(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Khám phá Xe Điện 2 Bánh Tự Cân Bằng

Khám phá Xe Điện 2 Bánh Tự Cân Bằng

  26/09/2019

  Admin

Thú chơi xe điện cân bằng là một trào lưu được du nhập vào Việt Nam đã một thời gian nhưng nó chỉ thực sự bùng nổ trở thành một cơn sốt khi các Idol sử dụng nó trong những MV của họ. Đầu tiên ta sẽ mất khoảng từ 10 đến 15 phút để làm quen với chúng sau đó bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời vì những khả năng đáng kinh ngạc mà nó đem đến cho người sử dụng.


Các mẫu xe điện luôn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc

Tìm hiểu về xe điện hai bánh tự cân bằng hay còn gọi là xe điện cân bằng

Xe điện hai bánh tự cân bằng nôm na là một chiếc xe với kích thước khá nhỏ gọn, bao gồm 2 bánh và chạy bằng Pin. Những chiếc xe này có khả năng đặc biệt giúp người sử dụng có thể di chuyển theo ý mình bằng cách tác dụng lực từ chân lên bàn đạp bằng việc nhún chân hoặc rướn người về hướng muốn tới. Sở dĩ chúng có khả năng này vì bên trong được tích hợp sẵn con quay hồi chuyển. Tốc độ di chuyển của xe phụ thuộc vào cường độ lực bạn tác dụng từ chân tới bàn đạp.

Tải trọng trung bình của một xe điện vào khoàng 100 kg, có thể nhiều hoặc ít hơn tùy thuộc vào inchs của từng loại.

Tốc độ trung bình của xe vào khoảng 15 km/h, tối đa có thể lên tới 25 km/h, và có thể leo dốc nhẹ. 

Bề ngang vào khoảng 1m, kích thước khá nhỏ gọn, dung lượng pin khoảng 4500 mah. Khi sạc đầy pin có thể di chuyển được quãng đường tối đa trung bình là 14 km ( thực tế đo được cỡ 13 km ) 

Một số loại xe điện cao cấp có thêm màn hình LED hiển thị Dung lượng của Pin, Bluetooth, thay đổi màu đen và có thêm cần gạt thăng bằng để điều hướng cho xe

>>> Xem ngay Ninebot Mini chính hãng Xiaomi đang làm mưa làm gió trên thị trường xe điện ở HN và HCM


Di chuyển bằng cách tác dụng lực lên bàn để chân

Sau đây chúng ta sẽ xem một số khả năng để biết tại sao xe điện cân bằng lại trở thành một xu hướng, hoặc thậm chí có thể trở thành phương tiện di chuyển của tương lai nhé !!!

1/. Thân thiện với môi trường

 Hoạt động hoàn toàn bằng điện năng bằng cách sạc đầy chúng vào những lõi Pin được tích hợp sẵn bên trong xe nên đảm bảo 100% thân thiện với môi trường, không gây ra những chất thải và khói bụi gây nguy hiểm cho những người xung quanh, hơn nữa giảm thiểu tiếng ồn, một thứ mà rất khan hiếm trong thời đại công nghiệp hóa hiện nay


Không gây nguy hiểm tới môi trường

 

2/. Nuôi dạy con cái

Trang bị thêm một chiếc xe điện cân bằng cho trẻ để ngoài những giờ học trên trường thì những ngày nghỉ chúng có thể ra những công viên để vui chơi giúp cho trẻ tăng thêm sự tự tin, hòa nhập với bạn bè xung quanh, tăng khả năng giao tiếp, chia sẻ, giúp cho bé năng động và trưởng thành hơn.

Đối với trẻ em giúp cho các bé mau chóng tiếp thu với công nghệ, giúp bé nhạy bén và thông minh hơn bởi thời đại mới tương lai sẽ rất khác biệt so với chúng ta hiện nay nên việc đó là hoàn toàn thiết thực

3/. Một đôi chân mới cho những người khuyết tật

Thay vì phải để họ nằm hay ngồi một chỗ, đi đâu cũng phải có người đưa đi, tại sao chúng ta không để họ chủ động, để họ tìm lại cảm giác của sự tự do bằng việc trang bị cho họ thêm một chiếc xe điện tự cân bằng kết hợp với một chiếc ghế và di chuyển đến những nơi muốn đến?

Đó là một động lực rất lớn cho họ để tìm lại sự vui vẻ, yêu đời và tìm lại cuộc sống mới.


Mang đến sự hi vọng cho nhiều người

4/. Thay đổi thiết kế mang đến sự phá cách và thú vị

Thử tưởng tượng với chiếc xe điện bạn có thể tự mày mò chính tay thiết kế và sửa sang lại để biến nó thành một chiếc xe máy cá tính?

Sẽ thật thú vị bởi trí tưởng tưởng của bạn có thể tha hồ bay xa và khám phá đến thế giới kì diệu của công nghệ


Xe điện phong cách Vespa chất lừ

Hay như những Resort và khu du lịch thay vì mua những chiếc xe đắt tiền để chuyên chở khách hàng sao ko dùng chính những chiếc xe điện để cho khách hàng có thể tự di chuyển đến những nơi mà họ muốn trong phạm vi cho phép

Sẽ thật tuyệt vời và chắc chắn sẽ ghi được điểm cộng rất lớn cho khách hàng khiến họ muốn quay trở lại vào lần tới.


Vi vu cùng biến tấu của những chiếc xe điện thật nổi bật

5/. Một cặp loa di động

Chắc chắn rồi !!!

Hầu hết những chiếc xe điện chính hãng đều được thiết kế đi kèm với Bluetooth. Và chúng ta có thể kết nối bluetooth với điện thoại để mở nhạc, hoặc xem phim. Dù cho bạn đang ở đâu như đi cắm trại, vỉa hè, picnic, hay các khu nghỉ dưỡng và mang theo một chiếc xe điện là được. Khá là  tiện dụng phải không nhỉ ^_^

>>> Xem thêm các mẫu xe điện cân bằng chính hãng tích hợp Bluetooth cực chất

Kết luận : Tuy giá thành không phải rẻ, những cũng không phải là quá cao nhưng với những tính năng tuyệt vời mà một chiếc xe điện cân bằng mang đến thì thiết nghĩ cũng đáng để quan tâm phải không nào. Cuối năm đến rồi, là mùa của sum vầy, của hạnh phúc hãy giành tặng những món quà ý nghĩa cho những người thân yêu trong gia đình các bạn nhé.