(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Hướng dẫn xem bóng đá qua P2P Stream thật đơn giản và tiện lợi Update 25-10-2015

Hướng dẫn xem bóng đá qua P2P Stream thật đơn giản và tiện lợi Update 25-10-2015

  26/09/2019

  Admin

Như chúng ta đã biết plugin P2P stream của tác enen92 đã từng làm mưa làm gió một thời gian trong cộng đồng kodi với khả năng xem các chương trình thể thao, đặc biệt là xem bóng đá qua các link sopcast hay acestrem. Tuy nhiên cũng vì một số lý do nhất định tác giả đã không còn support cho plugin này nữa. Một tổn thất không nhỏ cho các tín đồ bóng đá khi muốn xem trực tiếp các trận bóng super Sunday hay Champion league.

Hiện tại có một số bản mod của p2p vẫn dùng để xem bóng đá và một số cách sử dụng khác như kết hợp giữa plugin plexus + plugin p2p sport. Tuy nhiên nó cũng tương đối phức tạp đối với một số người sử dụng mới bắt đầu làm quen, từ phần cài đặt đến các thao tác chọn link để xem.

Để thuận tiện cho mọi người chúng tôi xin hướng dẫn các bạn một cách nhanh gọn và đơn giản nhất để dùng plugin p2p stream thưởng thức các trận bóng.

Cái các bạn cần là gì.


1. Một Android TV box + Kodi player ( tất nhiên ) (đã test mượt trên các android box HIMEDIA)
2. Tải file này về : https://www.fshare.vn/file/HFHVM7VIOJGB
Giải nén ra sẽ được ba file AceStream-3.0.6-2in1.apk, sopcast.android_128.apkplugin.video.p2pstream-1.4.0.zip. Chép hết cả 3 file này vào USB hoặc thẻ nhớ rồi cắm vào android box.
3. Mở trình cài đặt ứng dụng của android box rồi cài đặt hai file AceStream-3.0.6-2in1.apksopcast.android_128.apk vô android box.
4. Mở vào kodi. Chọn system > Add – ons > install from zip file > chọn đến file plugin.video.p2pstream-1.4.0.zip để cài đặt bình thường.

XONG > Mở P2P stream và tận hưởng thôi.

Vậy cách làm này có khác gì một số hướng dẫn và cách sử dụng p2p stream đã có trên mạng không ( thoạt nhìn thì không thấy có gì khác ngoại trừ việc phải cài thêm hai file apk ). Trông vậy nhưng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Bản plugin.video.p2pstream-1.4.0.zip này đã được chúng tôi mod lại để sử dụng đơn giản nhất:
- Không cần phải add list parsers ( các website cung cấp link và thời gian từng trận bóng ) vì đã được tích hợp sẵn,có cả 8bongda.com và bongdatructuyen.vn ( thank tác giả quyle đã chia sẻ )
- Plugin đã được mặc định sử dụng trình ace enginee ngoài để khởi chạy các link ace cho Kodi player phát ( cách làm này đảm bảo khi mà ACE Enginee có update mới thì chúng ta chỉ cần update theo, không phải chông trờ vào các bản mod mudul ACE tích hợp vào trong p2p )
- Plugin sử dụng trình sopcast player ngoài để phát các link sopcast ( Qua quá trình sử dụng và test chúng tôi thấy việc sử dụng app sopcast ngoài để xem các link sopcast là rất tốt, giảm thiểu tối đa hiện tượng buff và out giữa chừng, hình ảnh cũng thấy mượt hơn )
- Plugin được add sẵn list kênh sport ( bao gồm cả kênh K- , các kênh chiếu bóng serverVN, các kênh thể thao chuyên phát trực tiếp các trận bóng sôi động ), các list kênh này sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên.

Một vài hình ảnh minh họa. Chúc các bạn có những ngày cuối tuần quên ăn quên ngủ cùng các trận cầu đinh nhé.