(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

ITVPLUS Nhà PP Mygica Vietnam Chính Hãng

ITVPLUS Nhà PP Mygica Vietnam Chính Hãng

  26/09/2019

  Admin

 Mygica Vietnam Chính Hãng

 

 

Sức mạnh và uy tín của ITVPLUS chính là đã thành công trong việc ký kết và trở thành NHÀ PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC của các tập đoàn lớn nhất trong lĩnh vực Android TV BOX. Ngoài Minix HongKong, ITVPLUS cũng rất tự hào là NPP của tập đoàn Geniatech - HongKong, với thương hiệu nổi tiếng Mygica Brand.

Cũng giống MINIX, sau khi chính thức đàm phán xong các điều khoản về thị trường, sản lượng hàng tháng và các chính sách hỗ trợ từ phía MYGICA. Và ITVPLUS chính thức trở thành nhà phân phối chiến lược của thương hiệu MYGICA tại thị trường Việt Nam.

Điều này khẳng định chất lượng của sản phẩm mà ITVPLUS phân phối, chung tôi cam kết cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ những tập đoàn uy tín nhất. Tất cả các sản phẩm được cam kết bảo hành của hãng, chính sách hậu mãi và bảo hành tốt nhất là những giá trị cốt lỗi mà ITVPLUS cố gắng mang đến đối với khách hàng của mình.

Giới thiệu về MYGICA

MYGICA là thương hiệu thuộc tập đoàn Geniatech HongKong, thành lập 1997, 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TV giải trí và các giải pháp media nói chung.

Geniatech là một trong những sản xuất hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực TV media, Digital Video... với sự phát triển lớn mạnh của Android, Geniatech đã chuyển hướng chiến lược sang tích hợp Android và các sản phẩm của mình, và trở thành những người đi tiên phong trong lĩnh vực Android TV BOX, họ cung cấp cả phần cứng và nền tảng phần mềm dựa trên Android.

Mygica Profile
MyGica™, an expert in TV products, delivers the consumer the ultimate experience of watching TV on PC. You will be able to capture, convert and watch your favorite programs whenever you like.
MyGica™ is an engineering-driven company with a strong Commitment to design, development and producing.

Brand Overview
MyGica™, the global digital video device brand.
Over these years, MyGica have been sold all over the world. Till now, MyGica brand have been developed all around the world, including Hong Kong, Australia, Thailand, India, Iran, German, United States, Mexico, United Kingdom, Argentina and Brazil.



Products
MyGica's Products including Android TV, TV tuner stick, TV tuner card, PC to TV devices, Video Adapter Devices, Video Converter Devices, HD Media Player, Portable TV, etc.

Quality
MyGica has passed the ISO9001:2000 international quality system authentication in 2003. The factory production line are all under ROHS standard , and most products are passed the authentications, so as to ensure the product quality and global competitiveness.