(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

JMGO A6 – Máy Chiếu Android Giá Rẻ

Mã sản phẩm: JMGO A6

Nhà sản xuất:

8.990.000₫

Bảo hành: Đang cập nhập

Đánh giá:

Chiếc JMGO A6 sở hữu một thiết kế bắt mắt, được trang bị hệ điều hành Android thông minh, trang bị bóng đèn LED DLP hỗ trợ 3D chủ động, độ sáng tốt 300 Ansi lumens, chất lượng hình ảnh đạt HD 720P , t

Danh mục: All

Từ khóa:

 

JMGO A6 – Chiếc Máy Chiếu Android ấn tượng nhất 2017 .

Cuối năm 2017, JMGO đạt một thành tựu ấn tượng với chiếc máy chiếu 3D Android JMGO A6 có số lượng bán nhiều nhất trong thị trường nội địa Trung Quốc trên 2 website thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc là Tmall và JD.Com với doanh số ấn tượng chỉ tính riêng 2 ngày 11/11 và ngày 12/12 năm 2017 số lượng JMGO A6 đã bán được đặt hơn gần 2500 chiếc.

JMGO A6 mặc dù mới chỉ được tung ra trong thị trường nội địa Trung Quốc từ cuối Quý 3 năm 2017 nhưng đã gặt được những thành tựu ngoạn mục như vậy là là nhờ điểm mạnh nổi bật sau của JMGO A6:

  • Chiếc JMGO A6 sở hữu một thiết kế bắt mắt, thuộc thương hiệu máy chiếu JMGO cao cấp có tiếng số 1 tại thị trường Trung Quốc và đặc biệt giá bán khá rẻ so với các sản phẩm tương tự. Tại Việt Nam JMGO A6 được JMGO.VN phân phối giá lẻ 8.900.000đ tặng kèm màn chiếu 100inch và 2 kính 3D.
  • JMGO A6 được trang bị hệ điều hành Android thông minh, tích hợp hệ thống loa giải trí cao cấp giúp dễ dàng biến căn phòng của bạn thành một rạp phim tại nhà.
  • Máy chiếu JMGO A6 trang bị bóng đèn LED DLP hỗ trợ 3D chủ động, độ sáng tốt 300 Ansi lumens, chất lượng hình ảnh đạt HD 720P với độ phân giải 1280x768P, kích thước màn chiếu cho chất lượng hình ảnh tốt từ 35inch đến 120inch.
  • Tích hợp đầy đủ các chuẩn kết nối thông minh: Wifi, Bluetooth, Lan, kết nối HDMI in, AV in, VGA in, RJ45.

JMGO A6 cũng được trang bị hệ thống loa âm thanh tích hợp với chất lượng khá tốt giúp bạn có thể trải nghiệm âm thanh của những bộ phim, nghe nhạc từ chính bộ loa được tích hợp sẵn trong A6 mà không cần tới dàn loa bên ngoài.

Ấn tượng với thiết kế cực kỳ sang trọng của JMGO trên chiếc A6, mặc dù với chất liệu nhựa nhưng sơn nhôm xước khá ấn tượng và thời trang.

JMGO A6 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại:

Cổng vào : HDMI x1, USB x2, VGA x1, AC in x1, RJ45x 1, AVx1

Kết nối không dây: WIFI, Bluetooth

JMGO A6 với bóng đèn LED DLP Texas instrument, hỗ trợ 3D chủ động giúp các bạn có thể trải nghiệm phim 3D ngay trên chiếc máy chiếu thông minh này, tất nhiên bạn cần phải sử dụng thêm kính 3D của JMGO để xem 3D.
Bóng đèn led công suất lớn đạt 300 Ansi lumens tương đương 6000 Lumens giúp bạn có thể trải nghiệm tốt các bộ phim bom tấn ngay trong căn phòng bạn với kích thước màn chiếu lên tới 200 inch, nhưng để có chất lượng đẹp nhất thì JMGO A6 hoạt động tốt với kích thước màn chiếu 120 inch đổ lại.

Công nghệ bóng đèn LED DLP nổi tiếng của Mỹ với tuổi thọ cao lên tới 30.000 giờ, tức nếu bạn sử dụng đều đặt 8 tiếng mỗi ngày thì về lý thuyết tuổi thọ bóng đèn có thể tới 10 năm hoạt động.

JMGO A6 cho chất lượng hình ảnh khá nét đạt tới độ phân giải 720P HD.

Do phiên bản JMGO A6 hiện tại được cung cấp cho thị trường nội địa Trung Quốc nên khác với các máy chiếu JMGO khác được phân phối tại JMGO.VN một chút là chiếc A6 này vẫn sử dụng hệ điều hành Android mặc định phiên bản JMGO OS dành cho thị trường Trung Quốc, tuy nhiên tại JMGO.VN phân phối thì chiếc A6 đã được trang bị sẵn giao điện tiếng việt HDplay Launcher các bạn dễ dàng sử dụng như những phiên bản quốc tế.

JMGO A6 hệ điều hành Android có cấu hình khá khiêm tốn hơn so với các dòng khác của JMGO:
Hệ điều hành Android 4.4 kitkat
Chip xử lý Quad Core
Ram 512M, Bộ nhớ trong 8G.
Tuy nhiên nếu chủ yếu nhu cầu xem phim online, giải trí online thì cấu hình trên cũng đủ đáp ứng.

JMGO A6 thực sự ấn tượng với một chiếc máy chiếu thông minh, đa năng sử dụng hệ điều hành Android và đa giải pháp phục vụ nhu cầu giải trí như xem phim, hát karaoke, xem bóng đá, giải trí trực tuyến trên một màn hình cực lớn mà đã được tích hợp sẵn hệ thống âm thanh. Với JMGO A6 bạn có thể tiết kiệm lên tới gần 20 triệu đồng tiền mua sắm bộ âm thanh hay đầu phát HD, máy tính để sử dụng với máy chiếu như các máy chiếu thông thường khác.

Không những giải trí, JMGO A6 cũng có thể phục vụ tốt nhu cầu văn phòng kinh doanh, họp hành, trình chiếu, đặc biệt hỗ trợ chình chiếu không dây tiện lợi từ điện thoại thông minh, hay nhu cầu giải trí khi đi dã ngoại, du lịch…

Thông số Kỹ Thuật Chi Tiết JMGO A6:

Các cổng kết nối được trang bị trên JMGO A6

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi JMGO.VN và được bảo hành 12 tháng.

Giá: 8,900,000Đ – Tặng Màn Chiếu 100ich và 2 Kính 3D JMGO.

Hãy Để Lại Thông Tin Để Được ITVPLUS Gọi Điện Tư Vấn Thêm!