(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

JMGO M6 - Máy chiếu Android nhỏ gọn đáng mua nhất và đẹp nhất 2018

JMGO M6 - Máy chiếu Android nhỏ gọn đáng mua nhất và đẹp nhất 2018

  26/09/2019

  Admin

JmGO thương hiệu thuộc tập đoàn công nghệ Holatek Co., Ltd, được thành lập năm 2011 với nhiều chuyên gia tập trung phát triển trong lĩnh vực công nghệ cao và máy chiếu thông minh. Thương hiệu Jmgo đã được đặt chân lên các nước và được đăng ký thương hiệu trên toàn thế giới. Chắc hẳn jmGo đã chiếm được lòng tin đến với khách hàng qua sự chuyên nghiệp từ khâu sản xuất đến khâu chăm sóc khách hàng. Jmgo đã tung ra rất nhiều sản phẩm, một trong những sản phẩm chắc chắn phải nhắc đến là Jmgo G3 ProjmGo View, G1G1 S - những chiếc máy chiếu android bán chạy nhất từ trước đến nay. Không dừng lại ở đó, gần đây Jmgo đã tung ra những sản phẩm vô cùng độc đáo, chuyên nghiệp và cực kỳ tinh xảo như Jmgo V8, Jmgo A6, jmgo E8Jmgo M6. Như tiêu đề trên, hôm nay Itvplus sẽ bật bí đến các bạn những tính năng nổi bật, sự tinh tế đến kinh ngạc, điều kỳ diệu từ chiếc Jmgo M6 mang lại. 

Ngay sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu tại sao jmgo M6 lại được thiết kế chuyên nghiệp như vậy. 

I. Thiết kế tinh xảo

Được thiết kế nguyên khối màu vàng mang lại sự chuyên nghiệp với cái nhìn đầu tiên. Mặt trước được in logo Jmgo đặc trưng nổi bật. Với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ các cổng kết nối, khe tản nhiệt và nút chỉnh độ nét của máy chiếu.

Bộ phụ kiện bên trong jmGo rất đa dạng, ngoài củ sạc, dây nguồn, remote. M6 còn đang trang bị thêm bộ chuyển đổi 3 chân sang 2 chân tiện lợi. Thêm vào đó nhà sản xuất cho kèm theo 3 loại cổng sạc giúp kết nối tất cả các thiết bị ( cổng micro usb, cổng usb type C và cổng lightning ).

II. Điểm qua một vài tính năng nổi bật trên JmGo M6

- Tuổi thọ đèn chiếu được sử dụng lên đến 20.000h ( máy chiếu thông dụng chỉ sử dụng tối đa được 10.000h ).

- Khả năng trình chiếu, Jmgo M6 mang lại chất lượng hình ảnh đẹp, trung thực và sắc nét ( tích hợp hệ điều hành Android 7 Nougat mới nhất giúp M6 trình chiếu được tốt nhất ).

- Ngoài việc đọc các video 3D tốt, Jmgo M6 chạy tốt các định dạng video 4K.

- Giao diện HDplay thân thiện với kho ứng dụng, kho phim miễn phí chất lượng cao.

- Truyền tải ảnh không dây từ điện thoại, tablet, laptop dễ dàng.

- Hỗ trợ xem phim 3D chất lượng cao ( được tặng kèm kính 3D )

- Đặc biệt, xem bóng đá trực tiếp với các ứng dụng bóng đá miễn phí trên kho HDplay Store.

Các bạn có thể xem chi tiết tại Video dưới đây: