(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Khám phá 7 khả năng tuyệt vời chỉ có ở máy chiếu Android JmGO

Khám phá 7 khả năng tuyệt vời chỉ có ở máy chiếu Android JmGO

  26/09/2019

  Admin

JmGO G1s, JmGO G1, JmGO View - bộ ba máy chiếu đa năng kiêm smart TV tích hợp sẵn loa , hỗ trợ 3D và chạy nền tảng HDH Android với kho Google Play khổng lồ

Sử dụng bóng đèn LED cao cấp có tuổi thọ lên lến 30.000 giờ, JmGO G1s,G1,P1 không chỉ là chiếc máy chiếu 3D có kiểu dáng gọn gàng sang trọng, mà còn là mẫu “TV di động” thông minh nhờ tích hợp Android Box, kết nối đa dạng và hệ thống âm thanh hifi công suất lớn.
 
Hôm nay ITVPLUS sẽ giúp các bạn khám phá 7 tính năng tuyệt vời khi sử dụng dòng máy chiếu thông minh này.
 
1- Tính năng chạy HĐH Android:
    Có khi nào bạn thấy tẻ nhạt khi chiếc máy chiếu của mình chỉ có tính năng trình chiếu thông qua các thiết bị ngoại vi như PC, Laptop,... Chính vì hiểu được những vấn đề đó, hãng Jmgo đã cho ra thị trường những dòng máy chiếu thông minh tích hợp sẵn trong mình HĐH android để giải trí như một chiếc android box.
Dòng sản phẩm Jmgo gần như thay thế hoàn toàn một thiết bị PC, Laptop,... Bây giờ bạn chỉ cần mở máy chiếu lên và giải trí với hàng nghìn ứng dụng trên kho ứng dụng của GOOGLE PLAY, bạn có thể tải các ứng dụng mà bạn thích cũng như trò chơi, các chương trình giải trí như youtube, zing mp3, facebook, zalo,... Vì vậy bạn sẽ không còn thấy tẻ nhạt khi ngồi gần chiếc máy chiếu của mình.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy chiếu có tiếng như SONY, TOSHIBA, CANON,.... nhưng lại không tích hợp trong mình những tính năng như Jmgo mang lại, Jmgo không chỉ là máy chiếu thông thường, với công nghệ DLP sử dụng bóng led có tuổi thọ lên đến 30.000h ( gấp 10 lần những dòng máy chiếu thông thường khác ) 
 
2- Tính năng 3D:

Nếu từng một lần vào xem phim 3D trong rạp, hẳn mọi người đều nghĩ một ngày nào đó những thước phim với các cảnh tượng diễn ra như ngay trước mặt sẽ được thưởng thức tại nhà.

Nắm bắt được xu thế đó, hàng loạt hãng điện tử đã cho ra đời các loại tivi 3D để đáp ứng nhu cầu người dùng, thậm chí những loại tivi 3D không cần kính cũng đã có mặt.

"Các máy chiếu phát được 3D cũng đã có mặt ở Việt Nam từ khoảng một năm nay nhưng hầu như rất ít người tận dụng mà chỉ dùng để xem 2D. Việc tích hợp được hệ thống để máy chiếu phát 3D tại gia với màn chiếu lớn là một thành công".Vì vậy, với mong muốn đem cả rạp chiếu phim 3D về nhà,hãng Jmgo đã cho ra đời những máy chiếu thông mình chạy HĐH android, vừa tích hợp được hệ thống 3D DLP cho phép máy chiếu đưa các đoạn phim 3D lên một màn chiếu cỡ từ 100 đến 300 inch.

Ngoài việc thưởng thức chất lượng phim 3D tương đương với rạp chiếu phim với màn ảnh rộng, hệ thống mới này còn giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều chi phí. Giá một chiếc máy chiếu Jmgo chỉ từ 11tr - 13tr, chỉ bằng một chiếc smart tivi nên người dùng không phải lo lắng về mức chi phí lắp đặt một chiếc máy chiếu thông minh tại nhà. Ngoài ra, không phải tốn chi phí cho đầu Bluray (khoảng hơn 10 triệu đồng), cộng thêm đĩa dạng này mất khoảng từ 30 đến 40 USD.

Thay vì phải ra rạp xem 3D hoặc dán mắt vào các màn hình tivi 3D khoảng 50-60 inch thì việc xem ở nhà với màn hình 100-300 inch sẽ khiến mọi người thích thú hơn rất nhiều. Đem cả rạp chiếu phim 3D về nhà giờ đã là điều có thể thực hiện được.

3- Lướt web trên những màn hình “siêu” lớn.

Bạn có thể đã thấy lũ trẻ nhà bạn, vợ (hoặc chồng bạn), hay người bạn cùng phòng của bạn dành rất nhiều thời gian một mình lướt web. Chắc hẳn có những lúc màn hình máy tính là quá nhỏ khi chúng ta muốn lướt web cùng nhau? Jmgo sẽ thay thế cho những chiếc máy tính, laptop của bạn. Sử dụng máy chiếu Jmgo cho màn hình lớn, bạn có thể ngồi ở nhà trong căn phòng khách tiện nghi, cùng với những người thân cùng đọc, cùng lướt web và dành thời gian ấm cúng bên nhau. 

4- Thắp sáng những ngày mưa buồn tẻ.

Những ngày mưa tầm tã thực sự khiến chúng ta ngán ngẩm, và chúng ta chẳng thể đi đâu được một cách thoải mái. Ước mơ một ngày nào đó được đặt chân đến thủ đo Paris hoa lệ bất chợt loé lên trong ý nghĩ của bạn? Còn thật lâu mới có thể dễ dàng đặt vé bay đến đó ! Hãy để Jmgo giúp bạn, bạn chỉ cần mở máy chiếu lên và lướt web tìm những live-cams sống về Paris hoặc bất kì nơi nào mà bạn muốn và xem trên màn hình lớn nhờ máy chiếu Jmgo, nhiều lúc bạn chẳng còn quan tâm đến thời tiết bên ngoài thế nào nữa. ^^ quá đã phải không nào? Bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi mở 1 đoạn video hoặc clip về thiên nhiên kì thú, mọi thứ bên ngoài thiên nhiên gần như đang hiện ra ngay trước mặt bạn trên máy chiếu Jmgo, bạn như được hòa mình vào thiên nhiên sống vậy.

5. Không gian game rộng rãi cho game thủ

Những trò chơi giờ đây không chỉ còn dành riêng cho lũ nhóc nữa. Chúng ta lớn lên nhưng tình yêu với game thì chẳng bao giờ cạn. Nếu bạn là 1 trong những fan của LOL ( liên minh huyền thoại ) thì bạn sẽ rất thích thú khi chơi LOL trên màn hình lớn 100 inch, các vị tướng trong LOL sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, thật thú vị khi các bạn thấy rõ các skin , vì Jmgo Bằng một màn hình lớn 120 inch, bạn hoàn toàn có thể sống trong một không gian gần như trong game. 

6. Chia sẻ hình ảnh với một slide show theo kiểu truyền thống

Nếu bạn có những bức ảnh riêng dạng số trong laptop, để bàn hay camera kĩ thuật số, bạn có thể có một slide show sử dụng máy chiếu của bạn. Những chương trình đơn giản và ít tốn kém bạn có thể mua, hoặc thậm chí những chương trình này đi kèm miễn phí với hệ điều hành trong máy, để thêm các tiêu đề và các hiệu ứng cho chương trình chiếu của bạn.

Một vài camera kĩ thuật số cho phép bạn tạo slide show bằng phần mềm của nó. Những hình ảnh số cũng có thể được hiển thị như slide show với một số các dịch vụ online. 

7. Xem bóng đá trên ứng dụng FPT play và link Sopcast. 

Niềm đam mê môn thể thao vua của bạn sẽ càng tuyệt vời hơn khi xem trên máy chiếu Jmgo.

Thật tuyệt khi chiếc máy chiếu của bạn được cài sẵn ứng dụng FPT Play để xem các trận bóng đá, đặc biệt giải bóng đá ngoại hạng anh với chất lượng hình ảnh cao không làm thất vọng cho những tín đồ đam mê thể thao. 
Ngoài ra các bạn có thể vào link Sopcast được cài trên máy chiếu để xem các trận bóng ngoại hạng anh, những trận cầu kinh điển của các câu lạc bộ nổi tiếng sẽ không bao giờ bạn phải bỏ lỡ.

>>> Mua ngay các sản phẩm máy chiếu Android JmGO đảm bảo hơn với nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam