(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Microphone Karaoke Bluetooth Micro Q9

Mã sản phẩm: Micro Q9

Nhà sản xuất:

849.000₫ 1.100.000₫

Bảo hành: Đang cập nhập

Đánh giá:

Thương hiệu mới microphone Q9 được phát triển bởi Micgeek , một thương hiệu nâng chuyên loa karaoke micro bluetooth. Đây là một microphone đa chức năng sử dụng trên máy tính, điện thoại và chiếc xe củ

Danh mục: All

Từ khóa:

Giới thiệu sản phẩm Microphone Karaoke Bluetooth Q9

Thương hiệu mới microphone Q9 được phát triển bởi Micgeek , một thương hiệu nâng chuyên loa karaoke micro bluetooth. Đây là một microphone đa chức năng sử dụng trên máy tính, điện thoại và chiếc xe của bạn, và cải thiện nhiều so với micro karaoke khác. Q9 có thể kết nối điện thoại di động thông qua bluetooth, tương thích với các ứng dụng Ca hát khác nhau, và nó được xây dựng trong âm thanh có hiệu ứng âm thanh rõ ràng và sinh động, bạn có thể nghe nhạc và hát karaoke với hiệu ứng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào.

MiGeek Q9 là thiết bị được thiết kế hoàn hảo nhất đến thời điểm này. kiểu dáng đẹp sang trọng, bố trí nút điều khiển hợp lý

Thật khó miêu tả âm thanh đầu vào của MiGeek Q9 .Vì ở mỗi chế độ mic thu âm MicGeek Q9 lại cho âm thanh đầu vào khác nhau. Nhưng dù chế độ nào đi nữa Micro karaoke MicGeek Q9 vẫn giữ được.tính trung thật của âm thanh và tính thuần khuyết của Vocal .

Ngoài ra MicGeek Q9 thể hiện rỏ nét các âm cao vẫn giữ đượcsự trong trẻo của âm thanh mà không hề bị phô hay vỡ giọng thật khó tìm được 1 chiếc micro hát karaoke mà có độ nhạy cao mà tiếng ồn lại ít như MicGeek Q9 .

MicGeek Q9 được thiết kế với 2 loa với công suất mỗi bên lên đến 5w với giải tần 30Hz đến 20KHz cho ra âm lớn hơn hay hơn mà không bị vỡ 

MicGeek Q9 được sự dụng dung lượng pin pin lên đến 2600 mAh. Có thể hát karaoke thoả thích tới 4h đến 5h liên tục. 

Bên cạnh đó MicGeek Q9 chính hãng sự dụng màng lọc tạp âm thế hệ mới nhằm giúp giọng hát trung thật hơn. Nếu các bạn dùng để luyện giọng thì MicGeek Q9 là sự lựa chọn hàng đầu.

MicGeek Q9 chính hãng thế hệ mới sự dụng chip giải mã âm thanh công nghệ Quad DAC tiên tiến nhất được sản xuất hãng ESS với khả năng thu âm cao và thể hiện rỏ tiếng sóng biển vỗ vào bờ.

Hợp mặt gia đình, bạn bè, Thể hiện sự đam mê ca hát, Luyện giọng Hợp nhóm, Dã ngoại, Thuyết giảng giữa hội trường thì không thể thiếtMicGeek Q9.

Các tính năng MicGeek Q9 chính hãng :

Kết nối không dây với công nghệ Bluetooth 4.0

Jack kết nối 3.5

Hát Karaoke trên nên nhạc thẻ nhớ USB mà cần đến màn hình " Chức năng này dành cho ca sỹ chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp "

Thời gian khởi động chỉ có 3s là MicGeek Q9 khởi động hoàn toàn.

Có nút điều chỉnh chuyển đổi hệ điều hành giữa IOS và Android.

MicGeek Q9 được nhập khẩu từ HongKong.

34567

 

Sản phẩm bảo hành 6 tháng

 

Hãy Để Lại Thông Tin Để Được ITVPLUS Gọi Điện Tư Vấn Thêm!