(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Lắp đặt Máy Chiếu Thông Minh cho quán Cafe Phim

Lắp đặt Máy Chiếu Thông Minh cho quán Cafe Phim

  26/09/2019

  Admin

Hiện nay, việc máy chiếu thông minh trở thành một trong những thiết bị giải trí cao cấp, một công cụ làm việc hữu hiệu, nhỏ gọn, tiện lợi và rất dễ sử dụng với hệ điều hành android, tích hợp dàn loa giả lập âm thanh 5.1. Nhưng đó chưa phải là tất cả, máy chiếu thông minh hoàn toàn có thể áp dụng vào để làm kinh doanh, nó sẽ trở thành một phương thức ''câu khách'' hữu hiệu. Hôm nay, ITVPlus sẽ tư vấn cho các bạn cách lựa chọn máy chiếu để kinh doanh 1 quán coffee nhé.


Một chiếc máy chiếu thông minh có thể làm bạn hoàn toàn bất ngờ với những chức năng độc đáo của nó

 

Vậy đâu là tiêu chuẩn của một máy chiếu dành cho quán cafe?

Cường độ sáng là thông số kỹ thuật đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm tới. Máy chiếu của bạn cần phải có đủ độ sáng để cho ra chất lượng hình ảnh rõ nét, quan trọng là không được mờ trắng gây ức chế cho người xem. Bởi thông thường quán cafe thường có khá nhiều đèn chiếu sáng và tất nhiên là không thể tắt toàn bộ những đèn chiếu đó được. Máy chiếu JmGO có thể đưa ra độ sáng lên tới 1800 lumens .Với cường độ sáng này hình ảnh trình chiếu trên màn chiếu đủ rõ nét ngay cả khi gian phòng có nhiều ánh sáng và dành cho quán cafe chứa được khoảng trên dưới 100 khách.

Độ phân giải của máy chiếu: Tất nhiên thì độ phân giải càng cao thì hình ảnh càng có độ sắc nét. Nhưng đối với kích thước hình chiếu từ 120" trở xuống thì độ phân giải tối thiểu phù hợp là SVGA (800x480), còn với kích thước khoảng 120" đến 150" thì XGA là độ phân giải tối thiểu đảm bảo. JmGO có thể đưa ra độ phân giải WXGA (1280x800), đảm bảo chất lượng tối thiểu lên tới HD720P.

Độ tương phản: Chỉ số này càng cao thì hình ảnh càng sống động, chân thực. Đối với máy chiếu dành cho quán coffee thì độ tương phản 2000:1 sẽ đáp ứng được chất lượng trình chiếu. Máy chiếu thông minh JmGO có chỉ số là 5000:1. Thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối: Càng nhiều cổng kết nối thì bạn càng dễ dàng hơn khi phải thu phát tín hiệu từ nhiều thiết bị khác nhau như đầu đĩa DVD, đầu HD, đầu K+, ổ đĩa cứng, máy tính, điện thoại... Về cơ bản một máy chiếu có hỗ trợ các kết nối HDMI, VGA, USB là gần như có thể kết nối được với hầu hết các thiết bị hiện nay. Ngoài các cổng kết nối, bạn hoàn toàn có thể tự hào với 1 chiếc máy chiếu thông minh chạy hệ điều hành android, thoải mái trình chiếu các chương trình, các bộ film bom tấn cùng hàng hoạt game show, tv show giải trí mà không cần truyền tải tín hiệu từ bất cứ thiết bị ngoại vi nào.

Độ bền máy chiếu: Bộ phận quan trọng nhất và cũng dễ hỏng nhất của máy chiếu chính là bóng đèn chiếu. Một bóng đèn có tuổi thọ càng cao thì chi phí thay thế bảo dưỡng càng được tiết kiệm. Theo tính toán thì một bóng đèn chiếu có tuổi thọ khoảng 5000 giờ chiếu thì sau khoảng hơn 3 năm mới phải thay bóng 1 lần. Nói chung bạn càng chọn được máy chiếu có tuổi thọ đèn chiếu cao thì càng tốt. JmGO sử dụng bóng đèn LED tuổi thọ lên tới 30000 giờ, tương đương với việc mỗi ngày bạn sử dụng 8 tiếng thì phải mất tới 10 năm bạn mới cần thay bóng đèn.

Ngoài ra, JmGO còn tích hợp sẵn vỏ hợp kim nguyên khối, hỗ trợ tối đa việc tản nhiệt khi sử dụng quá trình lâu dài, đồng thời tích hợp sẵn loa xung quanh thân máy, giả lập âm thanh 5.1 cực chất. Nếu bạn chưa thể trang bị tối đa những dàn loa "khủng'' tạm thời bạn có thể yên tâm vì JmGO đã có giải pháp giúp bạn rồi nhé.


Máy chiếu JmGO G1 với màu bạc sang trọng, quý phái


JmGO G1S với vỏ hợp kim nguyên khối, hỗ trợ tản nhiệt cực tốt khi sử dụng thời gian dài


''Dàn loa 5.1'' cực chất của JmGO


Thiết kế độc đáo cùng cách sắp xếp linh kiện bên trong giúp JmGO luôn có độ bền bỉ trên mức tuyệt vời

 

Tất nhiên, giá trị của 1 chiếc máy chiếu không dừng lại ở đó, nó còn cần đẩy mạnh lợi ích kinh doanh cho người chủ sở hữu.
Với 1 chiếc máy chiếu bình thường, bên ngoài thị trường, bạn sẽ cần trang bị thêm cho nó 1 dàn loa, 1 đến một vài thiết bị truyền tín hiệu tới cho máy chiếu.
Chưa kể tới việc bạn sẽ phải ''nuôi'' nó hàng tháng với các cước phí phát sinh thêm.
Chỉ sơ bộ như vậy, chúng ta đều có thể nhẩm tính số tiền ''tối thiểu'' để đầu tư 1 quán coffee máy chiếu cũng lên tới 30-50tr/1 năm.

Còn JmGo thì sao, giá của 1 chiếc máy chiếu JmGO giao động từ 11tr900 tới 14tr900
Đã được tích hợp sẵn loa giả lập âm thanh 5.1.
Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại itvplus.net các bạn còn được cài đặt các ứng dụng để xem truyền hình, xem film bom tấn thuyết minh hoặc film chiếu rạp chất lượng cao, kho ca nhạc lossless khổng lồ, kho Thúy Nga Paris By Night liên tục cập nhật những tập mới nhất mà chất lượng thì được đảm bảo tuyệt đối.
Chưa kể, bạn sẽ được tặng kèm các tài khoản VIP xem film, tặng kèm những phần quà cực kỳ hấp dẫn như: màn chiếu, kính 3D, chuột bay v.v....


Với 1 diện tích không quá lớn, nếu biết cách sắp xếp và với máy chiếu thông minh sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các bạn mới tập kinh doanh


Phong cách coffee film như này, bạn đã được trải nghiệm chưa?



Bạn hoàn toàn có thể thiết kế máy chiếu thông minh với phong cách coffee acoustic


Hay thậm chí kết với nó một cách chuyên nghiệp hơn


Bạn đã bao giờ thử đi uống coffee giường nằm chưa, sẽ như thế nào nếu có thể kết hợp nó với máy chiếu thông minh nhỉ


Sẽ còn rất nhiều cách lựa chọn cho bạn để có thể thiết kế 1 tiệm coffee bed watching movies

Còn chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt máy chiếu thông minh cho quán coffee phim của bạn nhé.