(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Loa di động JBL Clip 2 (xanh lá)

Mã sản phẩm: JBL Clip 2d

Nhà sản xuất:

1.390.000₫ 1.480.000₫

Bảo hành: Đang cập nhập

Đánh giá:
- Công suất 3W
- Pin li-ion 730mAh cho thời gian nghe 8 tiếng
- Kết nối 3.5mm, Bluetooth 4.2
- Chống nước IPX7

Danh mục: All

Từ khóa:

Giới thiệu sản phẩm Loa di động Bluetooh JBL Clip 2​

Nhỏ gọn, dễ thương, màu sắc cá tính, hoàn thiện tốt, chống nước IPX7, có móc treo khá tiện, âm thanh tương đối ấm áp, cân bằng, tốt ở mức âm lượng vừa,... là những điểm khá đáng chú ý ở mẫu loa di động cỡ nhỏ JBL Clip 2. Với mức giá 1,4 triệu đồng, nếu chấp nhận nhược điểm tiếng hơi vỡ và méo ở mức âm lượng cực đại xuất phát từ bản chất cố hữu là kích thước quá nhỏ thì đây vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu cần tới một chiếc loa nhỏ gọn hết mức có thể để vui vẻ khi dã ngoại hoặc đi bơi. ​


Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung, bắt mắt.
  • Hoàn thiện rất tốt, chống nước IPX7.
  • Pin được cải thiện đáng kể so với bản đầu.
  • Có sẵn cáp 3.5mm gắn vào loa.

Nhược điểm:

  • Dễ méo và vỡ ở mức âm lượng cực đại

Thông số kỹ thuật cơ bản của JBL Clip 2:

  • Kích thước: 141 x 94 x 42mm
  • Cân nặng 184g
  • Củ loa 40mm
  • Công suất 3W
  • Tần số đáp ứng 120Hz - 20kHz
  • Tỷ lệ tín hiệu/nhiễu: >80dB
  • Pin li-ion 730mAh cho thời gian nghe 8 tiếng
  • Kết nối 3.5mm, Bluetooth 4.2
  • Chống nước IPX7

JBL_Clip_2_Tinhte_03.jpg
Vẫn như phiên bản trước, chúng ta có một chiếc JBL Clip 2 với kích thước rất nhỏ gọn, dễ thương. Trông như một chiếc bánh rán nằm gọn trong lòng bàn tay vậy.

JBL_Clip_2_Tinhte_04.jpg
Ở mặt trước là một lớp màng bảo vệ dạng vải đan với màu trùng với màu loa. Chính giữa lại là logo JBL màu cam khá to so với kích thước của loa. Mình không thích kiểu đặt logo thế này nhưng một số bạn thì bảo là trông như một điểm nhấn ở mặt trước. 

JBL_Clip_2_Tinhte_06.jpg
Và nổi bật nhất của Clip 2 chính là một chiếc móc treo loa. Móc được làm bằng nhôm, khá xịn và cho cảm giác chắc chắn. Phần móc này được đính vào mặt sau của loa bởi một nút cao su trong. Khá chắc chắn, mình đã thử bẻ phần móc nhưng vẫn cho cảm giác là rất tin tưởng. 

JBL_Clip_2_Tinhte_05.jpg
Ở ngay mặt sau chúng ta thấy rõ một jack cắm 3.5mm được gắn sẵn bên trong loa và cố định lại trong một rãnh nhỏ. Dây được quấn quanh viền của loa khá gọn gàng. Mình thích kiểu thiết kế này bởi đôi khi cần nghe nhạc nhanh thì cứ cắm hẳn điện thoại vào, không cần kết nối không dây phức tạp. 

JBL_Clip_2_Tinhte_10.jpg
Ở một cạnh bên chúng ta có nút nguồn và bluetooth. Chính giữa là một nắp cao su khá dầy và to, bên trong là cổng microUSB được đặt nằm sâu trong một hốc nhỏ. 

JBL_Clip_2_Tinhte_08.jpg
Cổng còn lại là các phím tăng giảm âm lượng, nhận cuộc gọi được đặt lõm vào bên trong lớp vỏ cao su của loa.

JBL_Clip_2_Tinhte_18.jpg
Một điểm mà mình rất thích ở Clip 2 chính là không chỉ nhỏ gọn mà còn trọng lượng rất nhẹ với chỉ 184 gram. Thật sự là một chiếc bánh treo nhẹ nhàng trên cạp quần của một bạn nữ mà không hề có cảm giác quá nặng nề <3. 


Bass không sâu nhưng có thể thông cảm được do ngoại hình quá nhỏ
 

JBL_Clip_2_Tinhte_16.jpg

Là một chiếc loa rất nhỏ gọn và có thể nói là mỏng nên yếu điểm của JBL Clip 2 chính là không thể cho âm bass sâu, đồng thời dễ bị vỡ hoặc méo khi ở mức âm lượng cao nhất. Thế nhưng trên bình diện ở những chiếc loa di động cùng kích cỡ thì không phải vì thế mà chúng ta vội quy chụp rằng chất lượng bass tệ. Ngược lại, bass của Clip 2 vẫn được đánh khá tốt, ấm và không bị decay quá dài hoặc kéo đuôi. Mức âm lượng của Clip 2 cũng là khá ấn tượng so với ngoại hình của nó mặc dù như mình nói lúc đầu, mở "hết ga hết số" chỉ làm âm thanh tệ đi thôi. Và mặc dù bass có vẻ hơi giàu năng lượng nhưng thực tế Treble vẫn được đánh khá đủ lượng, sáng sủa và cho cảm giác khá dễ chiu. Ở vocal hoặc bolero nhẹ nhàng, âm mid được cho khá nhiều không gian để thể hiện rõ giọng ca sĩ, khá ấm và chi tiết.
 

JBL_Clip_2_Tinhte_14.jpg

Nhìn chung, với mức giá chỉ khoảng 1,4 triệu đồng, chúng ta có một chiếc loa di động đáng tin cậy, hoàn thiện rất tốt, chắc chắn, nhỏ gọn, nhẹ nhàng, chống nước,... chất âm khá xứng đáng và đầy sự nỗ lực khi cố gắng vượt qua những rào cản về mặt vật lý của ngoại hình. Thiết nghĩ nếu đơn giản là cần một chiếc loa di động móc trên ba lô khi đạp xe hoặc thậm chí là cho nó nổi bồng bềnh trên bồn tắm hoặc hồ bơi thì thật sự đây là lựa chọn khá đáng quan tâm.