(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Micro karaoke kiêm loa bluetooth Anystar-K16 2 loa HIFI chính hãng .

Mã sản phẩm: Anystar-K16

Nhà sản xuất:

690.000₫ 899.000₫

Bảo hành: Đang cập nhập

Đánh giá:

Micro bluethooth Anystar-K16 2 loa HIFI chính hãng cho bạn phút giây thăng hoa với chất âm mượt mà

Danh mục: All

Từ khóa:

   Micro hát Karaoke giúp bạn tìm ra niềm vui riêng bất cứ nơi nào bạn muốn,bạn cũng như mọi người có thể thể hiện giọng hát của mình cho mọi người cùng nghe bất kỳ hoàn cảnh nào. Micro Karaoke giúp chúng ta giải trí mọi lúc mọi nơi, Giúp cho cuộc sống ta yêu đời hơn, trẻ hơn cùng âm nhạc . Chỉ cần 1 smartphone hay máy tính bảng + micro  hát Karaoke chuyên nghiệp  là chúng ta có thể hát mọi hoàn cảnh, Dã Ngoại, Sinh Hoạt Gia Đình, Micro sẽ giúp bạn gửi gấm những điều mà bạn ngại nói với người ấy, Bạn có thể dùng Micro  thể hiện qua ca khúc để nói những điều mà bạn ngại nói ra thành lời...

Trọng lượng Micro Karaoke kèm loa ANYSTAR-K16 không quá nặng, dễ dàng mang đi nhiều nơi linh hoạt, vào các buổi tiệc nhỏ, sinh hoạt hội nhóm hay đi du lịch xa mang theo sẽ tạo nên những tiết mục văn nghệ, mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

   Ưu điểm lớn nhất của bộ MIC KÈM LOA ANYSTAR-K16 này có lẽ nằm ở chất lượng của nó. Cao cấp về mặt hình thức, pin cực trâu, mic thu âm cực trong cùng bộ loa với công suất lớn, chưa kể có các tính năng chỉnh âm thanh linh hoạt bass,treb, echo, music… cho bạn cảm giác hát quá đã. Đặc biệt với những người có tông giọng cao, khỏe thì đây thực sự là sản phẩm giúp bạn hát hay không kém các ca sĩ chuyên nghiệp bây giờ.

   Thêm vào đó là thiết kế của ANYSTAR-K16 rất tốt cùng với dung lượng pin cực lớn lên tới 2600 mAh , thời gian sử dụng lên tới 5h , sạc chỉ 2h là quá đủ cho mọi buổi liên hoan .
Chính vì lí do trên mà MIC KÈM LOA ANYSTAR-K16 này không những được sử dụng để hát karaoke tại nhà mà còn được các ca sĩ như Khởi My, bé Bảo Ngọc hát livestream tặng fan, làm loa du lịch. Đặc biệt đây còn là thú vui tinh thần không thể thiếu trong các dịp đi phượt, picnic hay dã ngoại…

Các Tính Năng chính:

Làm mic Karaoke cho các buổi tiệc ngoài trời, trong nhà hay bất cứ nơi nào.

✔ Làm micro phục vụ công việc giảng dạy, hội thảo, hướng dẫn viên mà không cần nhiều thiết bị cồng kềnh khác.

✔ Làm Loa phát nhạc cho các thiết bị di động khác thông qua Bluetooth Micro K16 thiết kế bắt mắt gồm  hệ thống  loa kép giúp hệ thống âm thanh sắc nét hơn. 

 

Hãy Để Lại Thông Tin Để Được ITVPLUS Gọi Điện Tư Vấn Thêm!