(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Huy Tuấn ngẩn người ngắm người đẹp múa bụng

Huy Tuấn ngẩn người ngắm người đẹp múa bụng

  26/09/2019

  Admin

Nam giám khảo say sưa theo dõi người đẹp Vietnam's Got Talent múa với làn nước mát. Anh còn ước mình được là làn nước ấy.

 

Trong đêm bán kết đầu tiên của cuộc thi VN's Got Talent, phát sóng trực tiếp tối 3/2 tại TP HCM, thí sinh Khiếu Hương là người xuất hiện đầu tiên trên sân khấu. Cô thể hiện điệu belly dance ma mị với khói và nước (xem clip).

 

Ngoài kỹ thuật nhảy, âm nhạc và trang phục là những điểm nhấn tạo nên tiết mục hấp dẫn của Khiếu Hương. Chồng và con gái của cô cũng có mặt trong đêm bán kết này để cổ vũ cho cô.
Sau khi cô diễn xong, giám khảo Huy Tuấn bày tỏ: “... đây là một sự đầu tư công phu. Thật sự tôi không chú ý vào ánh mắt đâu mà chú ý vào nước, ước gì tôi là nước”.
Trong vòng loại sân khấu, Hoàng Khánh Linh để lại cho người xem ấn tượng về một cô gái nhẹ nhàng và đầy nữ tính với ca khúc "Sương mai". Xuất hiện tại đêm bán kết đầu tiên, cô gây bất ngờ với một diện mạo hoàn toàn khác. Cô đầy nội lực khi thể hiện ca khúc mang hơi hướng rock "Together Alone" của ca sỹ người Hà Lan Anouk (xem clip).
Hoàng Duy Dũng tiếp tục thể hiện thế mạnh tạo ra âm thanh của các nhạc cụ bằng miệng (xem clip).
Màn múa dẻo của Nguyễn Công Đạt (phải) khiến MC Thanh Bạch và khán giả thán phục (xem clip).
Cô bé Lê Hoàng Ngọc Ánh thể hiện "Turning Tables" của Adele. Từng gây xúc động khi thể hiện ca khúc "Titanium" đầy tâm trạng và run rẩy trong vòng loại sân khấu, cô bé 12 tuổi trở lại sân khấu Got Talent tự tin và bản lĩnh hơn. (xem clip)
Đối lập về mặt hình thể nhưng đôi bạn thân Huy Hùng - Nhật Dũng tung hứng ăn ý với màn diễn beatbox (xem clip).
Nhóm Oxy đến từ Bình Dương gây ấn tượng với phong cách rất hiện đại. Họ diễn bài múa vui nhộn với một trích đoạn cải biên từ bộ phim kinh điển Titanic trên nền nhạc My heart will go on. (xem clip)
Nhóm thổi một không khí sôi động vào khán phòng. Những cú bay người ngoạn mục cộng với biểu cảm nét mặt duyên dáng của Oxy đã góp phần làm nên một tiết mục khá ấn tượng.
Đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai diễn ra đúng vào ngày 23 tháng Chạp - ngày đưa ông Táo về trời. Nhân dịp này, MC Thanh Bạch ngẫu hứng đọc một đoạn hát rap “sớ ông Táo” về hành trình của Vietnam’s Got Talent từ vòng loại đến vòng bán kết.  Vị MC vui nhộn này còn tung hứng với 3 vị giám khảo đem lại không khí rất thoải mái cho mọi người có mặt trong trường quay.
Khán giả của Tìm kiếm Tài năng Việt Nam rất đa dạng, trong đó có cả các em nhỏ. Sau đêm công bố kết quả bán kết một vào ngày 5/2, chương trình sẽ nghỉ Tết 2 tuần.