá mạnh mẽ với chip lõi tứ  4 nhân, chạy trên nền tảng chip ARM Cortex A7, Ram 1G, Android 4.4, với giá cả phân phối khá hợp lý thì Vinabox X2 đang là một sản phẩm đáng được xem xét và lựa chọn bởi giao diện trực quan, than thiện dễ dàng sử dụng, thích hợp cho khách hàng là người già và trẻ nhỏ.

CPU: Rockchip RK3128 (Thương hiệu Rockchip sản xuất Minix X5, MINIX X7, Zidoo X6)
GPU: Mali400P
RAM: DDR3 - 1G/32bit
Bộ Nhớ Trong: 8G
OS: Android 4.4.2
Kodi 18 Leia

Sản phẩm được thiết kế chắc chắn với vỏ nhôm bảo vệ tốt hơn cho phần cứng bên trong, đồng thời tản nhiệt tốt nên nó có thể hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ liền. Đặc biệt 2 râu anten wifi bên ngoài cho phép thiết bị bắt sóng wifi mạnh hơn ở khoảng cách xa hơn, đảm bảo các tín hiệu internet được ổn định.

Kết quả hình ảnh cho vinabox x2 mặt sau

HDMI: 01 Cổng HDMI
USB: 02 Cổng USB 2.0
AV: Cổng AV 3 chân LRV riêng biệt, giúp chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn với loại 1 chân ra 3.

Kết nối TV CRT, TV LED, TV Plasma

Tất cả cổng kết nối trên Vinabox X2 được thiết kế khéo léo ở mặt sau, với đầy đủ các cổng kết nối cần thiết với 1 chiếc Android box thông thường. Ngoài ra vinabox X2 tương thích tốt với các loại chuột bay, chuột không dây, bàn phímv.v…

 

 

VINABOX X9 2017:

Với ưu điểm cấu hình mạnh mẽ, sử dụng thế hệ chip mới nhất của Rockchip năm 2017 RK3229 hỗ trợ công nghệ 4K@60Fps cao cấp hiện nay,  vào tháng 8-2017 chiếc VINABOX X9 2017 Android 6.0 Ram 2G được tung ra thị trường, với giao diện hoàn toàn mới, mang nhiều ưu điểm nổi bật. Trước đây, VINABOX X9 thế hệ cũ được đánh giá cao, về giá thành , hình dáng cũng như hiệu năng. Và được rất nhiều khách hàng tiếp cận, từ hệ điều hành Android 4.4 lên 5.1 và giờ đây, trên chiếc X9 NEW 2017 được tích hợp Android 6.0.

Vinabox X9 là mẫu box thuộc thương hiệu Việt Nam ở phân khúc android tv box giá rẻ với cấu hình tương đối mạnh. VINABOX X9 ra đời đã giải quyết vấn đề các mẫu box hàng nhái có cấu hình cao mà giá rẻ trên thị trường hiện nay. Với mức giá tầm trung, việc lựa chọn cho mình một Android TV Box VINABOX X9 thương hiệu Việt Nam đã làm cho người dùng an tâm hơn về nguồn gốc cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm. 

Có thể nói rằng, VINABOX X9 đã tạo nên một bước tiến lớn trong việc Việt hóa Android Box tại thị trường Việt Nam. Cấu hình và giá thành là tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại. Với cùng mức giá, thật khó để tìm kiếm một android box có cấu hình tương đương trên thị trường.

VINABOX X9 được trang bị dòng chip thiên về tốc độ xử lý Rockchip RK3229 4 lõi với tần số xung nhịp 1.5GHz. Cho xử lý đa nhiệm tốt, các ứng dụng hoạt động một cách trơn tru mượt mà. Kết hợp với chip đồ họa ARM Cortex A7 Mali 400 cho xử lý tốt các ứng dụng đòi hỏi đồ họa cao như game khủng

Một số điểm nổi bậc của VINABOX X9:

Trang bị dòng chip cao cấp và mạnh mẽ.

Kết quả hình ảnh cho ROCKCHip rk3229

Hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối và bố trí hợp lý.

Phía cạnh là phần độc đáo với 2 ăng ten bẻ xoay tròn một góc max tới 270º, khớp quay khá trơn mượt.

 

Giao diện thuần Việt 100% HDPLay launcher tiện dụng cho Remote hoặc Chuột bay để điều khiển: 

Kết quả hình ảnh cho hdplay launcher itvplus

Thuộc phân khúc Android Box cao cấp nhưng giá thành tầm trung, cấu hình tầm cao.

Bền bỉ, hiệu suất hoạt động tối đa và ổn định.

Bảo hành chính hãng 12 tháng.

Chơi game trên vinabox x9:

 

Cả 2 dòng box mang trong mình cấu hình cao cấp, thương hiệu vinabox uy tín chuyên về android box, với hệ sinh thái độc quyền Việt 100%  đi kèm theo như HDPlay Phim, HDPLay Launcher, Kho ứng dụng độc quyền cho Android Box là HDPlay Store, kho giải trí tổng hợp KODI 18 ITVPLus mới nhất đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình sử trải nghiệm tốt nhất và chất lượng nhất.

KODI 18 độc quyền ITVPlus: 

Giao diện mới nhất KODI 18 LEIA

Tổng hợp đầy đủ Phim chất lượng cao, FSHARE

Truyền hình trong nước cực nét

Kênh phim nước ngoài phong phú

Tốc độ nhanh, cực nét

Tổng hợp các kênh phim tốt nhất hiện nay

Kênh phim mới và đặc sắc

Trọn bộ Thúy Nga Paris By Night cập nhật liên tục

Theo dõi các trận bóng đá đặc sắc

Chất lượng hoàn hảo chỉ có tại ITVPLUS

Đặc biệt hơn nữa là kho HDPLAY STORE  riêng mà không cần tài khoản vẫn có thể dowload các ứng dụng dễ dàng .  Được cập nhập liên tục các ứng dụng mới nhất hiện nay .  

Dựa trên trải nghiệm của khách hàng, Hdplay đã thiết kế giao diện thân thiện dễ nhìn, dễ sử dụng với biểu tượng và chữ to, rõ giúp bạn ngồi với khoảng cách xa có thể thoải mái lựa chọn những ứng dụng hữu ích.

Một kho ứng dụng tuyệt vời gồm nhiều thể loại được chọn lựa kỹ càng. Những kho phimtruyền hìnhthể thao, ca nhạc , karaoke , trò chơigiáo dục dành riêng cho trẻ dành riêng cho thị trường Việt Nam.... đều được HDplay cập nhật liên tục. Với những khó khăn mà khi bạn truy cập Google Play để tải về sử dụng, cần một tài khoản Gmail, hoặc tìm những kho phim hay, ứng dụng karaoke thú vị trong hàng ngàn ứng dụng.... thì HDplay đã khắc phục được những nhược điểm trên, ứng dụng hoàn toàn miễn phí, được lọc kỹ càng, tải về dễ dàng mà không cần đăng nhập.

Tuyển tập những kho phim hay, đặc sắc, thú vị. Những bộ phim rạp, phim được nhiều người xem nhất đã có ngay trên HDplay store.

Gia đình bạn chưa trang bị được một dàn loa, âm li, micro thì với HDplay Store bạn chỉ cần Micro Bluetooth kết hợp ứng dụng hát karaoke hay nhất, được chọn lọc kỹ càng bên trong hdplay store sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc bên trong căn nhà của bạn

Tập hợp ứng dụng bổ ích cho trẻ phát triển trí thông minh, tăng khả năng phản xạ cho bé. 

Hầu hết những Android Box đều hỗ trợ tay cầm GamePad, kết nối bluetooth qua cổng USB ngay trên box, chơi game đa dạng, thú vị với tựa game giải trí giả lập hay Playtation.

Còn đối với những dòng box giá rẻ khác hiện nay đang trôi nổi ngoài thị trường, cấu hình cũng như thương hiệu không được đảm bảo, firmware không được cập nhật thường xuyên dẫn đến khi xài 1 thời gian sẽ có lỗi và gây khó chịu cho người sử dụng. Riêng dòng vinabox chính hãng luôn được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ và cập nhật firmware dễ dàng.

Vấn đề quan trọng nhất và ảnh hưởng trực tiếp đến việc trải nhiệm box là vấn đề hậu mãi về sau. Với việc sử dụng 1 android box với nguồn gốc rõ ràng cũng như có đội ngũ kỹ thuật riêng chuyên khắc phục những vấn đề trong quá trình sử dụng là điều mà ITVPlus tự hào nhất khi mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt đối, điều mà những dòng box “cỏ”, trôi nổi trên thị trường ko có được.

Hãy là người tiêu dùng thông minh quyết định đúng đắn khi sử dụng những sản phẩm tuyệt vời với thương hiệu uy tín cũng như chế độ chăm sóc và hậu mãi trọn đời khi mua box tại cửa hàng của ITVPlus.