(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

MyTV net bản chính thức cho Android box – Mở đường cho cuộc cạnh tranh với set top box truyền thống

MyTV net bản chính thức cho Android box – Mở đường cho cuộc cạnh tranh với set top box truyền thống

  26/09/2019

  Admin

Giao diện chính thức:


1/ Phần xem truyền hình trực tuyến: Xét trên tổng thể về cách thức sử dụng, bản Mytv net này có cách thức sử dụng gần như y chang khi bạn sử dụng các loại set top box truyền thống khi có thể chuyển kênh bằng cách bấm phím lên xuống bằng remote theo thiết bị để chuyển kênh (tương đương với phím CH+, CH- trên remote của set top box), có thể chuyển kênh bằng phím số (1 số hoặc 2 số) trên remote. Cách sử dụng này vẫn áp dụng được với bàn phím ngoài hay chuột bay. Ngoài ra còn có thể chuyển kênh lân cận bằng cách bấm phím sang trái để thể hiện logo kênh cho bạn chọn kênh cần xem, khi đang xem 1 kênh yêu thích, bạn có việc bận phải ra ngoài thì có thể bấm phím “pause” để tạm dùng chương trình, khi quay lại tivi có thể bấm “play” để xem tiếp, có thể kéo seek ngược về để xem các chương trình đã phát trước. có phần truyền hình xem lại (bấm phím điều hướng bên phải) trong 7 ngày nếu bạn kích hoạt tài khoản premium.

-Danh sách kênh: hiện tại có 77 kênh trong đó khoản 50 kênh free, còn lại là kênh dành cho tài khoàn premium, trong vài ngày tới bên Mytv net sẽ kích hoạt các gói kênh VTV cab và Q-net. Ngoài ra còn có gói kênh K+.










2/ Mục Giải trí: Trong này gồm các mục: 

2.1 Thể thao: ghi lại các trận đấu, sự kiện thể thao

2.2 Clip hài: có nhiều cách phân chia về thể loại, danh hài, nhóm hài,… Các clip có chất lượng khá tốt, load nhanh, không thấy hiện tượng lag

2.3 Thiếu nhi: Các clip dành cho trẻ em

2.4 Không gian đẹp: 

2.5 Khéo tay hay làm: Chủ yếu là các clip dạy nấu ăn cho chị em phụ nữ

2.6 Sức khỏe, làm đẹp: Cái này cũng dành cho phụ nữ luôn

2.7 Mẹ & Bé: Lại tiếp tục ưu tiên cho phụ nữ

2.8 Thế giới động vật: Cái này chủ yếu phục vụ trẻ em

2.9 Chuyện sao: Các clip về giới Show biz

2.10 Du lịch và cuộc sống: Các clip khám phá, giới thiệu các địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới


3/ Phim: số lượng phim còn hạng chế, chất lượng chỉ ở mức trung bình, những mục có đánh số thứ tự có thể dùng phím số trên remote hoặc bán phím ngoài để điều hướng đến.



4/ Music: Có nhạc lossless, video clip, trình bày theo bài hát, ca sĩ, album…khá trực quan, có thể nghe nguyên album




5/ Tin tức: Khá nhiều báo ở VN, bố cục đơn giản, trực quan, chữ rất to, có thể ngồi cách xa màn hình 3-4m vẫn nhìn thấy chữ rất rõ ràng



6/ Radio:
Đánh giá: Tuy chỉ là 1 phần mềm cho android nhưng MyTV net có đầy đủ các mục cho mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình gần như giải pháp eBop cho android box. Có thể nói Mytv net là phần mềm đa năng nhất mà bạn nên có trên Android box của mình. Nhược điểm là nó không thống nhất trên các thiết bị: Trên Vidon.me AV200 của mình hoạt động gần như hoàn hảo, nhưng trên A-class thì phần lớn các kênh truyền hình ko full màn hình, có tới 2 logo MyTV ở 2 vị trí khác nhau.

        Bên VASC đã cho phép public phần mềm này cho anh em sử dụng thử. Anh emdownload ở link bên dưới nhé.