(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Nên Chọn Mua Súng ArGun Ở Đâu ???

Nên Chọn Mua Súng ArGun Ở Đâu ???

  26/09/2019

  Admin

Sau cơn sốt của dòng kính thực tế ảo làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam  từ cuối 2015, 2016 khi mà ITVPLUS đã phân phối rất thành công các sản phẩm như : Vr Shinecon , Vr Box , Google Vr... Ngày hôm nay , ITVPLUS xin tiếp tục ra mắt seri ArGun , một thiết bị hỗ trợ chơi game thực tế ảo  đang được  cộng đồng thế giới rất ưa chuộng . 

ArGun là một sản phẩm công nghệ thực tế ảo mới nhất 2017 do Koogeel - thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị công nghệ thông minh, thiết bị sức khỏe thông minh , thiết bị nhà thông minh smart home cũng mới đón đầu xu thế tung ra mẫu Argun đầu tiên của mình với mã  Koogeel Argun K3 , với kho game Argun của chính Geekplay  Koogeek . 

Vậy nên mua súng ArGun ở đâu uy tín ??? 

Hiện tại có rất nhiều cửa hàng , đại lí bán sản phẩm kính thực tế ảo trên thị trường với vô vàn chủng loai.  Tuy nhiên , với một dòng sản phẩm mới ta nên lựa chọn nhà phân phối thỏa mãn các tiêu chí :  

- Đại lí bán sản phẩm có chất lượng ?  có uy tín ?

- Đánh giá quy mô của đại lí cả về số lượng sản phẩm , bán hàng  

- Đánh giá về chất lượng phục vụ , chất lượng chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua , hỗ trợ kĩ thuật của đại lí cho người dùng sản phẩm ? 

- Tiêu chí và chế độ bảo hành của sản phẩm ? 

- Giá cả , chương trình khuyến mại 

Dựa vào các tiêu chí đó để khảo sát trên thị trường Việt Nam , trên các diễn đàn công nghệ lớn  và ý kiến người đang sử dụng thì : ITVPLUS.NET - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ THÔNG MINH VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM 

Hiện tại ITVPLUS đang là nhà phân phối độc quyền một số thương hiệu lớn có tiếng trên thị trường Việt Nam như : Himedia , Vimtag , Jmgo , Vinabox và tiếp theo là Koogeek  . Do vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm ITVPLUS phân phối 

 

Khách hàng có thể tới  trực tiếp  cửa hàng xem và trải nghiệm sản phẩm ở các trung tâm phân phối chính thức của ITVPLUS như : 

1.  Hà nội 
- Showroom 01 : số 51 , ngõ 117 thái hà , đống đa , hà nội 

2. Hồ Chí Minh 
- Showroom 01 : 330/10 Phan Đình Phùng , Phú Nhuận 

- Showroom 02 :  14 Trần Minh Quyền , Quận 10 

3. Cũng như hệ thống đại lí chính thức của ITVPLUS trên các tỉnh thành 

Link tham khảo : http://itvplus.net/he-thong-dai-ly-p18.html

Khi đến cửa hàng , khách hàng có thể trực tiếp dùng thử , chơi và trải nghiệm sản phẩm trên chính thiết bị của mình ,  được kĩ thuật viên hướng dẫn và tư vấn . Ngoài ra, nếu khách hàng không có điều kiện đến trực tiếp các trung tâm  vẫn có thể đặt hàng trực tuyến , ITVPLUS sẽ hỗ trợ vẫn chuyển miễn phí đến tận tay , hỗ trợ tư vấn sau bán hàng bởi đội  ngũ kĩ thuật viên nhiệt tình .  

Còn chần chừ gì nữa nhanh tay sở hữu cho mình một sản phẩm công nghệ thực tế ảo mới nhất 2017 . Cùng bạn bè và người thân trải nghiệm những game tuyệt đỉnh hiện tại . 

Mọi thắc mắc xin liên hệ  :  19000331 ( miền nam )  -  19000334 (  miền bắc )  

Những bài viết liên quan :  

>>>> Nên chọn mua Súng ArGun, Vr Gun như thế nào ?

>>>> Súng Argun hay Vrgun xu hướng công nghệ thực tế ảo 4.0

 >>>> Đánh Giá chiếc Súng ArGun, VRGun Koogeek K3 mới nhất 2017