(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

[Kodi.tv] Lựa chọn Android Box Chơi KODI, Hình ảnh đẹp Full 3D, Âm thanh hay Audio HD, được Cập Nhật Thường Xuyên

[Kodi.tv] Lựa chọn Android Box Chơi KODI, Hình ảnh đẹp Full 3D, Âm thanh hay Audio HD, được Cập Nhật Thường Xuyên

  26/09/2019

  Admin

Để có một lựa chọn android box ưng ý, phù hợp nhu cầu của mỗi khách hàng cũng không hề đơn giản trước thị trường Android box quá nhiều loại và mẫu mã hiện nay trên thị trường.
Chính vì vậy, ITVPLUS.NET sẽ cố gắng tổng hợp những bài đánh giá về các loại Android box trên thị trường, với những bài đánh giá từ những chuyên gia nổi tiếng trên các diễn đàn thế giới, với các thiệt bị đo lường kiểm tra chính xác kết hợp với thông tin đánh giá minh bạch, rõ ràng. Đây sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích cho khách hàng khi muốn lựa chọn 1 thiết bị Android box tốt, bền, được thế giới công nhận.

ĐÁNH GIÁ ANDROID BOX NÀO CHƠI KODI TỐT NHẤT + HÌNH ẢNH ĐẸP CHƠI FULL 3D VÀ HỖ TRỢ ÂM THANH HAY NHẤT ( Audio HD)?
(Nguồn: Player Choices with Kodi + Full 3D + HD Audio - tại Kodi.tv do tác giả hdmkv uy tín và nổi tiếng trên diễn đàn KODI.TV thế giới)
Tác giả bắt đầu thực hiện bài đánh giá này từ tháng 3 năm 2015, và bài viết luôn được cập nhật các mẫu Android box, Hdplayer mới nhất trên thị trường, và đánh giá chúng dựa trên 3 yếu tố trên.
Bài đánh giá này được Kodi.tv đặt vị trí đầu tiên, trang trọng như một nguồn thông tin chính thống, tin cậy để cho người dùng tham khảo.

 

Cập nhật ngày 8 tháng 11 năm 2015, bài đánh giá của tác giả HDMKV đã cập nhật thêm những Android box mới nhất trên thị trường HIMEDIA H8 Octa Core và Zidoo X6 pro với cấu hình và chipset khá giống nhau.

Tuy nhiên, sau gần 1 năm đánh giá thì chiếc HIMEDIA Q5 IV hay HIMEDIA Q10 IV đã được tác giả xếp điểm A. Đăc điểm, HIMEDIA Q10 IV/ Q5IV sử dụng chipset HiSLicon Hi3798C của Huawei nên cho chất lượng hình ảnh full 3D, 4K H.265, âm thanh DTS HD 7.1 và đặc biệt chơi KODI rất tốt. Ngoài ra HIMEDIA còn hỗ trợ tiện ích Himediawrapper giúp KODI chơi được Full 3D bluray và xuất âm thanh cao cấp DTS HD 7.1. Chính lý do đó mà suốt thời gian qua HIMEDIA Q10 IV, Q5 IV vẫn được dẫn đầu bảng đạt điểm A- bằng với bộ kit phát triển Raspeberry Pi2 chạy linux openelec.
Sản phẩm được đánh giá đạt điểm B- chính là chiếc HIMEDIA M3 sử dụng chip Hi3798M (dòng chip lược giản của Hi3798C sử dụng cortex A7), trên thực tế thì chip này cũng tương đồng với chính chiếc HIMEDIA Q1 IV, HIMEDIA Q3 IVHIMEDIA Q8 IV cũng đều được xét điểm B-

 Các Tin Khác Có Thể Quan Tâm
1/. Kiến thức cơ bản về chất lượng HD và 3D
2/. Khái niệm âm thanh DTS, DTS HD. Android box nào chuẩn âm thanh tốt nhất.

3/. Đánh Giá Các Loại Chipset Android Box Hiện Nay.
4/. Nhận xét khách hàng về HIMEDIA Android Box

Hai thiết bị mới nhất dịp này là HIMEIA H8 octa core và Zidoo X6 pro, sử dụng chip Rk3368, với tiêu chí chất lượng hình ảnh 3D, âm thanh hay, chơi KODI tốt thì 2 thiết bị này vẫn chỉ được đánh giá loại C. Trên KODI.tv, tác giả hdmkv cũng có bài so sánh giữa HIMEDIA H8 và Zidoo X6, với kết quả HiMEDIA H8 vẫn được đánh giá tốt hơn chiếc Zidoo X6 một chút. (Itvplus.net sẽ cố gắng dịch lại bài đánh giá trên để quý vị quan tâm có thể tham khảo trong thời gian sớm nhất)


 


Bảng đánh giá các thiết bị Media, Android box hình ảnh đẹp, âm thanh hay, chơi KODI tốt nhất hiện nay:
(click vào link sau để phóng to hơn: http://i.imgur.com/hFtYCEY.jpg

Để giải thích về chất lượng hình ảnh, âm thanh và khả năng chơi ứng dụng tương thích tốt trên dòng sản phẩm HIMEDIA hiện nay chính là nhờ vào bộ chip xử lý HiSilicon của Huawei, dòng chip thương hiệu cao cấp, đắt đỏ nhưng luôn đẹp lại những trải nghiệm tốt nhất và cao cấp nhất.
Các bạn có thể xem thêm đánh giá về các loại chip tại link từ trang iboum.com (trang chuyên về media player uy tín của Châu Âu).


(Ảnh những thiết bị Android box và media player tác giả thử nghiệm và đánh giá)

 

Tác giả cũng chia sẻ những thiết bị Hdplayer, Android box đời cũ hơn, tất nhiên điểm đánh giá thấp hơn và chỉ đạt điểm C.
(xem thêm link trực tiếp để phóng to hơn: http://i.imgur.com/p0lYT8M.jpg)


Như vậy, chiếc MINIX X8h Plus, Zidoo X9 tác giả cũng không đánh giá cao về khả năng chơi 3D, âm thanh HD và chỉ đạt được điểm C.

Tác giả cũng lưu ý; các sản phẩm trên, khi đánh giá đều được tác giả sử dụng những bản firmware của hãng cung cấp mới nhất để có độ ổn định và chính xác.
Xem thêm:
Kiến thức cơ bản về chất lượng HD và 3D

Khái niệm âm thanh DTS, DTS HD. Android box nào chuẩn âm thanh tốt nhất

 

Bản Đồ Nội Dung Trong KODI ITVPLUS - Được Cập Nhật Liên Tục:

kodi itvplus

 

Download KODI ITVPLUS mới Nhất Tại: http://itvplus.net/ung-dung-tv-box-p28.html