(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Máy chiếu JMGO N7 - Full HD 1080P, Độ Sáng 1300 Ansi Lumen

Mã sản phẩm: JMGO N7

Nhà sản xuất: JmGO

21.900.000₫ 24.900.000₫

Bảo hành: 12 tháng chính hãng

Đánh giá:

Máy chiếu thông minh JMGO N7. Đẳng cấp máy chiếu Android thế hệ mới. Rạp hát 5 sao cho gia đình., Phiên bản mới nhất 2019, Full HD 1080P, Độ sáng 1300 Ansi Lumen

Danh mục: All

Từ khóa:

JMGO N7 - ÔNG VUA CỦA DÒNG MÁY CHIẾU THÔNG MINH - RẠP HÁT GIA ĐÌNH CHUẨN 5 SAO

Là con át chủ bài của JMGO trong năm 2019, JMGO N7 thực sự là một chiếc mấy chiếu ALL IN ONE (tất cả trong 1) tuyệt vời nhất mà không ai là không muốn sở hữu. Thiết kế tinh tế đẳng cấp nhưng cũng rất nhỏ gọn mang lại tính di động cao. Áp dụng các công nghệ tân tiến nhất của bổn hãng: Công nghệ DLP của Texas InStrument, độ sáng lên đến 1300 Ansilumen, độ phân giải Full HD 1920x1080, lấy nét tự động, âm thanh Hifi...

A. Thông số kỹ thuật

B. Đặc tính nổi bật

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tính di động cao

JMGO chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng về thiết kế, ngay từ cái nhìn đầu tiên ai cũng phải dành cho JMGO N7 một đánh giá là thực sự tinh tế và đẳng cấp. Sự kết hợp của hai màu đen và xám bạc, đi kèm với thiết kế mi nhon chỉ 19,2 x 19,2 x 11,0 cm và trọng lượng 1,8kg, tổng thể của JMGO N7 là rất gọn và lịch lãm.

Mặt trên là lớp kim loại sáng bóng với vân laser đồng tâm. kết hợp thêm một nút tắt mở nguồn cảm ứng, Khi máy chiếu được cấp điện nút nguồn này sẽ sáng lên, ở chế độ ngủ sẽ là đèn màu đỏ, khi máy chiếu hoạt động là màu sáng trắng. Trong điều kiện thiếu sáng của phòng chiếu phim nhìn thực sự mê ly

Hệ sinh thái JMGO OS thế hệ mới nhất

Trang bị hệ điều hành JMGO OS 3.0 thông minh dựa trên nền tảng Android gốc nên không bị cài đặt thêm các ứng dụng rác. Dễ dàng cài đặt được thêm các ứng dụng mà bạn muốn (Youtube, netflix, facebook, kodi...) từ kho ứng dụng của Google hay kho ứng dụng HDPlay Store được tích hợp. Giao diện cũng được tối ưu hóa nhất để giải trí, các menu thiết lập cũng bố trí rất khoa học và dễ tinh chỉnh theo ý muốn. Trên thị trường cũng có nhiều máy chiếu Android được ra mắt như một xu thế của thời đại, nhưng để có được một trải nghiệm người dùng tốt nhất thì JMGO vẫn xứng đáng được coi là lựa chọn 1 về khoản này.

Phần cứng mạnh mẽ nhất

N7 được trang bị phần cứng cao cấp nhất hiện nay trên các dòng máy chiếu Android sử dụng cong nghệ LED DLP. 
CPU: Amlogic T968 (Quad-Core)
Ram: 2GB
Bộ nhớ Flash: 16GB eMMC

Giải mã phần cứng tuyệt với với các định dạng video cao nhất

JMGO N7 xuất được độ phân giải thực lên đến FullHD 1080, độ sắc nét gấp 2.25 lần so với HD720, nhiều chi tiết hơn được hiển thị. Với tỉ lệ tương phản 8000:1 - 9000:1, hỗ trợ màn chiếu lên đến 300in mà chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo. Khả năng giải mã H.264, H.265, HDR, 3D trực tiếp...Không nhiều máy chiếu Android thể hiện được như vậy.

Độ sáng cao, lên đến 1300 Ansilumen

JMGO N7 mang đến hính ảnh thực sự tươi sáng kể cả với ánh sáng ban ngày

Hệ thống loa Hifi kết hợp công nghệ Bluetooth 4.0

Về mặt thiết kế âm thanh, JmGO N7 rất thú vị. là một buồng âm thanh khép kín, công nghệ loa Hifi kép với công suất 5W/loa, một màng chắn âm thanh có độ trung thực cao và công nghệ âm thanh vòm bốn chiều. Kết hợp với thiết kế âm thanh trên, JmGO N7 có thể đạt được đầy đủ khả năng nghe âm thanh nổi, tức là, bất kể hướng nào, bạn có thể cảm nhận được trải nghiệm nghe nhìn giống nhau. Âm thanh của JMGO N7 có thể lấp đầy được phòng giải trí diện tích 35m2. Ngoài ra, khi JmGO N7 đang ở chế độ chờ, nó cũng có thể được sử dụng như một dàn loa không dây qua công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.0.

Phản chiếu kết nối không dây

Chơi game trên màn hình lớn, trình chiếu video, hình ảnh từ các thiết bị di động lên, trình chiếu không dây cho công việc. Mọi thứ không thể thuận tiện hơn với công nghệ được tích hợp trên JMGO N7

Tự động lấy nét (Auto Focus)

JMGO N7 sử dụng ống kính thủy tinh 11 lớp, công nghệ ống kính thủy tinh được thêm vào đi kèm với lớp phủ Nano. Ưu điểm của thiết kế này là mang lại tốc độ truyền tải ánh sáng cao, đưa đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất đồng thời cũng có tác dụng bảo vệ ống kính chiếu. Xứng đáng là Model cao cấp nhất của hãng, máy chiếu JMGO N7 cho phép tự động lấy nét trong quá trình máy chiếu vận hành, chúng ta sẽ không phải mất công tinh chỉnh để có được độ nét tốt nhất khi đang tập trung theo dõi một bộ phim hay một trận bóng đá gay cấn.

Chỉnh sửa khung hình theo cả chiều dọc và chiều ngang

Trong một hoàn cảnh nào đó chúng ta không để đặt máy chiếu trực diện với màn chiếu thì đây là tính năng vô cùng hữu ích. Chúng ta hoàn toàn có thể đặt máy chiếu lệch trái, phải, trên, dưới nhưng vẫn đưa ra được khung hình chuẩn xác và ưng ý nhất.

Wifi hai băng tần và giải mã phần cứng mạnh mẽ

Với wifi băng tần kép 2.4 và 5Ghz, các tác vụ Online từ phim ảnh, game, nhạc trực tuyến luôn được JMGO N7 xử lý một cách thông suốt và mượt mà, độ trễ gần như không có. 

Tuổi thọ đèn LED lên đến 30 nghìn giờ, trung bình 10 năm ( 8h mỗi ngày ), bảo vệ đôi mắt.

Không như các loại máy chiếu phổ thông, JMGO sử dụng nguồn sáng LED nên tuổi thọ đèn LED tỏ ra quá vượt trội, lên đến 30.000h sử dụng (nghĩa là 10 năm mới phải thay thế). N7 sử dụng công nghệ ánh sáng khuếch tán, tức là hình ảnh mà mắt chúng ta trông thấy là phản xạ thay vì ánh sáng trực tiếp của Tivi, điều này giảm đáng kể độ sát thương cho mắt, rất phù hợp với các gia đình có trẻ em.

Ứng dụng điều khiển độc quyền

JMGO luôn trang bị cho các dòng sản phẩm của mình công nghệ điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng bằng ứng dụng độc quyền Jmgo Control remote

C. Đóng gói sản phẩm

- Máy chiếu JMGO N7
- Điều khiển hồng ngoại
- Bộ chuyển đổi nguồn
- Dây cáp nguồn
- Sách hướng dẫn
- Chứng chỉ JMGO chính hãng

D. Chính sách bảo hành và khuyến mãi

- Máy chiếu JMGO N7 được ITVPLUS phân phối và bán chính hãng tại Việt Nam
- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng
- Khi quý khách hàng lựa chọn mua máy chiếu JMGO N7 tại hệ thống phân phối chính hãng của ITVPLUS sẽ nhận được các ưu đãi:
+ Tặng ngay 2 kính 3D trị giá 1.500.000đ
+ Tặng ngay 1 năm xem phim HDPlay chị trá 200.000đ
+ Tặng ngay gói ứng dụng giải trí độc quyền ITVPLUS: Xem truyền hình, xem phim Online, nghe nhạc lossless, cac nhạc Thúy Nga, và hàng trăm ứng dụng giải trí hấp dẫn được tuyển chọn.
+ Chế độ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất

E. Video giới thiệu và trải nghiệm

Hãy Để Lại Thông Tin Để Được ITVPLUS Gọi Điện Tư Vấn Thêm!