(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

[Hướng Dẫn] Xem Bóng Đá Trưc Tiếp Link Sopcast Bằng SOP_TO-HTTP

[Hướng Dẫn] Xem Bóng Đá Trưc Tiếp Link Sopcast Bằng SOP_TO-HTTP

  26/09/2019

  Admin

Chúng ta không còn lạ gì với ứng dụng xem bóng đá Link_Sopcast . Điểm hay nhất của ứng dụng là đã lên sẵn danh sách các trận đấu, ngày giờ, thời gian và tổng hợp sẵn link để chúng ta có thể click và play thôi chứ không phải làm gì khó khăn.

Tuy nhiên có một vấn đề ( có thể gọi là bug ) làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sử dụng ứng dụng này trên Android Box. Ứng dụng Link_Sopcast mặc định gọi chương trình sopcast_player lên để play các link sopcast tuy nhiên trên một số box có cấu hình không tương thích sẽ dẫn đến tình trạng có tiếng mà không có hình. Nghe tiếng bình luận mà không xem hình thì còn gọi gì là xem đá bóng nữa đúng không ạ. ITVPLUS xin chia sẻ đến các bạn một giải pháp cũng rất đơn giản để khắc phục vấn đề này và chúng ta vẫn có thể xem trọn vẹn các trận bóng hấp dẫn.

1/ Cài đặt bộ ứng dụng cần thiết

Các bạn cần lưu ý là trên box phải cài đủ 3 ứng dụng: Link_Sopcast, Sop_to_http_, mxplayer ( click vào tên từng ứng dụng để tải nếu box của bạn chưa có )

Link Sopcast

Sop_to_http

Mxplayer

Lưu ý trường hợp các box mà dùng sopcast player để xem mà có tiếng không có hình thì các bạn gỡ bỏ ứng ụng sopcast player đi nhé

2/ Cấu hình và play link sopcast

Mở ứng dụng Link_Sopcast. Chọn vào trận bóng cần xem > chọn một trong các link trong list.

Ứng dụng Sop_to_http sẽ tự động chạy để bắt link sopcast sau đó buffering…

Quá trình buffering xong sẽ xuất thiện thông báo lựa chọn trình player để phát. Chúng tôi khuyến khích các bạn chọn MXplayer vì trình chơi video này chúng tôi đã test và thấy rất ổn định khi xem link sopcast

Thử xem một kênh chất lượng HD nào. Nét và ngon quá đúng không. Chúc các bạn vui vẻ với những trận cầu sôi động nhé.