(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Lắp đặt phòng chiếu phim tại gia trong một căn biệt thự ở quận Cầu Giấy

Lắp đặt phòng chiếu phim tại gia trong một căn biệt thự ở quận Cầu Giấy

  26/09/2019

  Vương Sỹ Thịnh

Căn biệt thự với nội thất sang trọng nằm ở Xuân Hòa - Cầu Giấy, chị Thư chủ nhà muốn biến một căn phòng trong đó thành một phòng chiếu mini gia đình với màn hình khoảng 100 đến 120 inch. Yêu cầu của chị là cần một chiếc máy chiếu nào có thể hoạt động độc lập không cần phải kết nối với thiết bị ngoại vi và đơn giản dễ sử dụng phải được đặt lên hàng đầu.


Màn chiếu 100 inch được thiết kế chìm bên trong để tránh bị lọt sáng

Theo nhu cầu của chị chiếc máy chiếu được lắp là JmGO G1s là một chiếc máy chiếu Android, có thể hoạt động độc lập. Gia chủ có thể thoải mái xem phim ngay trên chiếc máy chiếu mà không cần phải kết nối với bất cứ thiết bị ngoại vi nào khác, đồng thời ITVPLUS tặng kèm cho chị những tài khoản VIP xem phim, một màn chiếu 100 inch và 1 cặp kính 3D chủ động chính hãng của JmGO. Chiếc máy chiếu được treo bằng khung ốp sát vào trong tường phía sau để một cách gọn gẽ.

>>> Xem qua hình ảnh chiếc máy chiếu Android cao cấp JmGO G1s tốt nhất trên thị trường


Dàn loa Dolby Atmos 5.1 được thiết kế khéo léo chìm bên trong

Để đảm bảo điều kiện xem tốt nhất cho khách hàng, màn chiếu 100 inch được in chìm vào bên trong để tránh bị lọt sáng. Đồng thời dàn loa 5.1 được khéo léo giấu vào bên trong. Cục loa Center được đặt ở trung tâm ngay bên dưới máy chiếu. 5 loa còn lại được ITVPLUS thiết kế chìm bên trong chạy xung quanh căn phòng tạo cho khách hàng cảm giác âm thanh sống động như xem ở ngoài rạp.

 

 

 

 


 

 


 

Đóng góp ý kiến

TAGS :