(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Máy chiếu Android JmGO G3 Pro Full HD, 3D, 4K và Auto Focus đáng mua nhất 2017

Mã sản phẩm: G3PRO

Nhà sản xuất: JmGO

15.500.000₫ 17.500.000₫

Bảo hành: Đang cập nhập

Đánh giá:

Máy chiếu Android JmGO G3Pro, độ phân giải thực 1080p, Full HD, độ sáng thực 1200 AnsiLumen, cấu hình mạnh mẽ với chip xử Amlogic T866, lõi tứ 2G RAM / 32GB ROM, tích hợp âm thanh loa HIFI giả lập 5.1

Danh mục: All

Từ khóa:

 

Có lẽ cái tên thương hiệu máy chiếu JmGO không còn xa lạ gì nữa trong ngành thiết bị giải trí gia đình Home Theater hay còn gọi Home Cinema (Rạp chiếu phim tại gia), khởi nghiệp từ startup kêu gọi gây quỹ trên Kickstarter để sản xuất chiếc máy chiếu Android JmGO G1S đầu tiên trên thị trường, mở đầu cho 1 xu hướng giải trí mới trong ngành máy chiếu với sự kết hợp của nhiều công nghệ tân tiến nhất cùng tích hợp trên 1 thiết bị duy nhất để mang đến trải nghiệm giải trí đầy đủ nhất cho mảng Home Theater. 

JmGO G1S sau đó đã mang đến nhiều thành công cho Holatek, đặc biệt là chiến thắng cuộc thi về thiết kế RedDot Award của Đức tổ chức, với ấn tượng mạnh mẽ về thiết kế, độc đáo, phần cứng hoàn hảo, công nghệ và tiện ích thông minh. Tuy nhiên, JmGO không ngủ quên trên chiến thắng, với những kỹ sư cực kỳ sáng tạo của mình, JmGO không ngừng cải tiến công nghệ và thiết kế, để đến đầu năm 2017 cho ra đời dòng máy chiếu thế hệ mới đầu tiên dùng công nghệ bóng đèn LED 3D chủ động, nhưng đã hỗ trợ lên độ phân giải cao hơn so với dòng G1S của 2015, lên tới FULL HD 1080p, độ phân giải thực 1280x800p, độ sáng cao lên tới 1200 Ansilumen và đặc biệt có thể tự động chỉnh tiêu cự (auto focus). Đó là chiếc JmGO G3 Pro.

Ca Sĩ Lương Bằng Quang Làm Video Đánh Giá Chiếc JMGO G3 PRO

Video Trài Nghiệm xem 4K, 3D trên JMGO G3 PRO

Video Đập Hộp Chiếc JMGO G3 Pro Cao Cấp Tại Việt Nam

JmGO G3 Pro độ sáng thực là 1200 Ansi Lumen, độ phân giải thực 1280x800p, sáng gấp 260% so với thế hệ trước JmGO G1, hỗ trợ chiếu lên màn tới 300 inch

Hệ thống âm thanh sử dụng cấu trúc loa vòm, giả lập dàn âm thanh 5.1 giống như thế hệ trước JmGO G1S và JmGO G1

JmGO G3 Pro xứng đáng là bản nâng cấp chất lượng so với thế hệ cũ với thiết kế cực kỳ đẹp, vỏ nhôm metal cao cấp, hệ thống tự động chỉnh tiêu cực thông minh, đồng thời tích hợp cửa sổ đóng / mở ngay tại chỗ đèn chiếu giúp chống bụi bậm, bảo vệ bóng đèn tốt hơn, hệ thống tự động đóng và mở đèn LED khi tắt và mở máy. Hiện tại trên thị trường máy chiếu Android, hiếm có dòng máy nào cao cấp được trang bị các tiểu tiết đặc biệt quan trọng này giúp tuổi thọ máy cao hơn.

>> Công nghệ LED 3D chủ động

Về thiết kế và kiểu dáng của JmGO G3 PRO: trên cả tuyệt vời, đẳng cấp của sự hoàn hảo

Thiết kế mặt trên vỏ màu vàng gold cao cấp, kết cấu dạng trong với hệ thống loa vòm bao xung quanh rất đẳng cấp và độc nhất vô nhị về kiểu dáng

Nhìn từ mặt đáy sẽ thấy hệ thống quạt gió làm mát máy thông minh, kết hợp cùng hệ thống tản nhiệt xung quanh qua các khe gió bao xung quanh thân máy, cấu trúc cực kỳ tinh vi cùng công nghệ thiết kế ở một đẳng cấp khác hẳn so với các thiết kế máy chiếu truyền thống.

Đánh giá chi tiết về hình ảnh của JmGO G3 PRO

Khi so sánh G3 PRO với thế hệ cũ là G1 thì độ sáng của G3 PRO vượt trội và gấp tới 2.6 lần so với G1, với độ phân giải thực 1280x800, độ sáng 1200 Ansi, thực sự là 1 cuộc cách mạng mới về hình ảnh của JmGO đem lại cho sản phẩm con cứng của mình là G3 PRO

JmGO G3 PRO có thể chiếu lên màn hình lớn tới 300 inch, và có thể chiếu lên cả tường đủ trắng, trong một không gian sáng và có thể chiếu ở bất kỳ đầu trong nhà bạn từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp ... hay mang đi du lịch hay tới văn phòng

Và lên tới G3 PRO, JmGO đã cải tiến một cách vượt bậc về công nghệ xử lý hình ảnh với khả năng xử lý 6.6 tỷ điểm ảnh, màu sắc đẹp, sáng và trung thực hơn rất nhiều so với thế hệ cũ.

Với điều kiện lý tưởng là không gian tối, JmGO G3 PRO cho chất lượng hình ảnh thật xuất sắc, ngoài ra với tính năng mà Android mang lại, có thể trình chiếu phản chiếu không dây một cách dễ dàng từ điện thoại / máy tính bảng hay ngay cả laptop/pc lên màn hình chiếu thông qua JmGO G3 Pro

Trong không gian sáng, ngay cả khi chiếu lên tường nhà như trong phòng khách ban ngày, phòng họp, lớp học, ngoài trời dã ngoại thì G3 Pro vẫn cho ra hình ảnh rõ nét, không hề bị mờ chút nào.

Thật tuyệt với, với nhiều tiện ích mà chúng ta có thể nhúng JmGO G3 pro như từ phòng giải trí gia đình, phòng họp, dã ngoại, phòng tập Gym... etc điều chỉ có thể làm dễ dàng và thông minh trên các dòng máy chiếu Android.

Về hệ thống âm thanh của JmGO G3 Pro

Hệ thống loa cấu trúc vòng, công suất lớn, cổng hưởng lên tới 8 loa chạy bao xung quang thân máy, chính vì vậy khi xem phim các bộ phim bom tấn sẽ có cảm giác như các bạn đang chìm đắm trong không gian của 1 phòng chiếu phim cao cấp cả vài trăm triệu.

Ngoài ra, JmGO G3 pro còn hỗ trợ cả kết nối Bluetooth, giúp dễ dàng kết nối với các thiệt bị ngoại vi khác như Loa bluetooth, điện thoại máy tính bảng... etc, dễ dàng để chia sẻ âm nhạc. Thật thú vị!

Về khả năng và thông số kỹ thuật của JmGO G3 PRO

JmGO G3 Pro sử dụng con chip xử lý Amlogic T866, chip lõi tứ, với đồ họa lõi 8 Mali 450, Ram 2G và Rom 32GB, chạy hệ điều hành Android 4.4, hỗ trợ phát cả 3D và 4K, hỗ trợ chuẩn nén H264 và cả H265.

Cổng kết nối của JmGO G3 PRO bao gồm: cổng LAN, cổng HDMI, 2 cổng USB trong đó 1 cổng là USB 3.0, cổng SPDIF, cổng AV 3.5, cổng nguồn.

Phụ kiện máy bao gồm: sạc, điều khiển từ xa, sách hướng dẫn và máy chiếu JmGO G3 PRO

JmGO G3 Pro hàng chính hãng, quốc tế, được phân phối độc quyền bởi ITVPLUS.NETJmGO.vn, sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

VIDEO REVIEW SẢN PHẨM

Hãy Để Lại Thông Tin Để Được ITVPLUS Gọi Điện Tư Vấn Thêm!